Kim Won Sik đi theo Quản gia đi tới trong phòng khách vừa lúc thấy một người con gái ôm một phụ nữ có thai đang muốn đi lên lầu, hắn nhìn không thấy được dung mạo cô gái, bởi vì đỉnh đầu cô ấy chôn ở trong lồng ngực người con gái, về phần người con gái, chiều cao gần 1m80, thể trạng cao gầy, xinh đẹp bí ẩn môi mỏng khẽ nhấp nhấp, hình dáng gương mặt góc cạnh rõ ràng, tròng mắt đen dài nhỏ ẩn chứa sắc bén, giống như mắt ưng trong đêm tối, lạnh lùng cao ngạo đầy cô độc rồi lại khí thịnh bức người, trong lúc đứng đơn độc vẫn tóa ra khí thế cường đại coi thường trời đất, nhìn khí thế của cô ta hẳn phải là một người lãnh khốc, nhưng là giờ phút này cô ta lại đầy nhu tình mật ý nhìn cô gái trong ngực.
Nhìn tình hình này, người con gái ở trước mắt phải là Moon Byul Yi rồi, vậy trong ngực cô ta chẳng lẽ là phu nhân cô ta sửng ái nhất trong lời đồn đại.
Thấy Kim Won Sik đến, trong mắt Byul hơi thoáng qua không vui, chỉ là nhanh đến mức không có ai thấy rõ.
Byul nhàn nhạt quan sát Kim Won Sik , gương mặt trơn bóng có thể bởi vì bị bệnh đã lâu nên có vẻ trắng nõn khác thường, lộ ra gương mặt anh tuấn góc cạnh rõ ràng; tròng mắt màu xanh dương thâm thúy, phiếm sắc màu mê người; này lông mày rậm, mũi cao thẳng, hình dạng đôi môi tuyệt mỹ, không một chút thô tục mà lại cao quý cùng ưu nhã, một đầu tóc ngắn vàng óng ánh rậm rạp cũng có loại cuồng dã làm cho người ta khó lòng khác cự.
Kim Won Sik cái người này sao lại tới mau như vậy, cậu còn chưa kịp đem bảo bối yêu quý mang về phòng, hi vọng bọn họ không cần gặp nhau.
"Tổng giám đốc Moon khỏe chứ ạ . . . . ." Kim Won Sik lễ phép hỏi thăm.
". . . . . ." Byul không có trả lời, hơi gật đầu một cái, ngăn lại lới kế tiếp của hắn, sau đó ôm Yong Sun lên cầu thang.
Bảo bối của cậu vẫn chưa có hoàn toàn ngủ say, nếu như để cô nghe thấy giọng nói của Kim Won Sik thì biết làm sao, xem ra cậu vẫn là nên nhanh lên một chút đem Yong Sun ôm trở về phòng mới được.
"Tổng giám đốc Moon, tôi là tổng giám đốc tập đoàn Kim thị, ôi. . . . . ."Kim Won Sik nhìn thấy Byul gật đầu với hắn một cái, sau đó liền hướng lên lầu bước tiếp, vội vàng nói.
"Tổng giám đốc Kim, mời qua bên này, tổng giám đốc bồng phu nhân đi nghỉ ngơi, lập tức sẽ trở lại." Quản gia nhìn thấy ánh mắt không vui của cô chủ nhà mình, lên tiếng giải thích, vị tổng giám đốc họ Kim này cũng quá nóng lòng đi, thật là muốn chọc giận cô chủ rồi.
"A. . . . . . Xin lỗi!" Kim Won Sik cũng mới chỉ thấy bóng dáng cô gái trong ngực Byul, cũng không biết cô ấy đã ngủ rồi, theo tình hình này, tổng giám đốc Moon khẳng định sẽ có ấn tượng không tốt đối với hắn, nếu đổi lại là người khác, có thể có ấn tượng tốt với cái kẻ quấy rầy giấc ngủ của người mình yêu nhất không?
Thật bất lợi, đều do hắn quá nóng lòng, mới không có nghiêm túc quan sát tình huống chung quanh.
Tổng giám đốc Kim, là ai vậy? Chẳng lẽ trong nhà có khách tới chơi hả ?
Yong Sun mở mắt ra có ý dò hỏi Byul chuyện gì xảy ra?
"Không có việc gì, một người tới hợp tác làm ăn mà thôi, nhắm mắt lại ngoan ngoãn đi ngủ." Byul dịu dàng dụ dỗ, đều do cái tên Kim Won Sik này, đã đánh thức bảo bối của cậu.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...