CHAP 89

193 14 3
                                    

Hai ngày sau,Byul quả thật cho người qua Mĩ mang Daebak về, Baro liên tục vỗ ngực, thầm than thất sách mới có thể để cho Byul thừa cơ lợi dụng, hắn liên tục thanh minh, chờ hắn tìm được nửa kia của cuộc đời mình, sẽ lập tức đón Daebak về.

Đối với điều này, Byul cũng không nói gì, dù sao đến lúc đó nếu Baro muốn đón Daebak về, con chó săn phiền phức Jjing jjing kia khẳng định cũng sẽ cùng theo đi, cậu vô cùng vui sướng thúc đẩy cho điều đó xảy ra, ước gì ngoại trừ cậu ra, sẽ không có người nào hoặc là sự vật nào đó lượn lờ quanh bên người Yong Sun.

Mà con chó săn Jjing jjing kể từ lúc gặp lại được Daebak xong, trở nên khỏe mạnh hoạt bát, cả ngày dính lấy Daebak, một khi có động vật giống đực đến gần bên cạnh Daebak, chó săn Jjing jjing sẽ trở nên hung ác, ngay cả Byul có lúc vô tình đi qua bên cạnh Daebak cũng sẽ bị Jjing jjing rống giận, Yong Sun nhìn thấy loại hiện tượng này cũng âm thầm lấy làm kỳ quái.

Ngày tháng cứ như vậy trôi qua, trong lúc này, Yong Sun ngoại trừ ăn tương đối nhiều, tương đối thích ngủ ra, không có xuất hiện bất kỳ triệu chứng ốm nghén nào khác, tuy rằng như thế, nhưng vẫn khiến cho Byul và những người giúp việc trong lâu đài lo lắng đề phòng.

Đối với người giúp việc mà nói, đây chính là chủ nhân nhỏ của bọn họ, chủ nhân tương lai của lâu đài; còn đối với Byul, một khi đứa trẻ có chuyện gì, bảo bối của cậu khẳng định cũng sẽ gặp chuyện không may, cho nên tất cả mọi người cực kỳ cẩn thận.

Trong nháy mắt, kể từ lần bị bắt cóc đó đã qua hơn ba tháng,Yong Sun ngày ngày ngoan ngoãn ở nhà tẩm bổ, bụng của cô cũng đã hơi nhô ra, càng nhìn lên càng thấy cô có một vẻ đẹp thành thục, trên người tản mát ra một loại ý nhị độc đáo, Byul hận không được thời thời khắc khắc ở bên cạnh cô, nhưng là không có cách nào, trong công ty có một ít chuyện cần cậu tới ra quyết sách, mặc dù như thế, cậu vẫn luôn tận lực với cô.

Sáng sớm hôm nay, Byul theo đồng hồ báo thức sinh lý của cậu tỉnh dậy, tay cậu nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng đã lồi lên của cô, cưng chìu nhìn Yong Sun đang gối đầu lên khuỷu tay cậu ngủ ngon lành, trong mắt nhu tình có thể khiến cho người ta chết chìm.

Ah. . . . . . Sao bụng lại có thể động?Byul ngạc nhiên nhìn bụng Yong Sun, sau đó áp lỗ tai dính lên bụng cô, chỉ nghe thấy tiếng "rầm rầm" nho nhỏ.

Byul thỉnh thoảng lại đặt tay lên trên bụng Yong Sun, mỗi lần đều nhận được đáp lại mãnh liệt, đứa nhỏ trong bụng Yong Sun giống như đang cùng cậu chào hỏi, đổi lại nếu là những appa khác nhất định sẽ vì thế mà vui mừng không dứt, nhưng Byul cũng là một loại khác biệt.

"Tiểu tử thúi, ngươi lộn xộn nữa, làm đau mẹ ngươi, xem ta thu thập ngươi thế nào, hừ. . . . . . ." Byul gầm nhẹ với cái bụng của Yong Sun, nhưng nhóc con trong bụng giống như đặc biệt muốn đối nghịch với cậu, động càng ngày càng lợi hại.

Hy vọng của anh là có một bé gái nho nhỏ đáng yêu như Yong Sun, bụng động lợi hại như thế, nhất định là một bé trai bướng bỉnh, còn chưa ra đời, đã muốn khi dễ bảo bối của cậu, hừ. . . . . . . Không thể tha thứ, nên Byul cũng không khách khí hướng về phía hắn rống lên.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now