Từ khi Yong Sun mang thai đến bây giờ, Byul thường xuyên ở nhà, phần lớn công việc cũng là thừa dịp Yong Sun lúc nghỉ ngơi ở nhà xử lý, đối với điều này Yong Sun mặc dù bất đắc dĩ, nhưng là cũng không cách nào làm gì, nói cậu cũng sẽ không nghe, người con gái này cưng chiều cô vô cùng ngày ngày giống như một cậu nhóc dánh vào bên cạnh cô, hơn nữa còn thỉnh thoảng ghen với đứa nhỏ trong bụng cô, hiện tại đứa bé còn chưa có ra đời, cậu đã ai oán nhìn chằm chằm vào bụng cô như vậy, nếu là ra đời rồi còn như vậy sao?
Cơm nước xong sau, Byul ôm Yong Sun ngồi ở trên ghế sa lon trong phòng khách lớn, người giúp việc đã sớm đặt lên trên mặt bàn trước sa lon rất nhiều loại hoa quả.
Byul đem Yong Sun ôm vào trên người mình, giúp cô tìm một vị trí thoải mái xong, bắt đầu dùng răng cầm lên một mảnh trái cây thả vào bên miệng Yong Sun, cưng chìu nhìn cô.
Thấy thế, Yong Sun mở rộng đôi môi đỏ mọng, miệng ngậm vào miếng trái cây bền cạnh, ăn rất khoái trí, ăn xong còn giống như chưa thỏa mãn, liếm liếm nước trái cây dính bên môi.
Thấy động tác của Yong Sun, Byul đột nhiên cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, không tự chủ lè lưỡi liếm môi một cái, đôi mắt nhìn về phía cô từ từ trầm xuống, cậu đột nhiên giống như muốn nếm thử một chút cái thứ trái cây này có phải thật ngọt như vậy hay không.
Động lòng không bằng hành động, Byul một tay vòng chắc thân thể thuỳ mị của cô, một tay nâng cằm của cô lên, hôn sâu xuống đôi môi non mịn của cô. Môi lưỡi tùy ý dây dưa, từ hàm răng ngọc khẽ mở tiến vào, cường hãn công chiếm trong đó mỗi một tấc không gian. Mút cái lưới của cô, đổi lấy cô vụng về đáp lại, môi lưỡi nước miếng dây dưa.
Hồi lâu sau, Byul mới nhẹ nhàng buông Yong Sun ra, khẽ cắn vành tai của cô, khàn khàn rù rì nói: "Rất ngọt."
"Đúng rồi, chuyện em nhờ Byul giúp đỡ Kim Won Sik, ra sao rồi, Đoàn thị hiện tại không có nguy cơ gì chứ?" Yong Sun điều chỉnh tốt hô hấp, lười biếng nằm ở trên người của Byul, không chút để ý hỏi, cô yêu cầu cậu làm chuyện gì, cậu luôn luôn cũng rất nhanh hơn nữa rất thuận lợi mà hoàn thành, chuyện lần này tin tưởng cậu cũng có thể hoàn thành mà không phai thổi dù một chút bụi.
"Byul làm việc em còn phải lo lắng sao? Vợ yêu, không cho phép quan tâm ai khác ngoài Byul." Byul nói, trong giọng nói có chút vị chua chua, cái tên Kim Won Sik này đúng là rất hại người nha, thế nhưng lại khiến cho bé con của cậu lần nữa nhớ đến hắn và những chuyện có liên quan hắn, nếu như có thể, cậu hận không được làm thịt cái tên tiểu tử Kim Won Sik kia, hừ. . . . . . Nhưng là cậu lại không thể biểu hiện như một tên chồng đang ghen tuông.
"Biết rồi, em chỉ là tùy tiện hỏi một chút nha, ưmh. . . . . . Thật đúng là một đống mùi chua nha." Yong Sun cười nói, nhìn vẻ ghen tuông giống như một người bình thường của cậu, cô cảm thấy vô cùng đáng yêu.
"Mùi chua? Không có nha, " Byul dùng lỗ mũi hít hít ở trong không khí xong, không có phát hiện bất kỳ mùi chua nào, nghi ngờ nói.
"Ha ha ha. . . . . . Là rất chua." Yong Sun nhìn thấy động tác của cậu cười càng vui vẻ hơn.
"Chẳng lẽ là trái cây chưa đủ chín? Vậy thì không nên ăn tiếp, nếu không ăn đau bụng thì hư chuyện." Mặt lo lắng nói, không nghĩ tới những thứ trái cây này lại chưa có chín, nhóm người giúp việc này làm việc thế nào vậy, đồ bệnh hoạn như vậy tại sao có thể lấy đưa bảo bối của cậu ăn đấy.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanficMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...