Byul bế Yong Sun đi về phía gian phòng của cô, dọc theo đường đi có rất nhiều người giúp thấy cảnh tượng này cũng đã miễn dịch,chỉ cung kính cúi chào, sau đó lại vội vàng trở lại với công việc của mình.
Chỉ cần là nhân viên làm việc trong lâu đài đều biết nữ chủ nhân thứ 2 của lâu đài chính là tiểu thư Kim Yong Sun, nhưng bên ngoài vẫn có một đống lớn động vật giống cái không thức thời giống như ruồi bọ nghĩ dính lấy Byul, nhưng thật may là cậu chỉ thích tiểu thư Yong Sun, tất cả mọi người đều vui mừng khi thấy sự thành công, trong lâu đài ai mà không biết, Yong Sun tiểu thư tâm địa thiện lương, hơn nữa cũng không tỏ ra coi thường người giúp việc, đối xử với tất cả mọi người đều như nhau.
Cậu nhẹ nhàng đặt cô lên giường, đắp chăn lên cho cô, dịu dàng đặt một nụ hôn lên trán, sau đó xoay người đi vào thư phòng.
Trong thư phòng, căn phòng lớn như thế chỉ có một trăm tấc bên trong bình phong là ánh sáng, chỉ thấy Byul ngồi trước bình phong, trong LCD trên tường xuất hiện một người đàn ông anh tuấn tiêu soái, trên sống mũi rất thẳng đeo một cặp kính thời thượng, mắt kính trong suốt không giấu được đôi mắt thâm thúy, giống như nhìn thấu tất cả thế gian.
"Byul Yi, thế nào ? Tôi giới thiệu thợ làm bánh ngọt rất không tệ chứ?" trong màn hình Baro vui vẻ cười nói, trên mặt mang vẻ hài lòng không nói nên lời.
"Cậu còn không biết xấu hổ dám hỏi tôi câu đó à!?" Byul dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn thẳng Baro, giống như cậu có thâm thù đại hận gì với cậu ta.
"Nghe nói buổi trưa hôm nay, trong lâu đài có người đổ bình dấm chua? Hahaha.....tôi thấy cậu cũng quá thích ăn dấm đi! Cậu tin nhưng người khác không tin tính tình của bảo bối nhà cậu sao? Hahaha.....Thế nào mà cậu cả ngày đều đem mình ngâm vào trong bình dấm vậy, hơn nữa, đôi khi người ta cũng rất ghét người kia ghen tuông lung tung, cho nên cậu phải cẩn thận hơn, đừng để bị chê, hahaha....." Baro cười không chút nào che giấu trêu đùa, hắn biết bạn tốt ở trước mặt Yong Sun cả ngày thận trọng, lo lắng bị cô ghét, tận lực trở nên hoàn mỹ nhất, ở trước mặt những người khác vĩnh viễn đều vẫn là một bộ mặt băng sơn kia, cho nên muốn nhân cơ hội trêu đùa một tí.
"Câm miệng, buổi trưa hôm nay nếu không phải là tôi về nhà sớm, bảo bối của tôi không chừng sẽ bị cợt nhã không biết sẽ thành cái dạng gì rồi, Jungkook chết tiệt, quả thật là chán sống!" Nghĩ đến một màn trong nhà kính kia, cậu kích động đến có ý giết người.
"Azzz, ngàn vạn đừng phế hắn nha, bánh ngọt của hắn không phải khiến bảo bối nhà cậu rất hài lòng sao? Cậu không phải sẽ lại muốn chọc cho bảo bối nhà cậu tức giận chứ! Nhớ trước kia không biết là ai chỉ bởi người nào đó không để ý đến hắn mà nổi điên, còn khiến cho mấy người bạn tốt bọn mình không được yên bình, azzz! Rốt cuộc tôi có thể hiểu được cái câu nói kinh điển 'Người đang yêu giống như người điên'" Baro vẫn không quên đem chuyện xấu của Byul ra để cười nhạo.
"Cậu rảnh rỗi quá phải không? Tôi nhớ ra là ông cụ nhà cậu hình như mấy ngày nay đang ở Seoul, rất lâu không có qua chào hỏi" Byul kết thúc chuyện riêng nói.
Ai ngờ Baro vừa nghe được lời Byul nói, lập tức trở nên giống như chó vẫy đuôi, lấy lòng nói "Người anh em, ngài có chuyện gì xin cứ việc phân phó, tiểu nhân vì ngài có nhảy vào lửa cũng không chối từ...." hắn cũng không muốn bị ông cụ bắt trở về kết hôn cùng cái người phụ nữ chưa từng gặp mặt đó, hơn thế, chân mệnh thiên nữ của hắn rốt cuộc đang ở nơi nào? Nếu cô vẫn không chịu xuất hiện, hắn chẳng phải sẽ vẫn phải lưu lạc ư?!
Nhìn hắn vẫn luôn dong dong dài dài cả đời, Byul thật sự không chịu được mở miệng "Ngừng, đàng hoàng nói cho tôi biết thân phận của Jungkook là gì? Lại có thể khiến một kẻ luôn chẳng thèm quan tâm đến bất cứ thứ gì như cậu đi giới thiệu công việc cho hắn với tôi, nếu như tôi đoán không lầm thì hắn đang lẩn trốn ai đó!??" Azzz, một người đàn ông dài dòng như vậy không biết là cái dạng phụ nữ nào mới có thể thật lòng thích hắn, xem ra muốn hắn tìm một người yêu quả thật so với lên trời còn khó hơn, nghĩ tới đây, vẻ mặt Byul lo lắng nhìn Baro.
Baro thấy ánh mắt lo lắng của bạn tốt lại tưởng lầm là cuối cùng cũng hiểu mà thông cảm cho mình, vui vẻ hỏi "Cậu từng nghe qua gia tộc Jeon chưa?"
"Gia tộc Jeon? Đệ nhất quý tộc Anh quốc, gia tộc Jeon?" Byul nói."Không sai, Jungkook chính là một trong những người thừa kế của gia tộc Jeon, hiện tại trong gia tộc Jeon đã loạn thành một đống, người thứ người thừa kế kia tất cả đều đã bắt đầu giở trò xuất ra đủ loại thủ đoạn thâm hiểm, cho nên tôi mới đem Jungkook đến cạnh cậu, huống chi hắn rất giỏi làm bánh ngọt, cậu cũng không muốn lại thấy ánh mắt thất vọng của bảo bối đi!" Baro chính là nắm được bạn tốt không có cách nào với Yong Sun, cho nên hắn mới nhắm đúng thời cơ giới thiệu cho.
"Vì thế mà tôi phải thu nhận hắn sao? Trên thế giới người biết làm bánh ngọt còn nhiều, huống chi cậu cho rằng tôi sẽ để cho một người có ý mơ tưởng đến bảo bối của tôi như vậy tồn tại sao, vậy thì cậu đã sai mười phần rồi" Byul rất không nể mặt nói.
"Azzz! Thì cậu cứ coi như nể mặt anh em tốt chứa chấp hắn đi! Thật ra thì Jungkook hắn cũng là con trai của người cô đã rời nhà trốn đi đó của tôi, hắn chỉ là nhìn thấy bảo bối của cậu thì rất kinh ngạc thôi! Đây là ánh mắt thưởng thức, về sau tôi sẽ bảo hắn cách xa bảo bối của cậu một chút là được rồi!" Baro khuyên.
Cốc cốc cốc....
Đột nhiên trong thư phòng rộng lớn truyền đến tiếng gõ cửa, trong chốc lát đỉnh đầu của Yong Sun liền từ bên ngoài thò vào.
Baro liền tinh mắt nhìn thấy Yong Sun đi vào, kêu một tiếng lấy lòng "Chị dâu!"
Đối với cách gọi đó của hắn, cô đã sớm quen, nhớ thời điểm lần đầu tiên họ gọi cô như vậy, mặt của cô đỏ hồng tới tận mang tai, cô khẽ mỉm cười với hắn, sau đó đi tới bên người Byul nói "Hai người cứ tiếp tục tán gẫu! Không cần phải để ý đến em đâu!"
Byul ôm cô ngồi vào lòng, dịu dàng nói "Đã nói chuyện xong rồi, đi ăn cơm thôi" nói xong liền muốn ôm cô rời khỏi thư phòng.
Baro nhìn hai người trước mắt rõ ràng coi hắn như người tàng hình, không nhịn được mở miệng nói " Chị dâu, đầu bếp mới tới làm bánh ngọt có hợp khẩu vị của chị không?"
Vừa nghe hắn hỏi, mặt của cô trắng xanh rồi chuyển đỏ, hỏng bét, quên mất trong phòng còn có người khác, vậy mà mình và Byul lại ở trước mặt người ngoài làm ra những động tác thân mật như thế, về sau còn mặt mũi nào nhìn người chứ! Vì vậy nhỏ giọng nói "Rất hài lòng nha!"
Byul không nhẫn tâm thấy giai nhân lại bị bạn tốt trêu chọc, huống chi thấy cô cũng rất ưa thích ăn những thứ bánh ngọt kia, vì vậy mở miệng nói "Hắn tạm thời có thể ở lại, về sau nếu còn phạm sai lầm cũng không cần sống ở trong lâu đài nữa!" Sau đó đầu cũng không ngoảnh một cái mang theo cô ra khỏi gian phòng.
Baro nghe được lời bạn tốt nói, rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, thật may là chị dâu kịp thời xuất hiện!
----------------------------------------------------
Khi nào rảnh mình sẽ up 2 chap nhaa. Chúc các bạn đọc truyện dui dẻ
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...