Wheein và Yong Sun tùy ý đi ở trên hành lang rộng rãi, ánh mắt xuyên qua lớp kinh thủy tinh ngắm nhìn hàng hóa đủ loại linh tinh chất đống bên trong các cửa hàng, bởi vì bây giờ đang thời gian nghỉ ăn trưa cho nên khách hàng tương đối ít, Yong Sun mới không cần lo lắng người làm ảnh hưởng đến bầu không khí, hoặc bởi vì nhiều người mà không cẩn thận đụng vào bé trong bụng.
Yong Sun dừng lại trước một cửa hàng đồ nam cao cấp, thấy bên trong có đầy đủ các loại hàng hóa, khẽ mỉm cười, sau đó lôi kéo Wheein tiến vào trong cửa hàng.
Vào thời điểm bọn Yong Sun tiến vào cửa hàng, nhân viên phục vụ đang ngồi ở quầy nhàm chán sửa móng tay, nghe được tiếng động, đang muốn đứng dậy chào đón khách hàng, nào ngờ lúc nhân viên phục vụ giương mắt lên nhìn thấy khách hàng là hai người Yong Sun, ánh mắt tùy tiện quét một lượt phục trang trên người các cô, sau đó tiếp tục công việc sửa móng tay của mình, mắt lơ đãng toát ra vẻ khinh miệt, không có chút ý định nào đứng lên chào đón khách hàng.
Đối với điều này, Yong Sun căn bản không để ý, bởi vì hiện tại cô và Wheein ăn mặc rất mộc mạc, cho dù là hàng hiệu, cũng rất khó để nhìn ra, hơn nữa trên người các cô căn bản cũng không có mang bất kì đồ trang sức gì, nhân viên phục vụ chẳng thèm ngó ngàng gì tới bọn họ cũng là điều bình thường.
Nhưng Wheein đối với hành động như vậy của bọn họ đã thấy không vừa mắt rồi, đang muốn mở miệng nói đám nhân viên phục vụ kia, bất đắc dĩ lại bị Yong Sun lôi kéo tay, sau đó lắc đầu một cái với cô ấy, cô chỉ là muốn mua cho Byul vài thứ đồ mà thôi, không cần thiết chỉ vì một chút chuyện nhỏ này mà bị làm cho mất hứng.
Thấy bộ dáng Yong Sun, Wheein không thể làm gì khác hơn là nhịn xuống, họ tùy ý đi xem xét hàng hóa để trên giá của cửa hàng.
"Yong Sun, cậu muốn mua cái gì? Là mua cho Moon tiên sinh sao?" Wheein lật đi lật lại những hàng hóa trên quầy.
"Ừ, là để tặng cho Byul ấy, mình cũng chưa biết nên mua cái gì thì tốt?" Yong Sun phiền não nói, cô là một người vợ chưa làm hết trách nhiệm, ngay cả chồng mình thích cái gì cũng không biết?
"Thế nào đột nhiên muốn tặng quà cho Moon tiên sinh? Là nhân ngày gì đặc biệt sao? Nên mới phải chọn quà tặng cẩn thận tỷ mỉ hơn bình thường như vậy." Wheein nhìn một chút nhãn hiệu của những mặt hàng kia, trời ạ, ăn cướp à! Một cái cà vạt nam mà có giá tới mấy vạn đồng? Cô vội vã buông cái cà vạt trong tay ra, lo lắng không cẩn thận sẽ làm hỏng nó.
"Không phải nhân dịp gì lớn!" Yong Sun cầm những thứ hàng trên quầy lên xem xét.
"Cái đó mình rất hiểu nha, là vấn đề tình cảm ân ái giữa vợ chồng nha, giống như cha mình cũng thường mua vài thứ quà tặng để dụ cho mẹ mình vui vẻ, chỉ là thế nhưng không có phần của mình." Wheein trêu đùa nói.
"Thời gian trước Byul toàn nhân lúc mình ngủ say, toi phong sách len lén xem các loại sách nói về phụ nữ có thai, hơn nữa còn khiến mình có chút hiểu lầm Byul nên mình muốn mua chút quà tặng nhỏ bồi thường cho Byul một chút, nhưng mà bây giờ nghĩ kĩ một chút, mình hình như cho tới bây giờ cũng chưa có tặng quà cho Byul, ngược lại lại là Byul tặng quà cho mình khiến mình vui vẻ." Yong Sun cười nói.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...