Cô đi đến cửa phòng Chủ nhiệm khoa, lễ phép gõ cửa. "Vào đi" một giọng nữ hiền lành từ bên trong truyền ra.
Cô đẩy cửa đi vào liền nhìn thấy một người phụ nữ trung ngồi ở trước bàn làm việc đang phê duyệt tài liệu, vẻ mặt rất nghiêm túc, cũng không bị sự xuất hiện của cô quấy rầy.
"Chào cô ạ, em là học sinh mới Kim Yong Sun đến báo danh" cô bắt đầu tự giới thiệu. Người phụ nữ trung niên cậm rãi ngẩng đầu, thấy cô trong nháy mắt nở nụ cười hòa nhã hỏi "Em chính là Kim Yong Sun học sinh có thành tích xuất sắc mới chuyển trường đến?"
"Dạ vâng, cô quá khen rồi" cô khéo léo bảo một câu
Người phụ nữ trung niên đứng dậy, thần sắc kích động nói "Học trò Kim quá khiêm tốn, tôi là chủ nhiệm trường Hoa Mặt Trời, em có thể gọi tôi là cô Bae"
"Azz, tôi thích nhất học sinh như em chăm chỉ, hiếu học, mặc dù nhà nghèo nhưng có chí hướng, có nghị lực, ở trường này môi trường học tập rất tốt, không cần tự ti, cô tin tưởng em có thể nhanh chóng tạo được một thế giới riêng của mình, trường học phải dựa vào các em, xã hội cũng mong dựa vào những người tài giỏi như các em nha" chủ nhệm nói
"Cô Bae, cô nói quá lời"cô nói, trong lòng thầm nghĩ, là Byul giúp cô sắp xếp bối cảnh thân phận, nghe cô giáo Bae nói trong cô có điểm muốn hỏng rồi.
"Em ngồi đi, tôi đi lấy tư liệu về em, tiện thể bảo chủ nhiệm lớp của em đến đây" Chủ nhiệm nói xong liền đi tìm tài liệu, sau đó gọi một cuộc điện thoại.
Một lát sau, một hồi tiếng gõ cửa truyền đến, đẩy cửa đi vào là một người phụ nữ ăn mặc trang điểm lộng lẫy, khiến cho nghi ngờ có phải là đến nhầm chỗ rồi không. Người phụ nữ kia hỏi "Chủ nhiệm, ngài tìm tôi có chuyện gì không?" Khi nói chuyện có chút nịnh hót.
"A, cô giáo Han, đây là học sinh Kim Yong Sun mới chuyển trường đến, được sắp xếp vào lớp của cô, đưa em ấy vào lớp học đi! Đây là tư liệu của em ấy" Chủ nhiệm nói xong cũng cho cô ta đưa một hồ sơ.
"Được, Chủ nhiệm, ngài còn gì căn dặn không ạ?" Chủ nhiệm lớp nịnh hót nói
"Không còn gì nữa, học trò Kim, hãy cùng đi với chủ nhiệm lớp của em vào lớp đi, tôi còn phải đi họp, các người trước hết hãy cứ trò chuyện đi, có khó khăn gì có thể đến tìm tôi" Chủ nhiệm nói xong liền ôm tài liệu đi ra ngoài.
Sau khi chủ nhiệm trường rời đi, chủ nhiệm lớp lập tức đi tới bàn làm việc ngồi xuống ghế, không thèm để mắt đến cô dù chỉ một chút, vẻ mặt thay đổi khiến cho người ta kinh ngạc.
Cô thấy cô ta cũng không có ý định lập đưa cô tới lớp học, đành mở miệng chào hỏi "Cô giáo, em là học sinh mới tới Kim Yong Sun"
"Tôi biết rồi, vừa rồi tôi không có điếc, không cần cô nhắc nhở, đừng tưởng rằng Chủ nhiệm coi trọng cô là có thể muốn làm gì thì làm." Chủ nhiệm lớp thù hằn nói.
"Em đâu có" cô vẻ vô tội trả lời
"Hừ, chỉ là loại sinh ra bần hèn, tưởng là dáng dấp có chút vẻ thùy mị là muốn phất lên, những thiếu gia khác chắc là sẽ không thích cô, cô ngay cả trở thành món đồ chơi của bọn họ còn không xứng, cô tốt nhất nên an phận, đừng động một chút là mách lẻo" Chủ nhiệm lớp khinh thường nói.
Cô lúc này muốn ngất xỉu rồi, có phải cô nghĩ quá nhiều rồi không, thật sự rất muốn hỏi một câu "Cô ngay cả trở thành món đồ chơi của bọn họ còn không xứng, chẳng lẽ cô ta xứng? Huống hồ cô đến là để học tập, không phải đến cua trai." Cô cũng đã nhìn ra Chủ nhiệm lớp này chính là người bợ đỡ, chỉ có thể mặc kệ cô ta dạy bảo, coi như con ruồi vo ve thôi.
Cuối cùng, Chủ nhiệm lớp thấy cô không có phản bác lại lời của cô ta, khiến cho cô ta cảm thấy một trận hư vinh, đồng thời cho rằng cô là một người nhát gan hèn yếu, nghĩ thầm dù sao cũng là một đứa trẻ con nhà nghèo. "Cô, đi theo tôi" Chủ nhiệm lớp nói xong liền đi ra ngoài.
Cô khó có mà tưởng tượng được tại sao một người bợ đỡ như thế lại trở thành một cô giáo của lớp chọn, chẳng lẽ là quan hệ bám váy.
Thật ra thì cô đoán không lầm, cô giáo Han là người tình của một cổ đông nhỏ trong trường, cũng chính bởi mối quan hệ này khiến cho cô ta càng ngày càng phách lối.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanficMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...