CHAP 17

408 33 0
                                    

Sau khi ăn xong bữa ăn tối, cô liền nắm tay cô tản bộ trên con đường nhỏ trong vườn hoa, sao dần dần sáng ngời, gió nhẹ thổi tới, khi ánh trăng chiếu trên người của họ, tạo ra một cái bóng thật dài, thật đúng là phù hợp.

Đi tới một mảnh trong biển hoa, cô buông tay cậu ra, chạy vào trong biển hoa, sau đó nhắm mắt lại, dang hai tay ra, ngửi hơi thở trong làn gió nhẹ, sợi tóc của cô phấp phới trong gió, ánh trăng chiếu xuống trên người cô, giống như là thiên sứ rơi xuống phàm trần, giống như sẽ phải bay theo gió, cậu đứng ở phía sau cô thấy một màn như vậy, hoảng hốt chạy lên phía trước, lấy tay ôm cô thật chặt từ phía sau, đầu tựa vào trong cổ của cô nỉ non " Bảo bối có lạnh hay không? Hả?"

"Haha...không lạnh. Chỉ là rất nhột nha." Bởi vì hơi thở của cậu phả lên cổ cô, làm cho cô cười ha hả trả lời.

"Bảo bối, bất kể xảy ra chuyện gì cũng không được rời Byul đi, có được hay không?" cậu bất an hỏi

"Được, bất luận em ở nơi nào, cũng sẽ quay về bên cạnh của Byul, nếu như em lạc đường, em sẽ cố gắng tìm được đường về nhà, nhưng là Byul phải nhanh hơn một chút tìm được em trước, bởi vì không có Byul bên người em sẽ cảm thấy sợ hãi" cô nghiêm túc trả lời.

"Cái này là giao ước.hahaha.... nên quay vào nhà, đừng để bị lạnh" cậu nói xong cũng ôm ngang eo cô vào nhà.

Cậu bế cô vào phòng của cô, nhẹ nhàng đặt cô lên trên giường, xoay người đi vào phòng tắm mở nước, sau đó mới bế cô đưa vào trong phòng tắm cười xấu xa nói "Bảo bối, tắm thôi, có muốn Byul giúp em tắm một tay không?"

"Không cần, em tự tắm, Byul đi ra áaaaa" cô gằn giọng, bởi vì hoài nghi lời nói của cậu đã khiến cho hai gò má của cô ửng đỏ, không muốn để cậu nhìn thấy dáng vẻ quẫn bách của mình. Kỳ quái, hôm nay Byul sao vậy, bình thường Byul đều là rất nghiêm chỉnh, hôm nay lần đầu tiên nhìn thấy vẻ mặt xấu xa đó của Byul, chỉ là vẫn rất "đẹp trai".

"hahaha.. vậy em từ từ tắm, Byul ở ngay bên ngoài, có việc gì thì gọi Byul" cậu sau khi nói xong, một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống trên trán của cô, sau đó xoay người đi ra ngoài đóng cửa lại.

Cậu ngay sau khi đi ra khỏi phòng cô liền đi đến phòng sách. Trong phòng sách, mười ám vệ của cô đã sớm đợi ở đó, thấy cậu đi vào, toàn thể cung kính chào hỏi.

"Nói đi, hôm nay tại sao trễ như vậy mới trở về, còn nữa ta muốn biết tất cả chuyện xảy ra ở trường học của Yong Sun, bao gồm đã ăn bao nhiêu cơm, với ai nói qua mấy câu nói, nội dung là cái gì, ta tất cả đều phải biết" cậu đi tới sofa ngồi xuống thâm trầm hỏi.

"Dạ, chủ nhân, tiểu thư hôm nay trên đường trở về nhà bởi vì cứu Eddy Kim bang chủ Mystic , cho nên mới tương đối trễ mới quay về" ám vệ cung kính trả lời

"Nói tiếp" cậu ra lệnh

Sau khoảng nửa giờ, ám vệ chậm rãi tường thuật lại tất cả mọi chuyện của cô từ lúc rời nhà đến trường học rồi trở về đến nhà.

Vừa nghe ám vệ báo cáo xong, cậu nổi lên sát tâm, lạnh lẽo mở miệng nói " Ngươi nói là Nam Yoon Do lấy nước cây sổ cho Yong Sun uống, cũng bởi vì Nam Yoon Do mà người ta bị uy hiếp, lại còn cho Eddy Kim máu?"

"Đúng vậy" ám vệ lúc này mặc dù rất sợ cậu, nhưng trong lúc cấp bách bất đắc dĩ đành nhắm mắt trả lời.

"Rất tốt, rất tốt" cậu nghiến răng nghiến lợi nói. Chính mình vô cùng che chở bảo bối thế nhưng mới đi ra ngoài một ngoài liền chịu nhiều uất ức như vậy, Nam Yoon Do đáng chết, Eddy Kim đáng đâm ngàn dao, đợi đấy, ta sẽ cho các người đẹp mặt.

"Mấy kẻ trong trường học uy hiếp Yong Sun của ta kia hy vọng không phải thấy chúng nữa, nghĩ biện pháp đuổi các ả ra khỏi trường học đi, còn nữa theo ý ngươi nói các người gọi Jung Wheein đó là thích Nam Yoon Do? Nếu đã như vậy, liền nghĩ biện pháp đem họ gom thành một đôi, còn có những kẻ tìm Eddy Kim gây phiền toái kia các ngươi dọn dẹp cho sạch sẽ đi, ta không hy vọng Yong Sun mất máu vô ích, về phần Eddy Kim, một ngày nào đó ta sẽ buộc hắn đem những gì hắn nợ Yong Sun trả lại, để phòng ngừa như chuyện hôm nay xảy ra, ngươi đi Ám Nguyệt tìm mấy sát thủ có nhóm máu khác nhau tới đây bảo vệ Yong Sun, không còn việc gì thì tiến hành ngay đi, nhớ kỹ, ta không hy vọng lần sau chuyện như vậy lại xảy ra lần nữa, hậu quả như thế nào các ngươi nên rõ ràng" cậu nói

"Rõ" ám vệ hồi đáp, sau đó xoay người rời khỏi thư phòng.

"Quản gia, gọi toàn thể bác sĩ từ giờ trở đi chờ lệnh, còn có chuẩn bị tất cả loại thuốc có liên quan đến dị ứng" cậu gọi một cuộc điện thoại cho quản gia, sau đó rời khỏi phòng sách.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now