CHAP 20

403 29 0
                                    

Sáng sớm, trong rừng cây yên tĩnh truyền ra một hồi tiếng chim hót dễ nghe, mặt trời ấm áp chậm rãi nhô lên xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu rọi trên người của hai người đang ôm nhau ở trên giường, cô khẽ "ưm" một tiếng, lông mi giật giật, từ từ lười biếng mở mắt mờ mịch như hơi nước, giống như chú mèo lười giật giật thân thể cứng ngắc, cảm thấy bên cạnh có một vật thể ấm áp, lập tức thanh tỉnh quay đầu nhìn về nơi đó. Trong nháy mắt thấy cậu, vô cùng nghi ngờ.

Mọi khi Byul ngủ tại phòng của cậu ấy, hôm nay tại sao cậu lại ở trên giường của cô, cô thế nào không nhớ rõ, nhưng Byul thật sự rất đẹp mắt nha, thì ra là bộ dạng của Byul ngay cả ngủ đều mê người như vậy, cho tới giờ mỗi khi cô tỉnh dậy Byul đều đã đi làm, cho nên cô không có cơ hội nhìn đến vẻ mặt của cậu lúc ngủ, nếu là mỗi ngày tỉnh lại đều có thể thấy vẻ mặt lúc ngủ của Byul thật là tốt, hahaha...cô dùng tay phải chống đỡ đầu, tay trái từ từ rơi trên mặt của cậu, vuốt ve lông mày của cậu, đôi mắt, chiếc mũi, gương mặt, cuối cùng rơi vào môi mỏng khiêu gợi của cậu.

Nghĩ đi nghĩ lại cô cười ra một tiếng, đột nhiên cô cảm thấy gương mặt buồn buồn, vội vàng dùng tay sờ lên mặt, nhất thời cô nhớ tới ly nước sổ ngày hôm qua của tên Eric, hỏng bét, chứng dị ứng muốn phát. Cô lập tức đứng dậy muốn đi vào phòng tắm tránh một chút, chờ sau khi cậu thức dậy mới đi ra ngoài.

Có thể vì động tác của cô quá mạnh, khiến người con gái bên cạnh tỉnh giấc, kéo lại cô đang muốn rời khỏi tay, cô nhất thời không chú ý, cả người ngã ở trên người của cậu, cậu lật người một cái đè cô dưới thân, dùng miệng dịu dàng hôn lên môi cô, uyển chuyển, triền miên, hồi lâu mới kết thúc cái hôn chào buổi sáng đó, nỉ non nói "Bảo bối, chào buổi sáng"

"Byul, chào buổi sáng" cô đã sớm thở hồng hộc hơn nữa lấy tay che kín khuôn mặt buồn nói

"Bảo bối, thế nào vừa dậy đã che mặt như vậy? Lấy tay ra, cho Byul nhìn một chút" cậu lo lắng hỏi

"Không cần, rất khó nhìn a, Byul, trước tiên Byul ra ngoài có được hay không, em không muốn Byul thấy được bộ dạng khó coi như vậy của em" cô khuyên nhủ.

Biết chuyện mình lo lắng đã xảy ra, cậu lấy tay cô đang che kín mặt ra, đau lòng nói "Trong lòng Byul, bảo bối của Byul là người xinh đẹp nhất trên thế giới, ngoan, cho Byul xem thế nào rồi hả? Hả?"

Cô nghe được lời cậu nói, từ từ bỏ tay đang che mặt ra, lúc này mặt của cô chi chít các nốt ban hồng hồng, may là cậu cũng hít vào thở ra một hơi, xem ra cô uống rất nhiều nước cây sổ, Nam Yoon Do đáng chết, ta sẽ không tha cho ngươi.

"Có phải là rất khó chịu hay không? Đi, chúng ta đi gặp bác sĩ, chờ một chút sẽ không khó chịu như vậy nữa, ngoan" cậu đang nâng mặt của cô, dịu dàng êm ái hôn lên mắt của cô dụ dỗ nói, muốn dùng phương thức này làm giảm bớt nỗi khổ sở cho cô.

Cậu xong khi giúp cô rửa mặt xong, liền bế ngang cô xuống lầu, lúc này trong đại sảnh đã có năm bác sĩ không biết từ đâu đã đứng đợi sẵn, cô thấy trong đại sảnh có rất nhiều người, theo phản xạ tựa đầu vào trong lồng ngực của cậu, lấy phản ứng của cô, cậu vẫy những người khác lui ra, chỉ để lại năm bác sĩ.

Cậu đi tới trên salon ngồi xuống, sau đó đem cô ôm ngồi trong lồng ngực nói "Bác sĩ Lee, tới đây xem một chút cho Yong Sun, trong thời gian ngắn nhất dùng loại thuốc tốt nhất trị cho Yong Sun"

Cứ như vậy toàn thể bác sĩ tiến lên giúp Yong Sun kiểm tra, sau đó mở ra đơn thuốc cung kính nói "Tiểu thư, ngài sau này vẫn không nên uống nước cây sổ thì tốt hơn, mặc dù không có gì nguy hiểm tính mạng, nhưng là nếu dùng lâu dài sẽ có tổn hại tới chức năng của cơ thể"

"A, cái đó có lưu lại sẹo trên mặt không?" Cô nhỏ giọng hỏi

"Tiểu thư không cần lo lắng, sẽ không lưu lại vết sẹo, ước chừng ngày mai sẽ hồi phục" Bác sĩ nói xong cũng cung kính lui xuống.

"Tiểu quỷ tham ăn, lần sau xem em còn dám uống trộm nước cây sổ nữa không, hả?" cậu cưng chiều hôn phớt lên chiếc mũi của cô, lấy tay cù lét nói.

"Hahaha... Thật là nhột, không dám nữa, Byul tha mạng" cô cười trả lời.

"Lần này trước hết tha cho em, lần sau không cho phép lại làm ra chuyện hại mình như vậy, nếu không Byul sẽ rất đau lòng, có biết hay không? Hiện tại đi ăn thôi, sau đó ngoan ngoãn uống thuốc nghỉ ngơi" cậu nói.

"Byul hôm nay không cần đi làm sao? Không cần lo lắng, em có thể ở một mình, hơn nữa trong nhà nhiều người giúp việc như vậy có thể chăm sóc cho em, Byul còn phải kiếm tiền nuôi gia đình nữa chứ" cô mở miệng nói.

"Hôm nay ở nhà cùng em, người khác chăm sóc em Byul không yên lòng. Hơn nữa một ngày không đi làm công ty cũng sẽ không đóng cửa, bảo bối không cần lo lắng, Byul nuôi nổi con heo lười biếng này mà, hahaha...." Cậu trêu đùa nói.

"A, Byul lại chọc em, ghét!" cô lấy tay nhẹ nhàng đánh vào trên ngực cậu. Cậu bắt lấy tay cô hôn nhẹ lên mu bàn tay cô, nói "Ngực của Byul cứng như vậy, không thể lại làm đau bàn tay ngọc ngà của em được" Một hồi trò cười của của buổi sáng cứ như vậy kết thúc tại đây.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now