Bên trong phòng bệnh VIP của bệnh viện, ngón tay của Yong Sun khe khẽ động đậy, sau đó đôi mắt cũng từ từ mở ra mờ mịt.
Nơi này? Nơi này là. . . . . . Bệnh viện? Cô nhớ lúc đó cô đang ở trong phòng sinh đứa bé, bị khó sinh, lúc đó Byul liều mạng nói muốn bảo vệ người mẹ, người con gái đáng yêu đó của cô lần đầu tiên khóc, cô sau đó liều mạng tới cuối cùng cũng sinh ra được đứa bé xong liền ngất xỉu, đứa bé kia đâu? Con của cô bay giờ đang ở đâu? Có bình an hay không? Trong đầu Yong Sun thoáng qua gấp gáp và nghi hoặc.
Cô giật giật thân thể chuẩn bị đứng lên tìm con, con của cô bây giờ còn không biết sống hay chết? Càng nghĩ lại càng gấp gáp hơn.
Giật giật thân thể, phát hiện giống như có cái gì đó đè lên tay cô, cô đảo mắt nhìn lại, thì ra là Byul nằm gục ở bên giường ngủ thiếp đi, mà tay tay của cô lúc này bị cậu nắm chặt, mười ngón tay đan xen lại với nhau, nghĩ đi nghĩ lại, trong lòng Thủy Băng Nhu không có cảm động là giả, vô luận anh ước ao thế nào có một gia đình huyết mạch tương thông, nhưng khi phải đứng giữa cô và con, cậu dứt khoát lựa chọn cô, không chút do dự, huống chi người con gái như một thiên thần này lại bởi vì cô sinh đứa trẻ có thể gặp nguy hiểm mà phát khóc rồi.
Yong Sun nhẹ nhàng đẩy mười đầu ngón tay đàn đan xen vào nhau của cô và cậu ra, ngồi dậy chuẩn bị rời giường đi tìm đứa bé.
Mặc dù động tác của cô đã rất nhẹ, nhưng là vẫn không cẩn thận làm người con gái tỉnh giấc.
"Ưm. . . . . . Bảo bối, em rốt cuộc đã tỉnh rồi hả? Có chỗ nào không thoải mái hay không?"Byul nâng đầu nhỏ của Yong Sun giống như đang nâng đầu niu một bảo bối quan trọng nhất thế gian, lo lắng hỏi.
"Em không sao, co. . . . . . Con của chúng ta bây giờ đang ở đâu? Nó có bình an không? Em muốn đi tìm con." Yong Sun khẩn trương nói, từ khi tỉnh lại đến bây giờ cô đều chưa có nhìn thấy con, không phải là thật sự đã xảy ra chuyện chứ? Ngàn vạn lần không được giống như cô nghĩ, nếu không cô không có cách nào chịu được sự thực dạng này, dù sao đứa bé đó cũng đã sống ở bụng của cô hơn chín tháng rồi, đương nhiên là đã phải có tình cảm sâu đậm, cô động thân muốn rời giường.
"Đừng động, em vừa mới sinh, cần nghỉ ngơi cho thật tốt, con hiện tại không có chuyện gì, không cần lo lắng, con đang ở trong phòng trẻ, ngoan, trước tiên em cứ nằm xuống cái đã."Byul ôm cô dụ dỗ, tỉ mỉ đắp kín mền cho cô.
"Thật không có chuyện gì chứ?" Yong Sun không yên tâm hỏi, chẳng lẽ cậu nói vậy chỉ để lừa gạt cô thôi sao?
"Dĩ nhiên không có việc gì, thằng nhóc kia vô cùng khỏe mạnh, nếu như em ngoan ngoãn nghe lời nghỉ ngơi, Byul sẽ kêu y tá ẵm con tới cho em nhìn một chút."Byul gẩy gảy lỗ mũi khéo léo của cô, cưng chìu nói, hừ. . . . . . tên nhóc kia vừa sinh ra liền chiếm toàn bộ lực chú ý của mẹ nó.
"Thằng nhóc kia? Là một bé trai sao? Nhìn nó có dễ nhìn hay không?" Yong Sun mặt cười hạnh phúc hỏi, cô bây giờ rất muốn xem con của cô và Byul, không biết là sẽ giống ai nhiều hơn một chút? Con trai, có lẽ giống Byul hơn! Nếu không cậu đã không có có cái dáng vẻ ghen tuông đó, thầm nghĩ đến chỗ này,Yong Sun khẽ mỉm cười.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...