CHAP 107

219 12 0
                                    

Yong Sun cảm thấy tim của mình nhanh chóng nảy lên một cái, trái tim giống như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Cái người yêu nghiệt! Xem ra cậu không mê chết cô chắc là sẽ không từ bỏ ý đồ.

Tất cả biến hóa của Yong Sun, Byul đều thu lại trong mắt, trong mắt của cậu càng phát ra hài lòng, cậu vẫn là quan trọng nhất trong lòng bảo bối của cậu, xem đi, chỉ cần cậu xuất ra mỹ nhân kế, bảo bối không phải là đã bị mê hoặc rồi sao.

Yong Sun điều chỉnh tâm tư, đi tới bàn trang điểm cầm kem dưỡng da lên đổ ra trên tay, sau đó bắt đầu xoa đều trên mặt, cô vỗ vỗ gương mặt, không biết là bởi vì mới vừa tắm xong, hay là bởi vì động tác mê người của Byul, gương mặt của cô đổ hồng hồng, mê người cực kỳ, sau khi sinh con xong, gương mặt của cô so với trước kia đầy thêm chút thịt, hơn nữa còn vô cùng bóng loáng, xem ra càng thêm có ý vị rồi.

Cô sau khi sờ hết mặt, đứng lên, một chân đạp ở trên ghế, kéo tất chân, chân trắng noãn cứ như vậy bại lộ ở trong không khí, Yong Sun nghe được tiếng hô hấp nặng nề, còn có tiếng nuốt nước miếng, cô không để ý đến những thứ này, đem một chút kem dưỡng da đổ ra tay, sau đó bắt đầu xoa đều lên bắp chân, vừa duy trì động tác tay, vừa hướng nhìn Byul trong gương, sắc thái ham muốn trong mắt của cậu khiến cho cô sợ hết hồn.

Byul cứ như vậy nằm nghiêng ở trên giường, ánh mắt mị hoặc nhìn động tác của Yong Sun, động tác vô tình của cô khiến cho cậu muốn phun máu, có lẽ là bởi vì đã quá lâu không có đụng cô, cậu cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, cậu vẫn cứ nhìn Yong Sun như vậy, hi vọng cô làm xong chuyện của cô có thể nhanh lên một chút đến trên giường, cậu cũng không có quên vừa rồi Yong Sun kêu cậu đi tắm rửa trước, không phải muốn cùng cậu ân ái thì là cái gì, Byul càng muốn, hô hấp của cậu lại càng rối loạn.

Yong Sun xoa chân xong, không nhìn Byul đang ngập trong dục vọng, cô vòng qua cậu đi tới bên kia giường, sau đó đem đứa bé ôm đến giữa giường, cô mới nằm xuống ở bên cạnh.

Byul vốn là dục vọng bừng bừng thấy động tác của Yong Sun, trong lòng vô cùng nghi ngờ.

"Vợ à, em cách Byul xa như vậy làm cái gì? Tới đây." Byul ngoắc tay với Yong Sun nói, chẳng lẽ bà xã của cậu xấu hổ ư? Ừ, xem ra là cậu nên chủ động một chút.

Byul lướt qua đứa bé nằm ở trên giường, ôm lấy Yong Sun liền hôn. Môi lưỡi tùy ý dây dưa, từ khe hở khẽ mở của hàm răng ngọc, cường hãn công thành chiếm đất. Mút cái lưỡi của cô vào, môi lưỡi nước miếng dây dưa, lửa dục dần dần thiêu hủy lý trí.

Byul cả người cứ như vậy đè ở trên người của Yong Sun, động tác tay của cậu cũng không có dừng lại, trực tiếp đưa về phía trong quần áo của Yong Sun.

"Ưm. . . . . . Ưm. . . . . ." Yong Sun bị hôn đến thất điên bát đảo vô lực thừa nhận nụ hôn bá đạo kia, mất khống chế phát ra tiếng rên yêu kiều.

"Hư. . . . . . Em mệt quá, ngoan nha..., đừng làm rộn, ư. . . . . ." Yong Sun tìm về một tia lý trí, cô đẩy người con gái nằm ở trên người cô một cái, cô hiện tại chỉ muốn ở giữa giường ngủ một trận thật tốt, ai ngờ người con gái này bị sao vậy, thế nào vừa vào đến phòng ngủ liền động dục, trước kia thời điểm ở bệnh viện mặc dù cậu từng có tình huống như thế, nhưng là cậu chưa bao giờ mất khống chế giống như bây giờ.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now