Một chút bữa sánh kiêm luôn bữa trưa tiêu tốn mất hai giờ, trong khoảng thời gian này, không có người giúp việc nào dám lên trước quấy rầy hai người bọn họ vết thương ân ái hình ảnh.
Lúc này trong thư phòng nhà họ Kim, một bóng dáng anh tuấn cô đơn đứng ở trước cửa sổ sát đất, mắt nhìn xuống cảnh vật bên ngoài đình viện. Một người áo đen cung kính đứng ở sau lưng hắn.
"Leo, cậu làm việc hiệu suất càng ngày càng thấp, đã nhiều giờ như vậy, cậu mới xuất hiện, chuyện tra ra sao rồi?" Kim Won Sik không chút để ý hỏi, hắn cố gắng khắc chế tâm tình kích động của mình, hắn hiện tại rất muốn hiểu rõ hết tất cả mọi điều về Yong Sun, nếu như cô hạnh phúc, vậy thì hắn có thể đứng ở bên cạnh yên lặng chúc phúc cho cô.
"Chủ tử, những tài liệu liên quan tới cô ấy đã bị người phong tỏa, trước mắt mới chỉ tra được cô ấy tên Kim Yong Sun, đang học tại một trường Quý Tộc ở Seoul, những thứ khác, cái gì cũng không tra được, chỉ là nghe nói gần đây cô ấy đã ngưng học, về phần nguyên nhân gì không có nói rõ." Người áo đen cung kính báo cáo lại những tin tức điều tra được, dựa vào năng lực của hắn mà một chút tin tức đều điều tra không ra, hiện thực này khiến hắn có chút suy sụp.
Hồi lâu sau, Kim Won Sik mới âm trầm mở miệng nói " Ừ biết rồi, đi xuống đi! Chuyện này tới đây thôi."
"Dạ!" Người áo đen sau khi nói xong nhanh chóng biến mất, mặc dù đối với việc này hắn có rất nhiều nghi vấn, càng có kích thích muốn giải quyết cái đề khó này, tiếp tục điều tra cho ra, nhưng là chủ tử đã phân phó, hắn cho dù có hứng thú đến mấy cũng không dám không theo phân phó của chủ tử.
Kim Won Sik đi tới ngồi xuống ghế phía trước bàn, tay phải đập mạnh một cái xuống mặt bàn.
Là ai đã phong tỏa tài liệu về Yong Sun? Lẽ nào là người chồng mà Yong Sun đã nhắc đến trong thư sao? Nếu thật đúng như vậy thì lai lịch của người đó cũng không nhỏ.
..........................
Bữa ăn sáng đi qua, Byul đưa Yong Sun tới vườn hoa rộng lớn ngoài trời, Yong Sun buông tay cậu ra, đi tới bên cạnh cái xích đu lười biếng nằm xuống.
"A, Byul không phải đi làm sao?" Yong Sun vươn tay cầm lấy ly nước chanh để bên trên cái ghế nhỏ bên cạnh xích đu, nhàn nhã uống nghi ngờ nhìn người con gái đang cười đến nhu tình mật ý ở trước mặt cô.
"Haha, Yong Sun rất không muốn gặp chồng sao? Thật khiến chồng đau lòng nha!" Byul đưa tay ôm lấy ngực, vẻ mặt giả bộ đau khổ.
"Byul không đi làm, làm thế nào nuôi nổi gia đình đây? Tiền đâu ra mà mua sữa bột cho bé con đây? Tiền lương biết lấy đâu ra đây?......Hahaha được rồi, chờ sau khi em tốt nghiệp, em liền tìm công việc nuôi gia đình." Yong Sun cười nói, mặc dù biết cậu có tiền nhiều vô cùng, nhưng là cô vẫn không nhịn được muốn trêu chọc cậu.
"Không cho phép đi!" Byul bá đạo nói, tiền của cậu nhiều đến mua mấy nước nhỏ đều không thành vấn đề, huống chi công ty nhiều người như vậy, nếu cậu chỉ mới vài ngày không tới công ty, công ty đã phải đóng cửa, vậy cậu còn phải nuôi những nhân tài kia làm cái gì.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...