Vầng trăng tròn vàng óng đã treo cao giữa bầu trời. Ánh trăng tỏa sáng trên mặt đất, giống như lụa mỏng dịu dàng. Trên bầu trời mây rất nhạt, gió rất nhẹ, ánh trăng rất đẹp, tạo thành một bức họa xinh đẹp.
Đứng vững ở bên bờ cát, một căn biệt thự hoa viên ven biển hai tầng lầu theo phong cách châu Âu, phát ra ánh sát. Cửa sổ sát đất rực rỡ, tinh xảo màn lụa mỏng mềm mại bay múa, ánh trăng y hệt như vàng xuyên thấu qua màn che thủy tinh rơi trên một người đàn ông cao lớn anh tuấn khí phách, chỉ thấy giữa ngón tay hắn điểm một điếu xì gà, bóng dáng cao lớn rít một hơi xì gà, chậm rãi thở ra từng sợi khói mù, ống nhòm xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn bọt sóng nhấp nhô mê man suy nghĩ điều gì đó, thân thể cao ráo được bao ở trong áo sơ mi màu trắng, thân hình cao lớn chỉ đứng nghiêm như vậy đã khiến người ta cảm giác bị một loại áp bức vô hình, đứng ở sau lưng hắn là bốn gã đàn ông trẻ tuổi lạnh lùng mặc y phục màu đen.
"Bang chủ!" Bốn người đàn ông áo đen nhìn về phía bóng dáng đang đứng trước cửa sổ cung kính gọi lên.
Người đàn ông chậm rãi xoay người.
Chỉ thấy hắn phát ra bóng đen thẳng đứng, mày kiếm tà tà anh tuấn, mắt đen dài nhỏ ẩn chứa sắc bén rét lạnh giống như băng, môi mỏng manh nhấp nhẹ, hình dáng khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, vóc người cao lớn thon dài cũng không tục tằng, giống như chim ưng trong đêm tối, đơn độc lãnh ngạo rồi lại thịnh khí bức người, hơi thở cương liệt giữa hai lông mày làm cho người ta liếc mắt nhìn cả đời khó quên, trong lúc đơn độc lại phát tán ra cường thế ngạo thiên địa.
Hắn chính là Bang chủ đương nhiệm của bang phái lớn thứ hai trong giới hắc đạo Thanh Long bang – Eddy Kim, một truyền thuyết có thật. Nghe nói hắn là một trẻ mồ côi, sau khi được Bang chủ tiền nhiệm của Thanh Long bang thu dưỡng, cố gắng học tập các kĩ năng, trong đó bao gồm kĩ thuật ám sát, võ thuật chính thống của Trung Quốc, ám thuật, kĩ thuật cận chiến cùng với các loại kiến thức có liên quan đến kinh tế.
Kể từ sau khi Bang chủ trước thoái vị, Eddy Kim trở thành Bang chủ hắc đạo trẻ tuổi nhất, trong bang có rất nhiều trưởng lão cao vọng trọng cũng không coi trọng vị tân Bang chủ này, thường xuyên làm trái mệnh lệnh của hắn, Eddy Kim sử dụng thủ đoạn hung dữ chứng minh năng lực của hắn với các anh em trong bang, theo thời gian thay đổi, Thanh Long bang được hắn dẫn dắt từ từ hùng mạnh, vì vậy hắn trở thành người thực sự được thuần phục trong bang.
"Chuyện thế nào rồi?" thanh âm lại cũng không lạnh lẽo giống như con ngươi lạnh như băng của hắn, ngược lại có loại nóng nảy khó có thể phát giác.
Bốn người này là Tứ Đại Hộ Pháp của Thanh Long bang, đồng thời cũng là vệ sĩ đặc biệt bảo vệ Eddy Kim – Jun, Jay, Ricky, Roy.
Jun tiến lên một bước nói "Bang chủ, tiểu thư Kim Yong Sun đã tỉnh lại, cũng không có gì đáng ngại, trước mắt Moon Byul Yi đã đón cô ấy về nhà rồi"
Eddy Kim nghe được giai nhân bảo không có gì trong lòng thầm thả lỏng một hơi nói "Phái vài người âm thầm bảo vệ cô ấy, tuyệt đối không thể để xảy ra chút sơ sót nào"
"Thuộc hạ tuân lệnh" Bốn người đàn ông áo đen quỳ một chân xuống cung kính nói.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...