"Không khổ cực, thi hành theo lệnh của tổng giám đốc là việc đương nhiên thôi!" Seulgi mỉm cười nói, cho dù anh rất muốn giúp công ty kiếm về một chút tiền nhưng cũng chẳng có cách nào, bởi vì đây là tổng giám đốc trực tiếp ra lệnh, anh chỉ phụ trách thi hành mà thôi.
"Ách. . . . . . Vậy hợp tác vui vẻ!" Kim Won Sik lần nữa đưa ra tay phải của mình ra nói, phụ tá này của tổng giám đốc tập đoàn MB Star này quả là vô cùng thẳng tính, ngay cả mấy câu nói xã giao cũng không muốn nói, có lẽ ngoại trừ năng lực xử lý công việc, đây cũng là một trong những nguyên nhân tổng giám đốc của MB Star trọng dụng anh ta.
"Tổng giám đốc Kim, hợp tác vui vẻ! Tôi đi trước." Seulgi lễ phép nói, anh luôn luôn nghĩ cái gì thì nói cái đó, tổng giám đốc của anh có thể hiểu hành động này của anh, nhưng cũng không có nghĩa những người khác có thể hiểu anh, cho nên anh vẫn là quyết định nhanh một chút kết thúc cuộc chuyện trò này, hơn nữa anh còn muốn tới gặp tổng giám đốc để báo cáo lại kết quả.
"Đi thong thả! Trợ lý Han, cô tiễn phụ tá Kang, đi thong thả." Kim Won Sik đưa Seulgi đến cửa thang máy nói.
Buổi sáng hôm sau, Kim Won Sik sau khi xử lý công vụ xong quyết định đến tập đoàn MB Star bái phỏng vị tổng giám đốc thần bí kia một cái, có lẽ có thể từ trong miệng anh ta biết được lý do anh ta trợ giúp mình.
Nhân viên tập đoàn MB Star đã bắt đầu một ngày mới với công việc bận rộn, Kim Won Sik tự mình lái xe tới cửa tòa nhà lớn của MB Star, dừng xe ở một vị trí trống.
Từ một khắc Kim Won Sik xuống xe kia, chung quanh không ngừng có nữ giới mắt tỏa sáng đầy tâm ý liếc sang, dù sao một soái ca tuấn tú đến mức này không phải dễ gặp được nha, mọi người đương nhiên là muốn nhìn cho đã con mắt một chút.
Kim Won Sik không nhìn đến những ánh mắt khác thường kia, trực tiếp đi vào tòa cao ốc của tập đoàn MB Star, trên đường phái nữ rối rít suy đoán vị soái ca anh tuấn này không biết có mối quan hệ thế nào với tập đoàn MB Star? Chẳng lẽ là cái vị tổng giám đốc thần bí đó của tập đoàn MB Star sao?
"Chào ngài, xin hỏi tôi có thể giúp gì cho ngài?" Nũ lễ tân si mê nhìn bóng dáng của Kim Won Sik, ngọt ngào nói, người đàn ông ở trước mặt này dáng dấp thật đúng là anh tuấn, mặc dù không có đẹp trai bằng tổng giám đốc của bọn họ, nhưng tổng giám đốc đại nhân của bọn họ là người đã có chủ rồi, họ không có cơ hội, nếu có thể mê hoặc người đàn ông trước mặt này cũng không tồi, dù sao lòng thích cái đẹp mọi người đều có.
"Tôi muốn tìm tổng giám đốc của các vị, có thể giúp tôi thông báo một tiếng được không?" Kim Won Sik cười nói, trong ánh mắt mang theo chút xa cách.
"Tổng giám đốc? Xin hỏi ngài là?" Nhân viên lễ tân hỏi, hôm nay tổng giám đốc căn bản cũng không có tới làm, nghĩ đến cũng đúng, cái vị tổng giám đốc cưng chiều vợ như mạng đó nhất định là đang ở nhà bồi phu nhân của ngài ấy rồi, làm gì còn có tâm trạng muốn tới công ty, hỏi anh ta như vậy, chỉ là vì cô ta muốn mượn có để biết thêm một chút về trai đẹp này mà thôi.
"Tôi là Kim Won Sik." Kim Won Sik lãnh đạm nói một câu, bộ dạng thân thiện của nhân viên lễ tân, hắn có chút chán ghét, nhưng là không thể làm gì, mặc dù hắn có thể trực tiếp để cho thư ký của mình hẹn trước với tổng giám đốc của MB Star nhưng là hắn không kịp đợi muốn bái phỏng tổng giám đốc Moon.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanficMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...