Yong Sun ở bên trong phòng tắm kỳ kỳ cọ cọ kéo dài thời gian khá lâu, vẫn ngượng ngùng không chịu đi ra ngoài.
"Ha ha ha. . . . . Nha đầu, Em còn muốn ở trong đó bao lâu nữa? Hả? Nếu em còn không ra Byul sẽ đi vào đó." Cậu đứng ngoài cửa phòng tắm cười cười nói.
"Được rồi, em sẽ ra ngoài" cô lo lắng nói, sau đó vội vội vàng vàng sửa sang xong y phục, mở cửa phòng tắm, chầm rì rì đi ra ngoài, lúc này mặt vẫn còn đỏ như quả cà chua, không biết là bởi vì vừa tắm xong, hay bởi thẹn thùng.
"Ha ha ha. . . . . ." cậu đi tới hôn một cái lên môi của cô, ôm ngang eo cô, đi tới phòng thay quần áo.
Thời điểm đi vào phòng thay quần áo, một đám nhân viên hóa trang từ cửa bên kia cũng tự động tiến vào, cung kính cúi người chào bọn họ, sau đó đứng đợi ông chủ an bài.
"Trước tiên em trang điểm đã được không? Hả? Byul đi thay quần áo, một lát sẽ quay trở lại." cậu đặt ngồi trên ghế trước bàn trang điểm, dịu dàng nói.
"Ừm." cô khéo léo gật đầu một cái.Lúc này cậu mới yên tâm đi ra khỏi phòng.
"Phu nhân, để chứng tôi trang điểm cho ngài." nhân viên hóa trang đứng ở bên cạnh cung kính nói, vì vậy tất cả mọi người vây chung quanh Yong Sun, bắt đầu ở trên người cô bôi bôi trét trét.
Hồi lâu sau, thợ trang điểm mới đưa cô đã hóa trang xong xuống đại sảnh, người làm tại chỗ không ai không lộ ra biểu tình kinh ngạc.
Byul kích động nhìn cô đi về phía anh.
Thật là đẹp! Trang điểm cô dâu khiến cho gương mặt của cô tỏa sáng, những thứ ngọc trai lóe sáng xinh đẹp kia ở khóe mắt và bên má cô càng làm tăng thêm hiệu quả, cánh môi thủy nộn khiến cho hình dạng đôi môi vốn đã xinh đẹp của cô càng thêm mê người. Áo cưới với chất vải mềm mại dính vào trên người cô, khiến cho đường cong lả lướt của cô hoàn toàn lộ rõ.
Yong Sun ở đầu bậc thang liền thấy Byul , lòng của cô không khống chế được bùm bùm nhảy loạn, cậu thật rất đẹp, âu phục màu trắng bao bọc lấy dáng người chuẩn của cậu, mái tóc dài ngang vai màu đen lúc này đã được chải gọn đen bóng mượt mà.
Cô đi xuống dưới lầu, đưa tay ra cho cậu.
"Nha đầu, em thật là đẹp!" Byul khẽ rì rầm bên tai cô, cố ý phun hơi thở ấm áp vào tai cô, chọc cho khuôn mặt của nàng nóng bừng, trở nên đỏ ửng, vô cùng dễ thương!
Cậu ôm ngang lấy eo cô đi ra ngoài!
.......................................
Bên trong một gian phòng âm u, một bóng lưng to lớn ngồi ở trước mặt bàn làm việc, trong tay đang kẹp một cây đốt khói, tàn thuốc tỏa ra điểm điểm sáng đỏ, khói thuốc từng vòng bay lên, quanh quẩn........
Dùng sức khẽ hít, nhả ra khói mù nhàn nhạt.
Một thuộc hạ đứng bên cạnh hắn cung kính nói: "Chủ tử, hôm nay là ngày Kim tiểu thư kết hôn, địa điểm ở giáo đường lớn nhất Seoul "Giáo đường RBW."
Dứt lời, không khí trong phòng dường như rất uỷ dị, bóng lưng to lớn ngồi ở phía trước bàn làm việc, hồi lâu sau mới phát ra thanh âm: "Đem Phúc Thành trong két bảo hiểm của ta làm quà tặng lễ thành hôn của cô ấy, mặt khác chúc cô ấy hạnh phúc!"
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...