CHAP 38

348 29 5
                                    

Trong vườn hoa rộng lớn trồng đầy các loại hoa màu sắc hình dạng khác nhau, Eric đứng ở trong vườn hoa, mắt nhìn những hoa hồng lúc này đang nở rộ rực rỡ, ý nghĩ lại phiêu tận đâu đâu, nhớ lại thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy Yong Sun, đôi môi cô đầy đặn mà khéo léo mê người tựa như giọt sương nhỏ xuống trên cánh hồng.

Có lẽ là trong nháy mắt rung động, khiến cho hắn càng lún càng sâu, hi vọng vĩnh viễn giữ lấy cô ở bên người, cho dù cô đã có vị hôn phu, hắn vẫn không có biện pháp buông tay cô ra cười nói lời chúc phúc với cô.

Không biết cô hiện tại thế nào, thân thể đã hồi phục chưa, đã ba ngày rồi cô ấy không tới trường, là vì bệnh còn chưa lành, hay là người con gái kia không cho phép cô đến trường. Ngày đó ở bệnh viện bị cô gái kia đuổi ra xong đến ngày thứ hai, liền nghe nói cô đã xuất viện. Cho nên vẫn không có tin tức của cô, cô giống như biến mất khỏi thế giới, khiến cho tim của hắn đau cực kì.

Eric không biết là phía sau có một đôi mắt ái mộ vẫn luôn đuổi theo hắn, YooA đã đứng ở sau lưng hắn được một lúc rồi, nhưng hắn vẫn không có phát hiện, đến tột cùng là hắn đang nghĩ cái gì đến mức nhập thần như vậy? Là phụ nữ sao? Không được, cô phải ra tay trước!

YooA giấu đi cảm xúc trong mắt, dịu dàng nói "Nam đại ca, anh có rảnh rỗi hay không?"

"Hả? Có chuyện gì sao?" Eric nghe được tiếng nói, xoay người dịu dàng hỏi, trong mắt lại tựa hồ mang theo xa cách, chỉ là YooA mải đắm chìm trong sự dịu dàng của hắn nên không phát hiện ra.

"A, em muốn dạo phố, nhưng mà em lại không quen thuộc với đường xá Seoul, cho nên muốn mời anh làm hướng dẫn viên du lịch cho em" YooA mong đợi nói.

"Ừ, có thể" Eric nghĩ đi ra ngoài một chút cũng tốt, cũng sẽ không như ở chỗ này suy nghĩ lung tung, huống chi cha mẹ của YooA theo trong nhà là quan hệ lâu đời, theo lễ cũng không nên trực tiếp từ chối cô.

"Cám ơn!" YooA nghe được Eric chịu cùng cô đi dạo phố, vui vẻ nói.

.....................................

Trong khu chợ lớn như vậy bày đầy các loại hàng hóa, hôm nay Yong Sun đề nghị Byul cùng đi ra ngoài dạo phố, để có thể trải nghiệm cuộc sống bình dân, Byul cưng chiều cô như mạng sống sao có thể chối từ, chỉ có thể sắp xếp hộ vệ lẩn vào trong bóng tối, cậu tự mình lái xe.

Đi tới một cửa hiệu chuyên bán đồ nam, kì thật Byul rõ ràng là nữ nhưng chỉ có đồ nam mới hợp và vừa vặn với Byul cơ. Yong Sun lôi kéo cậu đi vào, trong nháy mắt nhân viên phục vụ trong tiệm thấy cậu, hai mắt toát ra rất nhiều màu hồng phao phao, hận không được lập tức nhào về phía cậu, nhưng cậu không nhìn một ai, ánh mắt nhu tình mật ý không chớp nhìn chằm chằm Yong Sun.

Lúc này mọi người mới biết đến sự tồn tại của cô, thật là một cô gái đẹp nha!!! Quả thật so với nữ minh tinh nổi tiếng hiện nay còn đẹp hơn bội phần, nhưng vừa nghĩ tới một người đẹp như cậu dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô ấy mà không biết đến sự hiện hữu của các cô nhân viên đây, nhất thời khiến cho các cô trong lòng bốc hỏa, nhưng là ngại vì đang ở trước mặt "trai đẹp", họ cũng không dám quá càn rỡ, chỉ có thể dùng ánh mắt phẫn hận nhìn chằm chằm cô gái đi cùng cậu.

Có một nhân viên phục vụ khá lớn mật tiến lên trước hỏi "Xin hỏi tôi có thể giúp gì cho các vị?" Nghĩ thầm cậu là nữ nhân mà lại anh tuấn thế kia, nếu cậu có thể liếc nhìn mình một cái, có chết cũng cam lòng.

Yong Sun không nhìn thấy ánh mắt như chó sói của nhân viên phục vụ, chỉ tập trung ở trên quần áo trước mặt hỏi " Xin hỏi loại áo sơ mi kiểu dáng này có màu trắng hay không?"

"Có, để tôi đi lấy cho cô" nhân viên phục vụ nói xong cũng lập tức chạy đi tìm quần áo.

Cô lấy áo sơ mi từ trong tay nhân viên phục vụ ướm lên thử người Byul.

"Byul vào trong thử cái áo này một chút đi!" cô nhét chiếc áo sơ mi vào trong tay của cậu, sau đó đẩy cậu đi vào phòng thử quần áo.

Đối với yêu cầu của cô, cậu không cảm thấy khó chịu, ngược lại cảm thấy hạnh phúc, mặc dù y phục của cậu đều do những nhà thiết kế đo thân theo yêu cầu sau khi làm tốt sẽ đưa đến tận nhà, nhưng chỉ cần cô vui vẻ, cậu nguyện ý đem cả thế giới dâng lên trước mặt cô.

Yong Sun nhìn Byul vào phòng thử quần áo, không biết làm gì khác hơn là nhàm chán ngồi trên ghế salon ở một bên lật tạp chí trên bàn ra xem. Chẳng mấy chốc, cậu liền từ phòng thử quần áo đi ra, nhất thời mắt cô sáng lên, quá vừa người rồi, đây quả thật cứ như là theo số đo của cậu mà may vậy, áo sơ mi màu trắng bao ở trên người cậu, tôn lên thân thể đẹp đẽ, trên y phục còn có mấy cái nút áo chưa cài hết, lộ ra lồng ngực nửa hở nửa kín thật khiêu gợi, mấy động vật giống cái tại chỗ nhìn cũng mau muốn chảy nước miếng.

Yong Sun phát hiện ánh mắt của mọi người ở đây đều đảo quanh trên người của cậu, nhất thời đổ bình dấm chua, nhẹ nhàng nhéo một cái cánh tay cậu.

Động tác của cô khiến trong lòng của cậu ở bên vui vẻ ngọt ngào như đang ăn mật đường vậy, cho tới nay đều là cậu vì cái đám động vật giống đực bên cạnh cô mà nghiến răng nghiến lợi, không nghĩ tới cô cũng sẽ ăn dấm của mình luôn.

Cậu kéo cô vào trong ngực mình, hai tay ôm hông cô, ở bên tai của cô nhẹ nhàng nói một câu nói, nhất thời chọc cho cô cười lên trong hạnh phúc.

Một cảnh tượng tình nồng ý mật này vừa lúc bị Eric đang ra ngoài dạo phố bắt gặp, tròng mắt nhất thời mờ mịt. YooA thấy Eric cứ đứng trước cửa hiệu chuyên bán đồ nam nhìn vào trong, cho là hắn nhìn trúng y phục bên trong, vì vậy nói " Nam đại ca, vào bên trong xem một chút đi!"

"A! Nam Yoon Do! Cùng bạn đi dạo phố sao?" Yong Sun tinh mắt nhìn thấy hắn cùng một cô gái xinh đẹp dịu dàng đi vào trong tiệm, mỉm cười chào hỏi.

"Ừ! YooA là con gái của một người bác, thân thể bạn có khá hơn chút nào không?" Eric không muốn cô hiểu lầm, giải thích, nhưng ngay sau đó nhìn bộ dạng thân mật của bọn họ, bỗng nhiên buồn bực nghĩ có lẽ cô căn bản không để ý đi!

"Đã không sao rồi, cảm ơn bạn quan tâm! Không quấy rầy bạn cùng bạn đi dạo!" Yong Sun cười nói, tiếp đó gọi nhân viên phục vụ gói chiếc áo sơ mi đó lại, sau đó cùng Byul rời đi, từ đầu tới đuôi, Byul đều nhìn sắc mặt biến hóa của Eric, không nói một câu.

Eric nhìn theo bóng lưng của bọn họ rời đi tinh thần chán nản, em cứ như vậy không muốn gặp lại tôi sao? Tại sao cô ấy ở đây ngay trước mặt hắn có thể cười hạnh phúc đến như vậy, vào giờ phút này đây, tâm tôi đau đớn lắm, em có biết không? Có lẽ em vĩnh viễn đều sẽ không biết, cũng chưa từng muốn biết!

Cho dù có là một kẻ ngốc, YooA cũng biết giữa Eric và cô gái tên Yong Sun kia nhất định là có cái gì đó, xem ra phải hỏi thăm cho thật tốt mới được. Không thể phủ nhận, cô gái đó đẹp hơn rất nhiều so với tất cả phụ nữ cô đã từng thấy trước đây, người con gái bên cạnh cô ta cũng hết sức ưu tú, nếu không phải là cô thích Eric, có lẽ cũng sẽ thích người con gái đó luôn mất. Vừa nhìn bộ dạng hai người bọn họ cũng biết là một cặp đang yêu.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now