CHAP 55

283 20 0
                                    

Byul bởi vì phải xử lý một ít chuyện của "Ám Dạ", cho nên đến sáng sớm, cậu mới trở lại lâu đài, mặc dù cả đêm đều phải giải quyết công việc, nhưng là vừa nghĩ tới trong nhà có nha đầu của cậu đang đợi mình, cậu cũng cảm thấy tinh thần phấn chấn, tất cả mệt mỏi biến mất hầu như không còn.

Quản gia thấy cậu từ bên ngoài trở lại, lập tức nhanh chóng nghênh đón.

"Cô chủ." Quản gia nhẹ nhàng khom người cúi chào cậu, sau đó cung kính thăm hỏi.

"Ừ, Yong Sun đã tỉnh chưa?" cậu vừa đi về phía phòng của Yong Sun vừa hỏi.

"Tiểu thư vẫn chưa tỉnh dậy, hôm nay có buổi học, có cần thuộc hạ xin nghỉ giúp tiểu thư hay không?" Quản gia nhanh chóng đuổi theo bước chân của cậu, cung kính hỏi.

Cậu nghe được ông ta nói, khẽ dừng lại, xoay người lại nói: "Ừ, ông giúp cô ấy xin nghỉ, cho người chuẩn bị bữa ăn sáng, đi làm việc của ông đi! Không cần đi theo.", cậu nói xong cũng tiếp tục đi lên lầu.

Khi cậu đi tới phòng của Yong Sun thì cô còn đang ngủ ngon lành, môi đỏ mọng xinh đẹp có chút nhếch lên, giống như đang mơ thấy một giấc mơ đẹp nào đó.

Cậu nhẹ nhàng đi tới bên giường ngồi xuống, cưng chìu nhìn dung nhan say ngủ ngọt ngào của cô, trên mặt cười thỏa mãn, tay phải không tự chủ vuốt nhè nhẹ lên khuôn mặt nhỏ nhắn lớn chừng bàn tay của cô, nhẹ nhàng vuốt ve qua lại, khuôn mặt nhỏ nhắn nhẵn nhụi trơn mềm của cô khiến cho cậu yêu thích không buông tay.

"Ưm?" cô ưm một tiếng, đem trọn khuôn mặt vùi vào trong chăn bằng tơ sợi màu trắng.

Thấy động tác của cô, cậu cảm thấy rất đáng yêu, khóe miệng giương lên càng thêm rõ ràng, nhẹ nhàng cười ra tiếng.

Cô trong lúc đang ngủ loáng thoáng nghe được tiếng cười trầm ấm, cặp mắt mơ mơ màng màng mờ mịch mở ra, đập vào mắt chính là một mảnh đen như mực, cô không tin dụi dụi con mắt, hồi tưởng lại một màn bị người ta ám sát kia, trong lòng nhất thời rất khủng hoảng, cô chẳng lẽ bị người bắt cóc đi! Thế nhưng giường lại có tư vị cùng một dạng như giường ở trong nhà, cô ở dưới chăn lắc đầu một cái

.Nhìn thấy động tác của cô, cậu cười khẽ một tiếng: "Ha ha ha. . . . . . Nha đầu, Byul biết rõ em đã tỉnh rồi, mau mau dậy đi nào."

Cô nghe được tiếng cười vui vẻ, nhất thời phát hiện mình là đang bị chăn trùm lên, vui mừng đẩy chăn ra, đập vào tầm mắt là gian phòng của cô và ánh mắt đưa tình đắm đuối của Byul.

"Nha đầu, tỉnh hẳn chưa? Có còn cảm thấy ở đâu không thoải mái không? Hả?" cậu thấy ánh mắt sững sờ của cô, lấy tay quơ quơ ở trước mặt cô, lo lắng hỏi.

"Hả? Byul, em tại sao lại ở chỗ này, em không phải đang đi học sao? Chẳng lẽ em nằm mơ? Nhưng thế nào cảm giác lại thật như vậy?" cô do bắt đầu mê mẩn biến thành lầm bầm lầu bầu.

"Em quên, lúc em đang trên đường đến trường thì bị người ám sát, thật may là Byul tới kịp, nếu không Byul liền vĩnh viễn mất em rồi, lúc ấy Byul thật sự là bị hù sợ." cậu tình cảm dạt dào nhìn cô, như muốn đem cô hòa tan vào trong mắt mình vậy.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now