Cốc cốc cốc. . . . . .
Đang lúc Byul vắt hết óc nghĩ tên của đứa bé, tiếng gõ cửa chợt vang lên, Byul âm thầm thở ra một hơi, thật may là có người cắt đứt cuộc nói chuyện của bọn họ, nếu không cậu thật không biết phải tìm tên gì cho con, lấy tên không tốt, vợ yêu quý của cậu khẳng định sẽ mất hứng, cho nên cậu vẫn nên nghĩ cho thật tốt mới được.
Y tá đợi ở ngoài cửa đã lâu cũng không đợi được viện trưởng của bọn họ đi lên, vì vậy tự chủ trương của căn phòng bệnh nhân này, thời điểm thấy bộ dáng Yong Sun và Byul, khẽ sững sờ, thật là những người xinh đẹp! Sau đó nhớ tới mục đích của mình, lắp ba lắp bắp nói: "Tiên sinh, phu nhân, chào các vị! Cái này . . . . ."
Y tá chợt im bặt khi liếc thấy sự lạnh lẽo trong ánh mắt Byul, chân không ngừng run rẩy, người con gái kia ở trước mắt lạnh quá, cô bị dọa sợ đến chân cũng nhanh mềm nhũn, tại sao cô gái xinh đẹp ngồi trên giường ôm đứa bé một chút sợ hãi cũng không có? Không, hiện tại nên nghĩ không phải cái này, mà là bọn họ không được sự dồng ý của cha mẹ đứa trẻ đã ôm đứa bé đi, điều này làm cho cô biết nói sao với cha mẹ đứa nhỏ đây, viện trưởng của bọn họ có thể nhanh một chút qua đây hay không.
"Cô y tá, xin hỏi có chuyện gì không?" Yong Sun dịu dàng hỏi, y tá trước mặt này rất trẻ tuổi, mặt lạnh của Byul ngàn vạn lần đừng dọa sợ người ta nha.
"Ách. . . . . . . Cái này, là như vậy, vị này chưa được sự đồng ý đã ôm dứa bé này đi." Y tá nhỏ giọng nói, nếu không có người phụ nữ xinh đẹp trước mắt này, chỉ sợ cô sớm đã sợ mà chạy ra ngoài rồi.
"Hả? Như vậy sao, ngại quá, anh ấy không phải cố ý, chỉ là quá nóng lòng thôi." Yong Sun vừa cười híp mắt vừa nói, vừa trêu đứa đứa nhỏ trong ngực, đứa bé giống như rất ưa thích ngón tay của cô, chỉ cần đầu ngón tay của cô tới gần mên khóe miệng đứa nhỏ, ngón tay nhỏ bé mập mạp của bé sẽ cầm ngón tay của cô bỏ vào trong miệng.
"Ưm ưm. . . . . ."đứa bé có lẽ là nhìn thấy nụ cười của Yong Sun, liền há mồm nở nụ cười theo, nước miếng theo khóe miệng chảy ra.
"Ha ha ha. . . . . . Byul xem, con của chúng ta thật đáng yêu!" Yong Sun nhìn thấy nụ cười của đứa bé liền nói.
"Ha ha ha. . . . . . Dĩ nhiên, em cũng không nhìn một chút rốt cuộc là con của ai." Byul dịu dàng nói.
Bên cạnh y tá quả thật xem đến đầu óc choáng váng, thì ra người như núi băng này cũng sẽ dịu dàng, waooo, thật là càng nhìn càng thấy đẹp trai:)!
Ai nha, bây giờ không phải là thời điểm nghĩ cái này, đúng rồi, đứa bé. . .
.........................................................................
"Không phải, vị này, phu nhân, tôi là muốn nói đứa bé này . . . . ." Y tá vội vội vàng vàng giải thích, thật ra thì cô muốn nói là vị tiên sinh này ôm loạn đứa nhỏ của người khác, không nghĩ tới đã có người cắt đứt lời của cô.
"Ngại quá, Moon tiên sinh, Moon phu nhân, quấy rầy, vô cùng xin lỗi." Viện trưởng thoáng nghe được lời nói liền lập tức chạy tới, cũng không biết ý tá ngốc nghếch này có quấy rầy đến tổng giám đốc Moon của bọn họ hay không, nếu là Tổng giám đốc Moon vừa rồi có điều gì mất hứng, cái bệnh viện này không chừng có thể lập tức bị đóng cửa, y tá này thật là hại chết ông ta rồi, trong lòng viện trưởng thầm nghĩ.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanficMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...