CHAP 51

287 21 3
                                    

Trong lâu đài bình thường luôn tinh thần phấn chấn, lúc này không khí có thể nói là khẩn trương tới cực điểm, bởi vì tiểu thư vốn là sáng sớm hôm nay thật vui vẻ ra cửa thế nhưng được cô chủ bồng trở về trong tình tạng hôn mê, những người hầu cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, bọn họ có thể cảm nhận được sự tức giận cùng lo lắng của cô chủ, một đám bác sĩ ra ra vào vào trong lâu đài, cô chủ từ lúc ôm tiểu thư vào phòng sau đó liền không thấy bóng dáng, tất cả mọi người rất lo lắng cho vị tiểu thư lương thiện lại hoạt bát này.

Trong phòng của Yong Sun, Byul ở một bên lo lắng đi tới đi lui, trong mắt bén nhọn thâm trầm có nổi lên cuồng nộ.

"Chuyện gì xảy ra? trên người của Yong Sun một vết thương cũng không có, đầu cũng không có bị đụng vào, tại sao cô ấy lại đột nhiên hôn mê?" Giọng điệu của cậu trầm thấp hơn nữa căng thẳng, trong lúc vô hình tạo ra áp lực vô cùng lớn đối với mười bác sĩ đang ở trong phòng.

"Đây. . . . . ." Một đám bác sĩ mặt ủ mày ê, cô chủ vẫn chưa để bọn họ khám để chuẩn đoán chính xác bệnh cho tiểu thư, làm sao họ có thể cho ra kết luận hơn nữa còn phải nhanh chóng đưa ra phương thuốc chữa khỏi bệnh, đây không phải là làm khó bọn họ sao? Hơn nữa nhìn bộ dạng của cô chủ giống như cũng tính toán không có để cho bọn họ kiểm tra toàn diện cho tiểu thư, đã sớm nghe nói cô chủ đối với tiểu thư là siêu cấp tham luyến muốn giữ lấy, không nghĩ sẽ tới loại trình độ này, vì vậy tất cả mọi người lựa chọn trầm mặc, lo lắng sơ ý một chút, hỏa khí của cô chủ sẽ bộc phát trên người bọn họ.

Một bác sĩ trung niên cả gan run run rẩy rẩy mở miệng nói: "Ách, cô chủ, phải để bọn thuộc hạ kiểm tra rồi mới biết được."

Cậu nghe được hắn nói, hung hăng nhìn chằm chằm hắn, giống như hắn làm ra cái chuyện gì không thể tha thứ được vậy, lạnh lẽo hỏi: "Kiểm tra rồi mới biết? Ông nói như vậy là nhất định phải kiếm tra Yong Sun ?" Đáng chết, lại dám ở trước mặt cậu mơ ước bảo bối của cậu, quả thực là chán sống mà.

"Ách, đây. . . Thuộc hạ nói là để cho một nữ bác sĩ giàu kinh nghiệm nhất nhất kiểm tra một lượt, bọn thuộc hạ mới có thể đưa ra thuốcđiều trị." Vị bác sĩ trung niên biết cô chủ hiểu lầm ý tứ của hắn, hắn cho dù có gan lớn bằng trời cũng không dám mơ ước người phụ nữ của cô chủ nha, vì vậy cung kính mở miệng nói.

"Ừ, vậy thì gọi một bác sĩ nữ tới xem một chút, bảo cô ta chú ý bổn phận của mình, chớ mơ ước cái gì không thuộc về mình." Cậu suy nghĩ trong chốc lát, lạnh lẽo mở miệng nói, vẫn là để cho một người nghiêm túc kiểm tra toàn diện một lần, so với cậu hẳn là yên tâm hơn, mặc dù cậu đang ghen ghét bất luận kẻ nào đến gần Yong Sun, bao gồm phụ nữ, nhưng nếu chẳng may Yong Sun có cái gì đó không may xảy ra, cậu sẽ càng thêm khổ sở, cho nên chỉ có thể nhượng bộ.

Quản gia đứng ở đại sảnh vừa nhìn thấy một đám bác sĩ từ trên lầu đi xuống, vội vàng chạy tới lo lắng hỏi: "Bác sĩ, tiểu thư nhà chúng tôi không có sao chứ?" một đám người giúp việc sau lưng Quản gia tất cả đều dựng lên lỗ tai nghiêm túc nghe bác sĩ trả lời.

"A, không có gì đáng ngại, chỉ là kinh sợ quá độ nên hôn mê, chờ một chút sẽ tỉnh lại, à, đúng rồi, tốt nhất chuẩn bị một chút canh dưỡng thần cho tiểu thư uống." Bác sĩ đề nghị.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now