CHAP 50

300 20 0
                                    

Byul đi vào phòng của Yong Sun thấy cô đang lục tìm đông tây kiếm cái gì đó, trên trán loáng thoáng xuất hiện một tia ảo não cùng lo lắng. Cậu bước nhanh đi tới hỏi: "Yong Sun, em tìm gì vậy?"

"Đó, Byul có thấy Niên luận của em đâu không? Em nhớ là ngày hôm qua rõ ràng để ở trên bàn, sao giờ lại không thấy, thật hỏng bét, nếu hôm nay em không nộp luận văn, lão bà cô chắc chắn sẽ trực tiếp chấm hết khóa học của em, như vậy em sẽ không có cách nào thuận lợi tốt nghiệp." cô trở lộn một xấp sách trên bàn nói.

"Luận văn? Ngày hôm qua không phải Byul đã giúp em bỏ vào trong balo rồi sao? Em quên à?" cậu cưng chìu nói, bảo bối của cậu mơ hồ nhất, chỉ là không sao, tất cả mọi chuyện có cậu giúp cô chuẩn bị, cô chỉ cần hưởng thụ niềm hạnh phúc được anh cưng chiều là được rồi.

"Balo? Đúng rồi, thế mà em lại quên mất, Byul đứng là lợi hại nhất, cái gì cũng chuẩn bị xong." Cô mở túi sách ra nhìn thấy thứ muốn tìm hưng phấn nói.

"Ây da, nguy rồi, trễ rồi, em đi trước." cô cầm balo lên chuẩn bị chạy ra ngoài, không nghĩ tới lại bị cậu từ phía sau ôm lấy eo của cô ngăn lại.

"Byul làm gì thế? Em sắp trễ rồi." cô xoay người quệt mồm ai oán nói.

"Ha ha ha. . . . . . Đừng nóng vội, kể cả em có chạy tới thì cũng vẫn bị trễ, chờ một chút Byul đưa em đi." Cậu mỉm cười nói.

"Nhưng. . . . . Vậy cũng tốt! Đưa em tới gần truờng là được rồi." cô quyết định nghe theo sắp xếp của cậu, đã trễ thế này, cũng sẽ không bị bạn học trong trường bắt gặp đi!

"Ừ, nào đi thôi!" Byul ôm cô đi xuống lầu.

Cô xuống lâu nhìn thấy Lee Da Hee đứng một mình ở chỗ đó, lập tức rút tay đang đặt trên cánh tay cậu ra, chạy đến bên người Lee Da Hee lôi kéo tay của cô ta hưng phấn nói: "Chúng ta đi thôi!"

Cậu thấy cô buông tay mình ra đi kéo tay cô ta, trong mắt nhất thời thoáng qua không vui, hung hăng trợn mắt nhìn Lee Da Hee một cái, sau đó đi tới bá đạo ôm cô đi về phía nhà xe, mà Lee Da Hee thì phẫn hận nhìn bóng lưng Yong Sun, từ từ đi theo sau lưng của bọn họ.

"Byul sao có thể bất lịch sự như vậy, em đang nói chuyện với Da Hee mà." Cô ngồi ở trong xe nói với Hoàng Phu Tuyệt.

Byul ngoảnh mặt làm ngơ, bá đạo kéo hông của cô lại, dùng miệng che lại miệng nhỏ lảm nhảm của cô, giống như muốn dung nhập cô vào xương tủy vậy, từ từ cảm thấy cô xụi lơ trên người của cậu, nụ hôn cường thế của Moon Byul Yi mới dần chuyển thành dịu dàng. Hồi lâu sau cậu khó khăn buông Thủy Băng Nhu thở hổn hển ra, để cho cô tựa vào trên người mình.

"Nhu nhi, Byul ghen, Byul không cho phép em thân cận với bất kỳ ai ngoài Byul, phụ nữ cũng không được." cậu rù ri nói ở bên tai cô, còn cố ý thổi khí vào lỗ tai của cô.

"Ha ha ha. . . . . . Byul, thật là nhột nha." Yong Sun cười hì hì nói.

"Có đồng ý hay không? Hả?" cậu nghe được lời của cô..., càng thêm càn rỡ thổi hơi, tay ôm cô chặt hơn.

"Ha ha ha. . . . . . Em đồng ý, em đồng ý. . . Ha ha ha. . . Tha mạng a." cô cười cầu xin tha thứ, ở trên người của cậu uốn qua uốn lại.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now