Thư ký đi ra khỏi phòng làm việc, sắc mặt của cậu lập tức khôi phục thành bộ dáng ôn nhu như nước, thầm nghĩ lần này cũng sẽ không có kẻ nào đó lại không thức thời lại chạy vào quấy rầy bọn họ nồng tình ý mật nữa đi.
"Byul hù sợ nữ thư ký xinh đẹp rồi" cô bĩu môi nói.
"Đừng lo lắng, lá gan của cô ta không có nhỏ như vậy, đói bụng chưa? Chúng ta nên đi ăn trưa rồi" cậu dịu dàng dụ dỗ, ý đồ dời đi lực chú ý của cô. Thật hỏng bét, mới vừa rồi bởi vì ghen tỵ với thư ký chiếm mất lực chú ý của Yong Sun, cho nên cậu hơn lớn tiếng với thư ký một chút. Lần này Yong Sun có hay không cho là tính khí cậu rất nóng nảy, về sau không dám tự tiện đến gần cậu, cái này không thể được, vì để cho Yong Sun có thể gần gũi cậu, ở trước mặt cô cậu luôn luôn duy trì hình tượng dịu dàng, lo lắng nói chuyện quá lớn tiếng sẽ dọa đến cô, xem ra sau này cậu phải chú ý nhiều hơn đến tâm tình, không nên bị lửa ghen thiêu đốt lý trí.
"Hahaha....vừa nghe Byul nói bụng của em thật sự thấy đói rồi đó nha" cô cười nói.
"Đi thôi! Đói chết bảo bối của Byul cũng không hay" cậu dịu dàng nói, sau đó liền dắt tay cô đi ra khỏi phòng.
"Thư ký Jina, hôm nay tôi sẽ không quay lại công ty" cậu phân phó nói với Jina, sau đó ôm eo Yong Sun đi ra ngoài.
"Dạ, tổng giám đốc" Jina nhìn bóng lưng bọn họ có chút ngây ngẩn, là nên buông xuống, bỏ qua cho cậu, cũng là bỏ qua cho mình.
Chỉ nửa ngày, nhân viên làm việc của cả công ty này cũng biết tổng giám đốc đã kết hôn rồi, hơn nữa phu nhân tổng giám đốc vô cùng xinh đẹp, điều này làm cho một đống lớn phụ nữ ái mộ Byul tim vỡ tan nát, đồng thời cũng làm cho thanh niên giống đực của công ty vui vẻ tưng bừng, bởi vì tổng giám đốc đã là có chủ rồi, vậy có nghĩa là những thứ động vật khác có thể phát hiện cái tốt của bọn họ rồi.
Ngay giờ nghỉ trưa, phần lớn quán ăn chật kín, có vẻ cực kỳ náo nhiệt, một chiếc Ferrari màu đen đẹp mắt chậm rãi dừng lại ở bên cạnh gian phòng ăn mang hướng phong cách châu Âu tao nhã, nhất thời hấp dẫn lực chú ý của mọi người, từ trên xe bước xuống một người đàn ông à nhầm người con gái tuyệt mỹ mặc áo sơ mi trắng, vóc người có thể sánh hơn các diễn viên người mẫu trên thế giới, mắt của phần lớn động vật giống cái tại chỗ nhìn thẳng, chỉ thấy người con gái ấy mở cửa ô tô ra, sau đó thận trọng đỡ một cô gái khác ngọt ngào như thiên sứ, nhìn một cái cũng biết hai người quan hệ không tầm thường, nhưng vẫn có không ít ánh mắt phía nam lộ ra si mê về phía cô thiên sứ ấy, bỗng đụng phải ánh mắt giết người của người bên cạnh thì thức thời tránh ra.
Lúc này Byul hận không thể giết sạch cái đám đàn ông đang mơ ước Yong Sun kia, từ lúc họ bắt đầu xuống xe thì một đống ruồi bọ làm người ta ghét dùng ánh mắt y hệt lũ sói háo sắc nhìn bọn họ, làm cho người ta vô cùng không thoải mái, nhất là cái đám người đang đắm đuối nhìn chằm chằm Yong Sun kia.
"Oa, Byul, thật là nhiều người a" Yong Sun trừ ở trường học ra, đây là lần đầu nhìn thấy nhiều người như vậy tụ chung một chỗ, nhất thời cảm thấy rất hưng phấn.
"Haha...Yong Sun thích là tốt rồi" cậu dừng xe xong, ôm eo cô đi vào phòng ăn.
Đột nhiên một vật thể khổng lồ chạy về phía cô, cậu thấy cảnh tượng như vậy, hô hấp chậm lại, liền tranh thủ bảo vệ cô trong lồng ngực của cậu, đưa lưng cậu hướng về phía vật thể khổng lồ kia.
Một phút trôi qua, lưng cậu không có cảm giác đau đớn gì, cậu xoay người, thận trọng đem cô bảo vệ ở phía sau, phát hiện con vật khổng lồ vừa mới tập kích cô lại là một con chó săn, lúc này nó đang ngồi chồm hổm trên mặt đất tội nghiệp nhìn bọn họ.
"Byul không sao chứ?" cô từ phía sau lưng cậu nhô đầu ra lo lắng hỏi.
"Byul không sao, ngoan, đừng lo lắng" cậu giấu cô về sau lưng, cũng không dám đảm bảo con chó săn hung ác này có thể tùy thời cơ xông lên tổn thương người hay không, cậu không thể để cho cô có một chút tổn thương.
"Thật xin lỗi, thật xin lỗi.....Tiên sinh tiểu thư không có bị thương chứ? Đều tại tôi không có quản tốt con chó săn này" một người đàn ông trung niên đầu trọc đã chạy tới, lôi kéo sợi dây xích con chó săn nói lời xin lỗi.
"Về sau nên để ý đến nó, đừng để cho nó xổng ra tùy ý tổn thương người" cậu lạnh lẽo nói, nếu không phải là cậu phản ứng mau, nói không chừng bảo bối của cậu đã bị thương rồi, nghĩ tới đây, nhất thời bụng cậu đầy lửa giận, nhưng lại lo lắng sẽ hù dọa cô, cậu chỉ có thể kiềm chế ý nghĩ của bản thân đang muốn xông lên đánh cho chủ nhân của con chó săn kia một trận.
"Đúng, đúng...." Người đàn ông đầu trọc lập tức dắt chó săn xoay người rời đi, trong miệng vẫn không quên quở trách liền hồi con chó săn kia "Xem mày gây ra chuyện tốt gì này, trở về xem tao thu thập mày như thế nào, hừ, nếu không phải là ông chủ ở đoàn xiếc thú nhìn trúng, có thể bán được một khoản tiền đáng kể, tao đã sớm giết mày nấu canh ăn...."
"Đợi chút" cô từ sau lưng cậu đi ra hô to."Tiểu thư, ngài không phải là không có bị thương tổn gì sao?" người đàn ông trọc đầu dừng lại nói.
"Tôi không có bị thương, nhưng là tôi muốn con chó săn này" cô nói, cô cũng không quên mới vừa rồi con chó săn kia dùng ánh mắt vừa buồn thương vừa cầu khẩn nhìn cô, nhất thời khiến cho cô nổi lên lòng thương xót, mang nó về làm sủng vật của cô có vẻ nhưng cũng không tồi, huống chi trong lâu đài không lo không nuôi sống nổi nó, nếu như cô nghe không nhầm, mới vừa rồi người đàn ông kia nói muốn đem nó bán cho đoàn xiếc thú, nếu thật như thế, cô có thể lý giải được ánh mắt bi thương vừa rồi của con chó săn.
"Cái này...này....." người đàn ông đầu trọc ấp a ấp úng, hắn đương nhiên hy vọng con chó săn này có thể bán nhiều tiền hơn, chỉ là vị tiểu thư này có thể làm chủ sao? Vị tiên sinh bên cạnh cô hình như cũng không thích con chó săn này.
"Byul, chúng ta nuôi con chó săn này có được hay không?" cô mắt long lanh chớp chớp nhìn cậu hỏi.
"Yong Sun, nó rất nguy hiểm" cậu không chịu nổi ánh mắt kì vọng của cô, nhưng vừa nghĩ tới nó có thể tổn thương cô, cậu không thể đồng ý được.
"Sẽ không, mới vừa rồi không phải là nó cũng không có tổn thương người sao? Có được hay không vậy" cô làm nũng nói.
"Đúng nha, tiên sinh, con chó săn này rất có linh tính, không có sự phân phó của chủ nhân chắc chắn là sẽ không tùy tiện tổn thương người..." người đàn ông đầu trọc nói.
"Vậy thì mua lại đi! Một khi nó dám đả thương, Byul liền lột da của nó" cậu thỏa hiệp nói.
"Hahaha...Em biết ngay Byul là tốt nhất, vậy chúng ta đem nó về nhà đi!" Trả tiền xong, cô ôm người yêu của mình mừng rỡ nói.
"Không cần, để Byul gọi giám đốc Kang đem nó trở về nhà là tốt rồi, vậy bây giờ có phải là nên đi ăn cơm hay không?" cậu dịu dàng nói, sau đó lấy điện thoại gọi một cuộc cho Kang Seulgi.
"Ừ, như vậy cũng tốt, tiểu sủng vật, gặp lại ở nhà chúng ta nhé" cô ôm cánh tay cậu đi vào phòng ăn.
YOU ARE READING
[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc Moon
FanfictionMoon Byul Yi: Tổng giám đốc tập đoàn MB Star lừng danh trên thị trường Hàn Quốc, dưới cái danh tổng giám đốc đó là một người đứng đầu xã hội đen, nổi tiếng máu lạnh, lạnh lùng. Kim Yong Sun: cô như một thiên sứ dưới trần gian, vẻ đẹp của cô khiến ch...