CHAP 35

455 24 1
                                    

Ngày thứ hai ở bệnh viện tỉnh lại, Byul liền chủ động đem Yong Sun về nhà dưỡng bệnh, bởi vì một mặt lo lắng bọn Eric thừa dịp lúc cậu không có ở đây lén lút chạy tới tìm bảo bối Yong Sun, mặt khác Yong Sun cũng không thích mùi thuốc khử trùng của bệnh viện, hơn nữa thân thể của cô phải về nhà điều dưỡng một cái mới được.

Bình minh, giống như một thanh kiếm lợi hại, bổ ra màn đêm yên lặng, nghênh đón mặt trời mới lên. Trời đã sáng rồi, ánh nắng mặt trời vàng óng chiếu rọi khắp trong tòa lâu đài, giống như một tòa thần thánh làm cho người ta nghĩ đến Thiên Đường, ven đường nhánh cây trên đầu, những chú chim non ríu rít hót không ngừng, nhưng lại không làm cho người ta cảm thấy chán ghét chút nào, ngược lại tăng thêm một loại hơi thở mát mẻ yên tĩnh.

Giống như mọi ngày, Byul nghe tiếng báo thức tỉnh dậy, rửa mặt xong, việc đầu tiên chính là đi xem Yong Sun. Đi tới gian phòng của cô liền nhìn thấy bảo bối của cậu cả người như đà điểu rúc người vào chăn.

Hahaha....Kể từ ngày cậu tự mình mang cô từ cô nhi viện về đến nay, liền phát hiện cái thói xấu này của cô khi ngủ, đã chỉnh đốn cô rất nhiều lần rồi, nhưng không thấy hiệu quả, chỉ là cô ngủ như vậy sẽ không cảm thấy khó chịu sao?? Cậu rất hoài nghi.

Cậu rón rén đi tới người cô, từ từ kéo chăn cô ra, nhất thời khuôn mặt nhỏ bé ngủ ngon ngọt cứ như vậy xuất hiện.

Tóc dài màu nâu hạt dẻ xinh đẹp phiêu dạt tán trải ra trên gối đầu màu hồng, một đôi mi như liễu rũ, cánh mũi khéo léo ngạo nghễ ưỡn lên, bên dưới là đôi môi đỏ mọng đầy đặn mà khéo léo, mê người giống như giọt sương nhỏ lên cánh hoa hồng, theo hô hấp đôi môi khi đóng khi mở, giống như một dạng muốn quyến rũ người đến thưởng thức. Da thịt vô cùng mịn màng bởi vì đang say ngủ hơi ửng đỏ...

Cậu kiềm chế hô hấp, chậm rãi đặt môi lên cánh môi đỏ mọng của cô, nhẹ nhàng mút lấy sự ngọt ngào của cô, hô hấp của cậu dần dần trở nên rất nặng nề, nụ hôn chào buổi sáng đơn giản bởi vì sự ngọt ngào của môi cô mà biến dạng, xem ra chính cậu lại muốn đi tắm nước lạnh thêm lần nữa rồi, nếu không sáng sớm hôm nay cũng đừng nghĩ có tâm tư mà làm việc.

Hahaha.... Cái con rùa nhỏ mệt nhọc này, luôn là trong lúc cậu lơ đãng mà thắp lên ngọn lửa trong cậu, đã không còn đếm được đây là lần thứ mấy bởi vì hôn cô mà thiếu chút nữa mất kiểm soát. Thời điểm trước kia Yong Sun còn nhỏ, cậu luôn là một mực đợi cô lớn lên, hiện tại cô lớn xinh đẹp càng phát ra mỹ lệ, cậu lại muốn từ từ hướng dẫn cô quen với cảm giác cậu cùng cô thân mật. Byul không khỏi cười khổ, nhưng lại không thể không chịu đựng, lo lắng không cẩn thận sẽ làm tổn thương Yong Sun.

Thời điểm khi cậu đi tới phòng ăn, một đoàn người giúp việc đã ở đó chờ phân phó, quản gia thấy cô chủ đi xuống, lập tức giao phó người giúp việc nhanh chóng bày bữa sáng.

"Quản gia, gọi đầu bếp chuyên nghiệp mới thuê trong phòng bếp tới đây một chút" Cậu vừa ăn sáng vừa phân phó nói.

"Dạ, cô chủ" Quản gia lập tức cung kính lui xuống.

Không bao lâu ông liền dẫn một chàng trai anh tuấn hơn 20 tuổi đi tới phòng ăn, đưa anh ta đến trước mặt cậu.

"Cậu là đầu bếp mới tới?" cậu trên dưới quan sát hắn, gương mặt trơn bóng trắng nõn, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn, tròng mắt đen thâm thúy, nhiễm sắc màu mê người, màu lông mày đậm, mũi cao thẳng, hình dáng đôi môi tuyệt mỹ, hiện lên không có chỗ nào mà không phải là hơi thở mê người, một chàng trai như vậy lại là một đầu bếp?? Thật khiến cậu kinh ngạc, dù hắn có cố che giấu như thế nào, thì cái hơi thở quý tộc trên người của hắn kia không sao che đậy được.

"Dạ, cô chủ" chàng trai trả lời.

"Về sau cậu sẽ phụ trách dinh dưỡng hằng ngày của tiểu thư, tài liệu cụ thể liên quan đến phương diện ẩm thực của tiểu thư, quản gia sẽ nói cho cậu biết" cậu nói, mặc kệ vì lí do gì khiến hắn trốn vào trong lâu đài của cậu, dù sao hắn có thể khiến cho bạn của cậu đề cử, đã nói lên tài nấu nướng của hắn không phải là tốt bình thường. Nói xong, cậu ngưng ăn, rời khỏi bàn ăn.

"Đúng rồi, ở chỗ này sẽ phải nhớ kỹ bổn phận của mình, ngàn vạn đừng làm ra cái chuyện gì tổn hại đến lợi ích của lâu đài" cậu đi tới cửa chính đột nhiên dừng lại cảnh cáo hắn.

"Jungkook tuyệt đối không làm ra chuyện tình tổn thương lâu đài!" chàng trai giống như là đảm bảo nói.

"......" trả lời hắn là một hồi yên tĩnh, bởi vì cậu đã sớm đi rồi.

......................................................

Yong Sun vì đói bụng mà tỉnh lại, vừa nhìn đồng hồ báo thức bên cạnh, đã là gần buổi trưa, không trách được cô đói như vậy, vì vậy cô nhanh chóng rửa mặt xong liền xuống lầu ăn điểm tâm.

Quản gia thấy cô xuống, lập tức an bài bữa ăn sáng dinh dưỡng sau đó gọi một cuộc điện thoại cho Byul.

Vào giờ phút này, cậu đang họp hội nghị cấp cao cuối tháng, trong phòng họp an tĩnh chỉ nghe thấy thanh âm tổng kết hội nghị của thư kí, cậu thỉnh thoảng nhìn chằm chằm điện thoại, nghĩ thầm đến lúc này Yong Sun hẳn là đã tỉnh rồi! Động tác của cậu khiến trong mắt thư ký đang âm thầm quét qua trên người cậu có một cỗ khác thường, sau đó rất nhanh bị cô che giấu tốt.

Đột nhiên một hồi chuông điện thoại cắt đứt báo cáo công tác của thư ký, mọi người chằm chằm nhìn thẳng điện thoại để trên bàn của cậu, mà chủ nhân điện thoại lại buông một câu "Tan họp!" khiến mọi người hồ đồ, sau đó không để ý ánh mắt khác biệt của mọi người, hưng phấn nhận điện thoại.

"...."
"Ừ, tỉnh rồi, cô ấy ăn điểm tâm chưa?" cậu vừa đi ra khỏi phòng họp vừa nói.

"..."'

"Ừ, không cần, để cho cô ấy ăn điểm tâm trước đi! Tôi sẽ trở về liền" cậu nói xong liền cúp máy.

Ngay sau đó nói với thư ký đi theo phía sau cậu "Hôm nay tất cả xã giao hủy bỏ, có chuyện gì quan trọng liền gửi mail cho tôi" Nói xong cũng không quay đầu lại bước ra khỏi công ty, cậu tự nhiên không nhìn thấy vẻ mặt u oán của thư ký ở sau lưng.

Tại sao đến lúc này cậu cũng không nhìn qua cô một cái,biết được hôm nay cậu sẽ đến công ty, cô còn đặc biệt trang điểm thật kĩ, hoàn toàn thay hình đổi dạng, chẳng lẽ cậu không có phát hiện ra cách trang điểm mới lạ của cô hôm nay hay sao? Mặc dù hôm nay cách trang điểm khiến không ít tinh anh của công ty cũng ca ngợi, nhưng cậu từ đầu tới cuối ngay cả nhìn một cái cũng không có, nghĩ tới đây, trên người của thư ký truyền đến một làn hơi thở đau buồn.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now