CHAP 72

504 21 10
                                    

Trong phòng, Byul cưng chiều nhìn Yong Sun ở trong lòng cậu ngủ đến ngon ngọt, trong lòng dâng lên vô hạn ngọt ngào.

Ngày hôm qua, nha đầu rốt cuộc trở thành người của cậu.

Yong Sun cuộn tròn ở trên giường lớn, mái tóc y hệt như tơ gấm xõa ra phủ lên chiếc gối màu đỏ, có một lọn tóc tinh nghịch rơi lên gương mặt của cô.

Không biết là bởi vì giấc ngủ hay là bởi vì được cậu sủng ái, khiến cho gương mặt của cô đỏ rực, mặt hồng hào, đôi môi khẽ đóng khẽ mở,giống như muốn mời người đến thưởng thức.

Byul lấy tay nhẹ nhàng vén lọn tóc trên gương mặt nhỏ nhắn, say đắm nhẹ nhàng điểm một nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh xắn của cô.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào trong phòng, cho biết thời gian đã không còn sớm.

Ánh mắt Byul nhìn qua đồng hồ báo thức bên giường, phát hiện đã hơn chín giờ, cậu nên rời giường, bởi vì còn có một chuyện rất quan trọng cần cậu làm, về phần cô. . . . . .

Nhìn dung nhan ngủ thật an ổn của Yong Sun, Byul tắt chuông báo thức của đồng hồ, để cho cô ngủ tiếp. Dù sao cô không giống cậu, chỉ cần mấy giờ đã có thể dưỡng tốt tinh thần.

Huống chi tối hôm qua cậu cũng không cho cô có nhiều thời gian để ngủ.

Cậu cưng chìu hôn một cái lên trán của cô, sau đó nhẹ nhàng xuống giường, thận trọng đi ra khỏi phòng.

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại chính là toàn thân đau nhức, giống như bị xe nghiền qua vậy, hai mắt như nhiễm đầy hơi nước của Yong Sun từ từ mở ra, theo thói quen đưa tay ra khỏi cái chăn, vươn vươn lưng mỏi.

Nhưng da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh lẽo bên ngoài thì không nhịn được co rúm rụt lại, mắt lơ đãng liếc lên cánh tay để trần đầy ấn ký màu đỏ, trong nháy mắt khiến cho đầu óc vẫn còn đang trong trạng thái mơ màng của cô tỉnh táo lại.

Cô ngồi dậy vén chăn lên, liền nhìn thấy cơ thể tràn trụi của mình đầy những dấu ấn như trái dâu tây, trong óc thoáng qua một vài hình ảnh tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ bé "oanh" một tiếng đỏ bừng.

Gào thét, ngày hôm qua cô và Byul kết hôn, sau đó liền,.... liền. . . . .

Nhưng Byul đâu rồi? Hai mắt Yong Sun dò xét bốn phía căn phòng xong, không hề phát hiện bóng dáng của cậu, thân thể lập tức tỉnh táo lại, thật may là cậu không có ở đây, nếu không cô sẽ rất xấu hổ khi nhìn thấy cậu.

Vẫn còn nhớ tối hôm qua sự dịu dàng chứa đầy hấp dẫn của cậu, từng bước một hướng dẫn cô, sau đó...... Trời ạ, cô đang nghĩ cái gì vậy? Cô từ bao giờ lại trở nên háu sắc như vậy rồi, Yong Sun lấy tay nhẹ nhàng gõ đầu của mình.

"Vợ yêu, em đang làm gì vậy? Hả?" Vừa lúc Byul bưng đồ ăn sáng do cậu tự tay làm đi vào gian phòng, liền nhìn thấy động tác lấy tay gõ đầu của cô, khiến cậubị sợ đến vội vàng buông khay đồ ăn trong tay, "Hả? Byul, sao Byul lại ở đây?" Yong Sun lấy lại tinh thần nghi hoặc hỏi.

"Nha đầu ngốc, em không phải đã quên mất hôm nay chúng ta dự định đi nghỉ trăng mật chứ?" Byul cưng chìu sờ sờ đầu của cô.

[COVER] [MOONSUN] Người con gái của Tổng giám đốc MoonWhere stories live. Discover now