3

12K 1K 9
                                    

********************

"DAN SARKI JIKAN SARKI !!
"DAN SARKIN DA BASHI BA SARAUTA!!
"AAH LAFIYA TORON GIYA...
UWAR SORO"taci gaba da da yiwa yarima jalal kirari..wanda ke kokarin shigewa falon mahaifiyar sa..ko kallon inda take bayyi ba bata ..
"Sai Hannu kawai da ya da'ga mata fuskar nan a tamke..

"Gimbiya kilishi na zaune akan kilisarta tasha gayu cikin kayan alfarma zinari ne ba'a mgnr sa..
ga bayi nan sai yi mata hidima suke,hansai na gefe rike da tiren fruits kala'kala..

    Kilishi na kallon dan nata ta fahimci cewa ransa a bace yake...
Hansai ta kalla tayi mata alama da su fice daga falon..

'Hansai ta mike sannan tayi wa bayin dake cikin falon mgn akan su fice..

   "Kilishi ta kalle sa,yarima lafiya?
Yarima jalal ya dauke kansa gefe..
Tasan bazai yi mata mgn ba dan haka sai ta kalli hamza..

  Hamza me ya samu yayan naka?
  Hamza yaja tsaki,wai fa umma dan..........nan ya fada mata komai..

A fusace ta mike tana huci,wacce baiwa ce da har take da wannan ikon na maida wa yarima mgn!dole ne na hukunta ta dole ne tasan matsayin ta.!!!..
  Yarima ya mike da sauri...
Kada ki damu umma na lura gidahuma ce dan bata gama sanin matsayinta ba..
Kilishi taja tsaki,dolene ta fuskanci hukuncin abunda tayi!..
Yarima ta riko hannun umman nasa,kada ki damu umma ya sakar mata murmushi..
Da kyal da so'din goshi yarima ya samu ya lallaba kilishi ta hakura..

**********
"Da gudu zainaba ta shiga makeken falon FULANI diyya dake tsare tsab cikin kwaliya ta gargajiya..
   'Fulani diyya na zaune a kilisarta ga bayin ta nan duk sun zagaye ta sai hidima suke mata..

"Ganin zainaba ta shigo da gudu cike da murna yasa ta fadada murmushin ta..
   Laure dake gefen fulani ta shiga fadin,yar sarki diyar FULANI wannan murna taki dole ta farantawa dukkanin wanda ya kalli wannan kyakkyawar fuskarki rai..

Zainaba tace Allah ko laure?
Laure tace kwarai kuwa ranki shi dade..
Fulani ta murmusa,me ya sakaki wannan farin cikin zainaba?

  'Ta zauna tana lankwashe kafafunta,fulani na canja ra'ayina ina so a yau din nan nima a bani baiwata..

  Fulani ta kalli laure cike da murna,laure tace Yanda kike so ai haka za'ayi gimbiyata..

Laure ta mike da sauri tayi waje..
Cikin minti goma sai gata da wasu yan matan bayi su biyar..

    Ta kalli zainaba dake kishingedi tana cin tufa (apple )
  Gasu nan ki zaba wacce ta mike gimbiyata..
    Zainaba ta kwabe fuska sannan ta kalli fulani,umma duk bani son su..

Fulani ta kalli laure tayi mata nuni da ta koma ta canzo wasu..
Laure ta sake fita ta shigo da wasu yan matan har su shidda..

Still zainaba a shagwabe tace suma haka..
Laure cike da gajiya da wulakancin zainaba ta fice ta sake dauko wasu dan saida ma ta zabo su sannan ta zo dasu..

Zainaba ta girgiza kai tana turo baki..

Fulani ta sauke ajiyar zuciya dan ba yau bane zainaba ta fara wannan fitinar..
    Toh wai zainaba wacce irin baiwa ce kike so ne haka?ina tunanin sai dai a kai ki can kasuwar bayi ki siyo da kanki..

  Zainaba tayi saurin cewa ah ah RUMFAR BAYI  zaku kaini umma..

Cike da mamaki bayin dake wajen suke kallonta dan kuwa babban kaskanci ne ace jinin sarauta ya shiga rumfar bayi..

   Kina da hankali kuwa!

Fulani ta fada cike da daga murya..
   Zainaba ta turo baki,umma ni wacce nake so tana can a RUMFAR BAYI..

Rumfar bayi Where stories live. Discover now