36

11K 1.1K 142
                                    

           *RUMFAR BAYI*
       (A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 36
Wattpad @afreey101

***************

     "Mutane ne cike a cikin masarautar kano..
Sarakai daban daban daga kasashen nigeria dama na tsallake..
Taro kam ya hadu iya haduwa..

       "A can na hango wani kamar sarki JALALLUDEEN akan wani doki yasha gyara na alfarma..
Mamakine ya kamani,nayi saurin karasawa wajen ina kare masa kallo,wannan tabbas shine...jalal ne...

      "Magaji dake gefensa saman nashi dokin yace..
AMALE ko kai fa?
Yanzu da baka zo wajen nan ba ai da ka ja mana raini..wlh

Jalal ya yatsine fuska,yace..
kasan fa in ba dan abbah ya saka baki ba akan sai nazo da bazan zo wajen nan ba kasan bana son hayaniya dayawa...

Magaji yayi murmushi yace,gsky sarki abu-turab yayi kokari mutuka,kaga yarda wajen nan ya kayatu kuwa?gashi ina jin ji'te ji'te akan yau zai gabatar wa jama'a  diyarsa data bayyana..

  Jalal yaja tsaki,kasan dai bani da wannan lkc da zan  bata..
da mun gama zagayen da ya zaman min dole babu wani abunda zan jira a nan..
Magaji yayi dariya....yace...
An gama...

"Sun sha zagayen hawan na daushe..
Mutanen kano sun sha kallo,jama'a ne kamar ba gobe..

Lkcn da suka koma cikin masarautar suka tarar da sarki abu-turab da iyalensa yana gabatar dasu ga al'ummar tasa..
  Jalal ya juya ya kalli magaji daya ja ya tsaya yana maida hankalinsa wajen da su sarki abu-turab suke..

    Tsaki yaja ya juya dogarai na rufa masa baya..
Har yayi taku daya zuwa na biyu ne kawai yaji ana anbaton sunan SARAUNIYA JUWAIRIYA...

Ji yayi gabansa yayi muguwar faduwa.....Juwairiya?
Yaji gaba daya zuciyarsa na mutukar son ganin fuskar me irin sunan juwairiyar sa..

    Da saurin sa ya juya.......
Dai dai lkcn da gimbiya amina ke  dauke hular alkyabbar dake rufe da fuskar juwairiya.......

  caraf..ya hango fuskar da bayyi tsanmanin ganin ba ko kada..
Ji yayi gaba daya jinin dake jikinsa ya tsaya cak,kwakwal'warsa ta bar aiki a take...
Ware ido yayi yana nuna ta daga can cikin dubban mutanen da yake ciki..
Itace......ya furta...
Mamaki ne ya rufe sa sosai..
Me takeyi a nan?
Meye haka ke faruwa?
Me ya kawota kasar kano daga kasar zazzau?

Samun kansa yayi da bin ta ido kamar wanda yaga wata fatalwa..
Sai wani haske take tana kashe ido kamar wata taurariya...

Ji yayi mutanen dake wajen nata yaba kyawun ta suna susuta tsarin ta..

  Lkcn da zai farga sai gani yayi bata a wajen..

  A rikice ya kalli dogaran dake wajen yace..ina zuwa kada ku biyo ni..
Da saurinsa yabi hanyar da yake tunanin nan ne ta bi...

"Neman ta ya shiga yi kamar wani mahaukaci..
sai can ya hango shigen irin alkyabbar daya hango ta da ita dazun..tafe take tare  da wasu bayi mata a bayanta sai daya dake rike da hannun ta..

   Karawa tafiyar sa sauri yayi..
Yasha gaba su da saurin sa yana ssuke ajiyar sa...
  Hanne dake rike da hannun juwairiya da fuskarta ke rufe har wannan lkcn..

Ta kalli jalal zata balbale shi...
ji tayi mgnr ta tsaya mata a makoshinta sbd irin kyaun da kwarjinin da jalal yayi mata a ido..
Gaba daya bayin suka saki baki  suna kallonshi kamar wani angle..

Jalal da zuciyarsa ke ta bugawa da sauri da sauri..
Ya saka hannu ya dauke hular alkyabbar daga kan juwairiya...

   Juwairiya ta dago da saurinta jin kamshin da ba zata taba iya mantawa dashi ba...
  Mutuwar tsaye ne sukayi su dukan na wani dan lkc.... suna karewa juna kallo cike da tsantsar mamakin ganin junan su a wannan lkcn..

Rumfar bayi Where stories live. Discover now