*RUMFAR BAYI*
(A historical fiction)
Page 10
Wattpad @afeey101_Notice-thanks for all the love *TEAM RUMFAR BAYI*,ur comments always gives me straight,pls keep on supporting me n add rumfar on wattpad my what'sApp fans,i need ur votes too pls...much love_
****************
"Surayya ta bude baki tana kallon irin tsarin kogin na mai martaba, ta juya bangaren da yarima yake a tsaye yana shan kamshi,gaskiya wajen nan ya hadu sosai,watarana nima zan zo nayi wanka a nan,dan ina masifar son shiga ruwa balle mai dumi haka,kasan ko a gi.....kallon da ya watsa mata ne yasa taja bakin ta tayi shiru..Yayyafi ne aka farayi..
Yarima yace muje ko?
Surayya ta make kafada sannan ta karasa cikin kogin tana wasa da ruwan cike da nishadi.."Takaici ne yasa yarima karasawa wajen a fusace ya daka mata tsawa..
Baki ji ni bane!A tsorace tayi losing balance dinta ta fada cikin kogin..
Ihu ta saka tana kallon yarima..(irin ka taimaka min dinnan)
Tsaki yaja ya shiga ruwan shima yana kokarin jawota..Tazo fita ne hannunsu na sarke dana juna,ta jawo dan yatsansa da karfi...
ai kuwa zoben azurfan dake hannun yarima ya sullube cikin kogin ruwa yayi gaba dashi..Cikin tsananin tashin hankali yace..
"Zobena..."baki da hankali ne!?Surayya tace,toh miye ?
Ba zobe bane kawai...
Ko fa a yau dinnan kace a yi maka wani sabo a cikin daren nan za'a kawo maka shi,toh miye na wani tashin hankalinka,ta karashe mgnr tana kallonsa (giving him i dnt care look)...Yarima ya banka mata harara kafin cikin sauri yabi inda zoben ya tafi...surayya se kwala masa kira takeyi yayi banza da ita..
'Tafiya kawai yakeyi ga ruwa ya fara yawa a lkcn...
Bai taba zaton kogin yana tsawo haka ba...Wata murya ce yaji ana ta rera waka cike da nishadi..
Ya dago kansa cike da mamaki...caraf sai Hango ta yayi tana ta tsalle tsallen ta tana rera wakarta hankalinta akwance....
Har zai dauke kansa'kawai idonsa ya sauka akan fuskar ta...Wani irin ware ido yayi yana mamakin ganinta a wajen...
Wai wacece wannan yarinyar?
Gabansa nata faduwa kallonta kawai yakeyi ya kasa dauke idonsa..Ita kuwa juwairiya bata ma lura dashi ba a wajen,tana gama tsalle tsallen ta ta kwashe wankinta dan dama batayi shanya ba ganin hadari,ta dauki kwal'lar ta tayi gaba...
Yarima yaja lumfashi, ina ne can din data shiga?me yasa wai ya damu da sanin wacece ita?me yasa bazai mance fuskarta ba?meke damunsa haka?
Ganin tunani na neman yi masa yawa ne ya dauke kansa da sauri yaci gaba da neman roben sa,da kyal ya ganshi wani dutse ya tare shi ya dauka yayi gaba yana waiwayen hanyar da ta bi...
*********
"Bayan kwana biyu yarima ne yayi kiran magaji zuwa sashen sa_(magaji yaron waziri ne kuma babban aminin jalal ne)_Magaji daya gaji da jiran yarima yayi masa mgn'yayi gyaran murya yace..
Yadai ranka shi ya dade?ka kirani kuma naji kayi shiru..da fatan dai lafiya ko?Yarima yaja lumfashi kafin gyara zaman sa yace,magaji ko kasan iya inda ruwan kogin mai martaba yake kaiwa?
Magaji yadan yi tunani sannan yace idan bazan manta ba naji ance ruwan har fa RUMFAR BAYI yake kai wa..da wani abun ne?
Yarima yadan girgiza kai "rumfar bayi fa kace?
Magaji yace kwarai kuwa..
Yarima yadan yi shiru,amma shi fuskar da yake gani batayi kama da wata baiwa ba sannan ma ranar ai da kayan alfarma sosai ya ganta..
Magaji ne ya katse masa tunanin sa..
Wai yarima meke damun ka ne? Ka sanar dani mana ko zan iya taimaka maka..
YOU ARE READING
Rumfar bayi
Historical FictionA historical romantic hausa love story.. Between a prince and his maid