32

11.8K 979 95
                                    

*RUMFAR BAYI*
(A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 32
Wattpad @afreey101

Subscribe to my YouTube channel @dijas vlog

_"Lovely fans of RUMFAR BAYI i appreciate your love for this story,your comments means alot to me,INA YINKU IRIN SOSAI DIN NAN"_
_#teamyarima #teamjuwairiya #teamJJ #teamJULAL #teamRumfarbayi_

*******************

"Tunda suka fito daga cikin bangaren na khaleed juwairiya ke ta kallon irin tsari da girman masarautar zazzau, tabbas tafi masarautar su nesa ba kusa ba..

"Tafiya sukeyi juwairiya na faman kallon yarda bayi take zurga'zurgar su ,a zuciyarta tace,oh duk dai in da bawa yake dan wahala ne shi..

Gani tayi duk inda suka wuce sai an tsugunna an gaishe da khaleed cike da girmamawa,shi kuma a amsa musu a sake,ta lura ko kadan baya da wani girman kai..

Wani bangare taga sun nufa,me girma da kyaun tsari,yasha sabon fanti..
Suna shiga cikin wani makeken falon ta ware ido tana kallon irin kwalliyar da falon yasha,gasu fan'teka da kwalla duk an yi jere dasu gwanin ban sha'awa..

Khaleed ya kalleta yace,ki zauna mana ya nuna mata waje a kasan darduma..

Wata baiwa ce ta fito daga wata kofa ta zube a gaban khaleed tana kwasar gaisuwa cike da girmamawa..
Ya jinjinar dakai kafin nan yace,marka ina uwar dakin naki take ne?ita na shigo na gani..

Marka dake ta kallon juwairiya tace,ai tana ciki ranka shi dade bari na sanar da ita ka shigo..ta juya ta koma kofar da ta fito da saurin ta..
Juwairiya kam ba karamin tsarguwa tayi da irin kallon da marka ke mata ba..

"Suna nan a zaune shiru kusan minti goma..
Juwairiya taji wani irin kamshi ya daki hancinta..
Tayi saurin dago da kanta...
Sai caraf taci karo da fuskar AMMI..dake kokarin karasowa cikin falon cikin shiga ta alfarma..

ita kuwa Ammin gaba daya hankalinta na wajen khaleed ne dan bata ma lura da juwairiyar dake zaune a gefe ta tsare ta da ido ba...

cike da fara'a Ammi tace da khaleed...ah ah mutanen daura ne saukar yaushe?
Khaleed yayi murmushi yana gyara zamansa yace,jiya da daddare na dawo Ammi mun same ku lafiya?
Ammi tace lafiya kalau... ya kuma ka baro mana samirar?

Khaleed yace tana nan kalau ai da bakuwa ma nake tafe Ammi..ya nuna gefen da juwairiya take a daskare tana bin Ammi da kallo..

Ammi ta juya inda taga khaleed na kallo sai cin karo tayi da fuskar data tsorata ta sosai..
Kallon kallo suka shiga yiwa juna ita da juwairiya kamar idanuwansu zasu zazzago..
Khaleed dai gyara zaman sa ya sakeyi yana jira yaga yarda za'a karkare..

***********
*A masarautar daura kuwa*

"Jalal hankalinsa a kwance yake sosai dan yasan khaleed zai kula masa da juwairiyar sa..
tunda ya daukar masa alkawarin yin hakan.
Yaja lumfashi..
Allah yasa juwairiya ta gano asalinta...
shine kawai addu'ar sa a gareta dan kuwa yana so itama ta samu farin ciki a cikin zuciyarta..

A halin yanzu yana zaune ne a cikin wajen shakatawar sa...
Ba karamin kewar juwairiya yakeyi ba..

Surayya ce ta shigo da sallamarta...
ko kallon inda take bayyi ba..
Zama tayi a kusa dashi ta narkar murya tace..

Sarkina ka yafe min na san kana fushi dani,amma wlh bani da niyyar kai karar ka a wajen abba..
Jalal yaja tsaki yana mamakin halin surayya..
Ta sake kwantowa jikinsa..kaji sarkina kayi hkr..
Jalal a zuciyarsa yace..lallai wannan yarinyar yar rainin hankalin ce,dolene ya ho'ra ta da abunda yasan zai fi yi mata ciwo..

Rumfar bayi Where stories live. Discover now