41

11.2K 929 60
                                    

              *RUMFAR BAYI*
          (A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 41
Wattpad @afreey101

**********************

"Sannu da shigowa Amale...
Ta fada tana dan rusunawa kasa kanta a sunkuye tana jin kunyarsa na mamaye zuciyarta..
Duk lkcn da zata zauna ita daya sai daren jiya ya fado mata a rai..
Ta gama tabbatar wa kanta cewa jalal na yi mata wani irin so sbd irin kalaman da yayi ta fada mata jiya..

"Jalal dake tsaye tsaye yana ta ka're ma ta kallo ya zauna a kusa da ita sosai yana fadin..

Da gani dai har kin warware daga gajiyar jiya tunda har kika zauna fira dasu magaji ko?ya karashe mgnr a shagwabe cike da kishi..

juwairiya tayi masa murmushi tace..
naji sauki kam ko kallon shi ta kasa yi..
Jalal na lura da ita dan haka ya jawo ta zuwa jikinsa...yana fadin..

ALLAH yayi miki albarka giwar amale.....dan jiya ba karamin faranta kikayi ba..
Ki fada min duk me kike so nayi miki shi..
ko wacce irin kyauta kike so nayi miki alkawarin zan baki ita a yau din nan..
dan kin cancanci kyauta mai girma daga gareni masoyiyata..

   Juwairiya ta dan dago suna kallon junansu cike da so..
Tace..
Nagode da kulawarka amalena..
Amma nikam bani da wani abu da nake bukata daga gare ka a yanzu..
Soyayyarka kawai ma ta ishe ni..nayi rayuwa me cike da farin ciki..
Jalal har cikin zuciyarsa yaji dadin kalamanta...

Ya shafa gefen fuskarta..yace
KE TA DABAN CE juwairiya shiyasa kike kasheni da soyayyar ki..
Juwairiya ta murmusa cike da farin ciki tace..

Sai dai Amale ina so na baka wata shawara idan ba zaka damu ba..
Jalal ya gyara zamansa yace..
Ina jinki tawan..
juwairiya ta kalleshi cikin ido kafin tace..
Ina so ne ka daina share matan ka sbd ni..!sbd na fara jin wasu maganganu suna fitowa daga zuwana..

Kasan dai yin hakan da kake ba karamin jawo min tsana zayyi ba a wajensu..
Ni kuwa nafi son muyi zaman mutumci dasu..

Jalal ya jinjina kai ,tabbas ta fadi gsky amma shi har cikin zuciyarsa yafi son ta dasu,kodan su ba auren soyayya yayi dasu ba?..

Ya jawo hannunta ya shi rike gam..kafin yace..
InshaAllahu zanyi kokari nayi adalci a gareku duka kinji?..
Ta sakar masa murmushi tace..
nagode sosai Amale ALLAH yaja zamanin ka..

*******************
Bayan kwana biyu..

"A cikin kwanakin nan biyu kacal da juwairiya tayi da jalal ba karamin soyayya da shakuwa ba ce  ta shiga tsakanin su..
Yana nuna mata soyayya me tsabta,sannan komai take so yana yi mata shi,baya barin ta cikin tunani ko kadan..
Gashi tana samun kulawar su hansai,kullum sashen ta cikin zaman fira sukeyi,samira da nafisa ma suna shigo mata..
Taje har sashen gimbiya kilishi da fulani diyya ta kai musu gaisuwa,ba karamin murna sukayi dan laure da hansai sai da suka fada duk yarda zatayi ta siye(ex)iyayen gidan nasu..

"""""""Yau sati su daya kenan da aure
A yau ne kuma juwairiya ta gama kwanakin ta na amarci da aka basu ita da jalal..
"sai kuma girkin al'ada da gimbiya kilishi ta sanar mata zatayiwa jalal..
Dan haka suka hau shirye shiryen su..

Hansai da laure ne suka zabar mata duk kalar abincin alfarmar da zatayi wa jalal..
Hanne ce ta shige gaba wajen taimaka mata tare dasu zainaba da samira dan suma cewa sukayi baza'a bar su a baya ba suna tare da ita..

Ko da umayma ta samu wannan lbrn a cikin RUMFAR BAYI ba karamin bakin ciki bane ya lullube ta ba,wai wannan juwairiyar dai da sukayi wa wulakanci suka tozarta suka kore ta daga masarautar nan yanzu itace matar SARKI giwar amale? Ta cije yatsa da saurin ta tayi sashen gimbiya surayya...

Tana shiga ta sanar wa surayya  lbrn abincin da juwairiya ke yiwa jalal.
Ta kara fadin..
Yanzu shi kenan ita kadai ce zata samu ya'bawar sarki kenan?

Rumfar bayi Where stories live. Discover now