20

10.3K 1K 55
                                    

        *RUMFAR BAYI*
     (A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 20

_"Congratulations to my 2 winners @530_khadeejat and @haliemahtou
Thanks alot for ur effort i really appreciate muah😘"_

*************

"Rabi na fitowa jakadiya ta tare ta,har kin dauko sakon ne?
rabi da jikinta ke rawa tana tsoron kada layar dake jikinta ta fado a gani tace,uhm na dauko,jakadiya tace,sai kuyi haramar komawa ina ita juwairiyar?
Rabi kam sauri kawai takeyi tabar wajen dan haka tace ai ta dade da tafiyar ta,bata jira me jakadiya zata sake ce mata ba kawai tayi gaba abunta..

   Tana fitane,jalal ya shigo dasu shamaki a bayansa,TAKAWARKA LAFIYA TORON GIWA...!
Jakadiya ta shiga wa'sa jalal itama, sabon sarki mai mulkin zamani,an shigo lafiya?

Jalal ya daga mata hannu kawai yayi shigewar sa ciki..
   Direct kofar wajen shakatawar sa ya nufa dan anan ne kawai yake iya samun privacy dinsa.
yana bude kofar ya lumshe idonsa hade da jingina bayansa a jikin kofar daya kulle...

    Juwairiya dake tsugunne a gaban flowers sai ji tayi kawai an rufo kofa gam!.
A tsorace ta juyo....
Sai ganin jalal tayi a tsaye ya lumshe idonsa,ya kuma daura hannunsa daya akan goshinsa..
sanye yake cikin manyan kaya na alfarma ga sajen fuskarsa daya karawa fuskar tasa kyau,daga inda take a tsugunne ta kura mishi ido zuciyarta na kyasa kyau irin na jalal...

      Jikinsa ne kawai ya bashi kamar ana kallonsa..
Ya bude ido ahankali yana mamakin yanda akayi bayi suka samu shigo masa garden bada izinin sa ba...

   Caraf ya ganta a tsugunne kamar daga sama..
Ba karamin mamaki yayi ba,dan asalima gani yake kamar mafarki ne yakeyi..

Irin kallon da take bin'shi dashi ne yasa shima ya kura mata nasa idanuwan..
Sai da suka shafe minti daya a haka..kafin kafafun juwairiya sukayi mata tsami,sai alokacin kuma ta tuna da halin da take ciki,tayi saurin mikewa jiki na rawa tace...
  Allah ya huci zuciyar ka,kayi min afuwa dama batar hanya ne nayi...ku...ma..sai...na..ga..waj...
Jalal ne ya tsaida ita..da daga mata hannunsa dayayi..

   Shiiish ya daura yatsan sa akan leben sa..sannan ya shiga takowa har ya kawo gabanta ya tsaya..
  Kirjinta ne ya shiga bugawa....tayi saurin sauke idonta kasa..
     Jalal da muryarsa mai dadin amo yace, me ya kawo ki sashen na?ko baki san hukuncin shigowarki nan din ba ne?

Juwairiya ido ya kawo kwalla,na..na..sani..amma...ka..kayi hakuri dan..darajar Allah...
   Jalal ya murmusa yana jin wani irin nishadi na dibar sa..

  Dago ki kalleni...ya bata order..

Juwairiya ta sake kasa dakai,mai martaba yin hakan a gareni kamar raini ne..
Jalal ya sake murmusawa,sannan ya kama hannunta...
a tsorace ta dago da kanta suka hada ido dashi,ji tayi gaba daya jikinta yayi lakwas...
   Jalal ya janyo ta sannan naga ya bude wata secret door sun shige daga ciki...

      Bude baki tayi ganin su a cikin kogin mai martaba...
   Jalal ya kura mata ido ganin yarda ta saki baki tana kallon wajen..
Juwairiya ta juyo tana kallonsa..
Wani irin murmushi ta sakar masa da ita kanta bata san miye dalilin ta na yi masa shi ba..

     Jalal yaji bugun kirjinsa ya linku,bai taba ganin ta tayi murmushi haka ba..
  Juwairiya ta zare hannunta daga nasa tana sake juyawa tana kare wa wajen kallo..
"Jalal ya kura mata ido kamar ya samu TV..

  Wani tunani ne yazo mata acikin zuciyarta ,sake juyawa tayi ta dawo kusa dashi ta dukar dakai..
Cikin sanyin murya tace..

"Ranka shi dade idan bazaka damu ba ina so nasan dalilinka na kyautatamin da kakeyi a cikin yan kwanankin nan,nasan bani da hurumin yi maka wannan tambayar ,amma zuciyata na mutukar son taji amsar ka..

Rumfar bayi Where stories live. Discover now