25

10.6K 993 73
                                    

           *RUMFAR BAYI*
        (A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 25
Wattpad @afreey101
*Pls do visit n vote Me*

_This page is for you TEAM RUMFAR BAYI groups..😍_

******************

       "Surayya na fitowa daga cikin dakin ta jawo umayma gefe tace da ita....
ki samu waje ki tsaya a nan har sai kin tabbatar min da jalal yasha wannan madarar kina ji?...
Umayma ta gyada kai kada ki damu ranki shi dade(ur wish is my commad) ...

Surayya tace yauwa, sannan ta nufi hanyar fita..
A nan ta hango juwairiya a zaune ta takure..
Ta watsa mata harara tayi gaba..
Juwairiya ta girgiza kai kawai tabi bayanta da kallo..
     sai ga Jakadiya  tazo tayi kiran ta bayan fitar surayya da minti kusan talatin..

    **************
A hankali ta shiga dakin tana kare masa kallo..
Idonta ne yakar kan gadon..
A can ta hango sa ya takure waje daya yana ta barcinsa..

Me yasa jakadiya tace ta shigo bayan jalal din ma bai tashi ba..
Har ta juya zata fita sai kuma ta dawo da sauri ta je gaban gadon ta tsaya..
    Kirjinta na bugawa ta kurawa fuskarsa ido tana tunanin me yasa zuciyarta take son ta kai ta inda aka fi karfin ta ne...juwairiya jalal yafi karfin baiwa kamar ki...

   Taja lumfashi....zata juya ta fita kenan..
Sai Ganin wani kwaro tayi yana shirin hawa kan jikin jalal..dan har ya haye kan abun rufar sa..

Da sauri ta kai hannunta wajen ta kore masa shi..
Tana shirin gyara tsayuwarta ne kawai taji tayi losing balance dinta ta fado a kansa tim!

"Jalal ya farka a fusace yana fadin..
Surayya wai me nace miki ne huh!
Ga mamakin sa sai ganin juwairiya ce saman jikinsa tana mutsu mutsun tashi..gabanta nata faduwa..

    Har sa samu tayi kokarin dafawa da hannunta zata mike sai kawai taji ya sake fisgo ta ta koma fadawa a kansa..
   Waro ido tayi tana kallonsa cike da tsoro...

Jalal ya tsare ta da ido..jitai yace..
"Kinsan kuwa miye hukuncin abunda kikayi yanzun?
Bakin ta na rawa ta girgiza masa kai..

In a naughty tune yace....
Baki san da cewa duk baiwar da ta hada jikinta dana  sarki ba ta zama mallakinsa.... (wato concubine dinsa)

  ta Sa'ke ware idonta dan ta  tsorata sosai..
Jalal yayi murmushin mugunta..kafin yaja hancinta yace..
Haka kike so ai...
Shiyasa kika kawo kanki kan shinfida ta ko?
Juwairiya kamar ta nutse ta shiga kokarin tashi tana girgiza kanta..

Jalal ya sake ta yana kunshe dariyar sa..ta mike tana jin kamar lumfashin ta ya dauke..
se jan iska takeyi tana dafe da kirjinta..
  Shi kansa yarima ji yakeyi kamar gangar jikinsa kamar ba tasa ba dan duk jikinsa ya daskare waje daya..

"Juwairiya ta karasa wajen window tana jan lumfashi tana lumshe idonta,kafin ta dawo ta fara kimtsa dakin..

  Jalal ya sauko daga kan gadon idonshi yakai kan cup din fresh milk din da surayya tace ta ajiye masa..
Karasawa yayi ya dauka yashanye duka dan ji yake makoshinsa duk ya bushe..

   Ke...!
Ya kira juwairiya dake kokarin kakkabe kujera..
Zo ki fitar da wannan..ya nuna tiren gabansa..
Ta gyada kai tazo ta dauka ta fita..
Yabi ta da kallo kafin ya saki murmushi..

"Tana fita ta mikawa wata baiwa tace ta tayata fitar mata dashi..
  Umayma dake lebe tana kallonsu ta saki murmushin murna ganin kofin madarar babu komai a ciki..

Ai da gudu ta karasa sashen surayya..
Surayya ta mike da sauri ganinta..
Umayma tace, ranki shi dade sarki jalal yashanye madarar nan duka..

Surayya ta kwashe da dariya..
Haka nake so...!
Ai wannan shegiyar yarinyar sai ta raina kanta yau itama..
Umayma tace,kwarai kuwa ranki shi dade shiyasa na samo mana wannan maganin me fitar da dandanon harshe (lack of taste) kinga komai zata girka ma sarki jalal bazai taba jin dan danon sa ba..ko kokarinta zai zama a banza
Surayya ta gyada kai,shi yasa nake alfahari dake umaymah duk suka saka dariyar samun nasara..

Rumfar bayi Where stories live. Discover now