*RUMFAR BAYI*
(A historical fiction)
Na Afrah bhai
Page 30
Wattpad @afreey101*****************
Subscribe to my YouTube channel @dija bature"A mutukar fusace sosai Jalaal ya shigo wajen cikin tsananin bakin ciki da konar rai.. zainaba na biye dashi a bayansa..
Ai gaba daya jikin surayya ya shiga rawa..
Batayi tsanmanin lbrn nan zai je ga kunnen sarki ba dan kuwa ba karamin laifi bane ace matar sarki ta yanke hukunci a kan bayinsa ba tare da izinin sa ko masaniyar sa ba akai ...Jalal bai yi wani tunani ba ya wanke ta da mari mai rai da lafiya...
Surayya ta dafe kuncin ta tana kallonsa cike da tsananin mamaki da takaici..Jalal fuskar nan a daure ya kalli sarkin dorina da shima jikinsa ya fara rawan...yace,
Wato harda kai za'a hada kai a aikata irin wannan (abomination)din a karkashin mulkina!!!!!?Sarkin dorina yayi saurin zubewa a kasa yana neman gafara awajen sarki hakama sauran bayin dake wajen..
Jalal ya kallo gefen da juwairiya take a kwance bata lumfashi runtse ido yayi cike da kunci sosai...duk shine ya jawo mata shiga cikin wannan halin..dolene yayi abunda ya dace..Har ya yunkura dan zuwa gareta wata zuciyar ta shiga gargaden shi...
"(Idan har kayi kuskuren aikata haka a gaban jama'a a yanzun,toh ba karamin bakin jini zaka jawo mata ba,a hakan ma surayya tayi mata wannan danyen hukuncin...
toh balle idan ka bayyana sonta a bainar jama'a,ai ko mahaifiyar ka gimbiya kilishi ta isa ta cutar da ita)""Surayya ta kalleshi rai a bace..
Sannan ta juya da gudu ta bar wajen cikin bakin ciki da takaici ...umayma tabi bayanta..Jalal ya kalli zainaba yace,ku dauke ta daga nan a kira me magani a duba ta..yana gama fadar haka ya fice da saurinsa dan bazai iya jure ganinta a cikin wannan halin ba..
"Hansai,laure,jakadiya da lbr yaje musu acan rumfar bayi ba kamarin tashin hankali suka shiga ba,gaba dayansu damuwa da tausayin halin da juwairiya ta shiga sukeyi..
hansai na kuka sosai tace,dama ashe juwairiya ce ake fada? naji lbrn nan tun dazun a sashen gimbiya kilishi amma zuciyata bata kawo min juwairiya bace ko kadan?
'Dubu tace wlh nima naji lbrn nan yana yana ta yawo a tsakanin bayi acikin rumfar bayi amma ban taba tsanmanin juwairiyar mu bace tunanina tana can wajen aikinta..
Laure tace,ni abunda ban gane ba anan shine..
Me juwairiya tayi wa surayya haka ne?
Jakadiya ta jinjinar dakai sannan tace mu karasa can rumfar hukunta bayin na tabbata zainaba zata ceto mana juwairiyar mu..Suna karasawa suka hango rabi da zabba'u dauke da juwairiya ga kuma zainaba da turaki a bayansu..
Da sauri sukaje suka kama musu ita suna kuka sosai suka nufa rumfar bayi da ita....*****
"Jalal na shiga sashen sa ya kasa zaune ya kasa tsaye,zuciyarsa yake ji tamkar zata fashe..Babu abunda ya ke dawo masa a kwakwal'warsa sai furucin Turaki na dazun..INA SONTA?
Yaushe turaki ya fara son juwairiya? Yaushe hakan ya faru?itama tana sonshiYanzu menene mafita a wajensa, yana nan a zaune kaninsa zai dauke masa macen da yakejin sonta kamar ransa?
Inaa bazai bari hakan ya faru ba,dan a yarda yake jinta acikin zuciyarsa,bazai taba iya hakura da ita ba...Tunaninsa ne ya katse jin mgnr jakadiya a kusa da shi..
A sanyaye take kallonsa tana tausayawa halin da yake ciki sosai.."Dan kawai yana a matsayin sarki shine bazai iya samun damar fitowa ya nunawa masoyiyar sa irin son da yakeyi mata ba..
Sbd wani mulki... oh wasu kuma har kwadayin mulkin nan suke....taja lumfashi kafin tace..
Ranka shi dade ka kwantar da hankalinka..
juwairiya na samun kulawa sosai a wannan lkcn..
YOU ARE READING
Rumfar bayi
Historical FictionA historical romantic hausa love story.. Between a prince and his maid