Call Me Daddy

5.8K 89 0
                                    

"So ganiyan pala ang fetish mo?" nakangising tanong nito sa kaniya.

Pilit niyang isinasara ang website na nabuksan niya nang pindutin ang link na pinadala sa kaniya ng kaibigan pero kahit anong gawin niya ay hindi ito sumasara. Dala ng kahihiyan, pinatay niya ang monitor ng laptop pero walang nangyari at maririnig pa rin mula rito ang tumatakbong video.

"M-Mali ka ng iniisip." kinakabahang sagot niya matapos buksan ang monitor at subukan ulit patayin ang website.

Lumapit ito sa kaniya saka nito hinard reboot ang laptop para tuluyan itong mamatay. Nang mamatay ito, nilingon siya nito at itinulak siya paupo sa swivel chair. Ipinatong nito ang dalawang palad sa armrest kaya wala na siyang kawala. "I heard that loud and clear." nakangising sinabi nito saka inilapit ang mukha nito sa mukha niya.

"Mali ka ng iniisip."

Hindi siya nito pinakinggan at wala sa sariling pinigilan niya ang paghinga nang ilapit pa nito ng husto ang mukha sa kaniya. "Crush mo ako, ano?"

"H-Hindi—"

"I know how girls react when they have a crush or when they like someone and I see the signs from you whenever you're with me."

Hinawakan niya ito sa kaliwang braso para subukan alisin ang pagkakahawak nito sa armrest pero nagmatigas ito. "T-Travis, naiihi ako. Kailangan ko magbanyo." pagdadahilan niya.

"Naiihi ka sa kilig?" matawa-tawang sinabi nito. "Choke me, Daddy? Spank me, Daddy? Seriously, Nara?"

"Hin... hindi, Travis. Nagkakamali ka—"

Inilapit nito ang mukha sa leeg niya saka nito ipinasada ang dila ruon kaya kinilabutan siya, lalo pa nang humampas rito ang mainit nitong hininga. "Why don't you call me daddy now, baby?"

And with that, she died from embarrassment.

Call Me Daddy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon