30

834 22 8
                                    

Nara

Pinapasok niya na ako matapos niya ayusin ang skirt ko. Gusto ko pero hindi gusto ng katawan ko, Kulang na lang, magmakaawa na ako sa kaniya para lang hindi ako papasukin at umuwi na at nang matugunan na ang hinahanap-hanap ng katawan ko dahil sa ginawa niya.

Tiniis ko ang pag-iinit ng katawan ko habang nasa klase. Sinubukan ko rin bigyang ginhawa ang sarili ko sa banyo pero itinigil ko lang dahil bukod sa hindi ako matapos-tapos, nakakailang pa na ginagawa ko iyon sa banyo pa ng univ namin.

Kaya nang uwian na, nang makita ko siya na preteng nakaupo sa pavement sa harap lang ng univ, nagmadali akong makalapit sa kaniya saka ko siya sinipa ng mahina sa hita para makuha ang atensyon niya. Sana nga nilakasan ko dahil nang tumayo siya para harapin ako, ngisi niya ang ibinungad niya sa akin. Iba rin ang suot niya't may bitbit na siyang gitara maliban sa maliit na bag.

Kung siya kaya nakaramdam ng matinding init na ito, matuwa kaya siya?

Hindi niya ako iniuwi sa bahay. Ang sinabi niya lang, kailangan namin mag-overnight sa ka-block ko dahil tutulungan niya kami sa project namin. Pinagsabihan ko pa siya dahil sa ginawa niyang pagsisinungaling pero nang sabihin niya na gagamutin niya ako, tumigil na lang ako't dali-daling sumakay sa taxi na binook niya.

Sa isang hotel hindi kalayuan sa bayan kami nakarating. Maayos ang nakuha niyang kwarto at iisa lang ang kama. Nahihiya ako kanina nang pumasok kami dahil ayokong isipin ng mga tao sa lobby na narito kami ni Travis para gumawa ng milagro pero iwinaksi ko na lang dahil kating-kati na ako maidikit ang katawan ko sa bwisit na lalakeng kasama ko.

Nang makapasok kami, walang ingat na ibinagsak ko ang bag ko sa sahig saka ko kinuha ang nakasabit na gitara sa balikat niya. Walang ano-ano ko siyang hinila't papunta sa banyo at hinubaran kaya ang ending, heto kami't parehas na hinihingal matapos mag-make out sa banyo na wala ni isang saplot sa katawan basang-basa pa ng tubig.

Kahit na pilit ko siyang hinihila palapit sa akin, pinitigil niya ako para mapunasan at nang matuyo na ang katawan namin ay binuhat niya ako't dinala sa kama. Hindi ko alam kung gaano kami katagal habang gumagawa ng milagro pero ang alam ko lang, hindi ko siya tinigilan hangga't hindi nawawala ang init na nararamdaman ko.

Nang mailabas niya na ang init niya sa tiyan ko, ibinagsak niya na lang ang sarili sa ibabaw ko saka isiniksik ang mukha sa leeg ko. "Thank you for coming, Nara."

"Wala naman akong choice." Bulong ko saka ko siya iniangat at nakisama naman siya dahil itinukod niya ang mga siko niya sa magkabilang gilid ko para maiangat ang sarili. "Huwag mo na ngang gagawin iyon. Ano bang akala mo? Natutuwa ako sa ganuon? Hindi mo ba alam na nakaka-degrade iyon para sa akin bilang babae? Nakaka-degrade na ako iyong literal na uhaw na uhaw sa iyo pero ang totoo, may ginawa ko lang sa katawan ko kaya ganuon."

"Okay. I won't. I'll ask for permission na lang next time. Hmm?"

"Next time ka diyan."

"I'll make it up to you."

"Umalis ka muna sa akin." Ngumiti lang siya saka ako tinaniman ng halik kaya tinignan ko siya ng masama. Imbis na matakot, tinawanan lang ako. "Nagugutom ako."

"Let's eat out." aniya saka bumangon mula sa pagkakadagan sa akin.

"Pero pagod ako."

Tumigil siya saglit sa pagbaba mula sa kama saka ako nginisian. "Sino may kasalanan?"

"Ikaw!"

Hindi na siya sumagot at tinawanan lang ako saka siya tuluyang bumaba at pumasok sa banyo. Tinignan ko naman ang katawan ko dahil nanglalagkit na ako gawa ng ginagawa niyang withdrawal. Ang sabi niya nga, gustuhin niya man sa loob, hindi puwede dahil baka mamatay ako.

Call Me Daddy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon