8. Mèo Điên Bị Gà ... =))

9K 508 91
                                    
















Cả tuần lễ phải ở lại cái nơi kinh khủng này và ngày nào Lisa cũng đi đến tối muộn mới về. Chaeyoung quanh quẩn tù túng sắp điên mất, may là dù tối có mệt đến đâu, Lisa cũng ngoan ngoãn làm chiếc nệm cho cô ngủ.


Hôm nay bên ngoài trời mưa rả rích, vùng này đã âm u nay âm u hơn. Chaeyoung đang ngồi nhìn ra cửa sổ ngắm mấy hạt mưa lất phất thì Lisa trở về.

- Ăn trưa chưa.

- Rồi. - Chaeyoung quay lại nhìn, trả lời cục ngủn rồi tiếp tục ngắm mưa. Có vẻ hôm nay về chị ấy sạch sẽ tươm tất như lúc đi, chẳng dính bùn đất như mọi ngày, cũng chẳng đem bao tiền nào về thêm.

Lisa cầm theo vào phòng chiếc chăn mỏng chẳng biết moi từ đâu, trải lên giường. Xong xuôi, liền đi đến chỗ Chaeyoung, nhanh như chớp bế cô quăng lên giường, đè ngửa ra.

- Chị làm cái gì vậy?

Chaeyoung có dự cảm không lành, mà kì thực là không lành chứ sao nữa, có điên mới không biết Lisa đang muốn gì, chị ta xem mình là nô lệ tình dục chắc?. Nghĩ thế nên cô chỗng cự quyết liệt, tay chân quơ quào.

- Khôn hồn thì ngoan ngoãn đi, tôi không muốn nói cái gì nhiều lần đâu. - Lisa giọng lạnh băng hâm he.

Với sức cô thì chẳng thể nào chống cự nổi, vô ích, càng chống cự càng kiệt sức, mệt lã, lần trước đã thế rồi. Nhưng càng không thể để yên cho chị ta muốn làm gì làm mãi như thế được.

Lisa đặt lên môi cô một nụ hôn đầy chiếm hữu, chiếc lưỡi ẩm ướt hoạt động. Không thể phũ nhận là môi chị ta rất ngọt, ngon, thơm, mềm... Nếu cô không phải đang trong tư thế bị ép buộc thì chắc cũng bị cuốn vào đấy.

Tự nhiên có gì đó kiềm hãm đầu óc cô. Phải rồi, có còn con gái nữa đâu, đã bị chị ta làm một lần. Vã lại nếu không chiều chị ta sẽ nguy hiểm bản thân, còn nguy hiểm cả gia đình.

Cô thông minh đột xuất, tiểu thư đỏng đảnh lâu lâu cũng biết suy nghĩ một chút. Cô từ từ nằm im, để mặc Lisa hôn mình, dù sao cũng chẳng còn cái quái gì để mất, thà rằng cam chịu.

Miệng chị ta chiếm tiện nghi hết cánh môi lại di chuyển xuống chiếc cổ trắng trẻo, và rồi dừng nơi bầu ngực nhô cao. Tay sờ soạn lung tung nhanh chóng, mạnh mẽ, có lúc ôn nhu, vuốt ve nơi ngã ba tư mật của cô.

Chaeyoung hơi nhíu mày, giờ mới để ý dường như chỗ đó không được tự nhiên lắm. Phải rồi, từ hôm đầu tiên đến nay vẫn còn đau.

- Lisa... Tôi... Tôi... Còn đau lắm!

Âm thanh trong trẻo của Chaeyoung tự nhiên như rót mật vào tai chị, như chú mèo ngoan rụt rè thật làm người ta dễ chịu. Trong giọng nói còn có chút ngại ngùng, chút ngọt ngào van xin, bất chợt khiến Lisa chột dạ cùng áy náy.

Chị dừng lại, ngồi dậy không nói gì thêm, bước nhanh ra ngoài.

Chaeyoung cũng ngồi dậy, chỉnh trang lại quần áo sọc sệch. Haizz ít ra chị ấy vẫn còn chút nhân từ, nhưng bỗng chốc cô thấy chút ê chề, ra chị ta bắt cô làm một nô lệ thật... Nô lệ để chị ta giải toả sao? Cô tự cười chua chát. Biết bao nhiêu người sao lại phải là mình? Cô tiếp tục co ro khóc thút thít như đã bao lần.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ