Jisoo nhanh như chớp xông tới, nắm cổ tay Jennie kéo đi trong sự ngỡ ngàng của Chaeyoung. Tình cảnh này không làm Chaeyoung hoảng bằng việc Jennie bảo rằng yêu Lisa...
Đám đàn em đông đúc đứng canh cửa cũng chỉ đưa ánh mắt tò mò nhìn Jisoo lôi Jennie đi, không phải chuyện của chúng nên chẳng cần quan tâm, mà có quan tâm cũng chẳng làm được gì. Việc bây giờ là ráp lại cánh cửa tội nghiệp vừa bị chị ba kia đạp đổ và tiếp tục canh cửa cho Chaeyoung.
Dự cảm cho biết Jisoo sẽ làm một cái gì đó rất dữ dội, nhưng chẳng hiểu làm sao Chaeyoung lại không mấy động tâm. Tât nhiên tâm tính Chaeyoung lương thiện, nhưng lương thiện không có nghĩa là không ghen tuông, không ít kỷ.
Chaeyoung ngồi yên, không một động thái nào có vẻ sẽ giúp Jennie thoát khỏi Jisoo.
Kì thực dù có muốn đi nữa Chaeyoung cũng có làm được gì đâu, một cô gái yếu đuối như cô luôn phải bất lực trước sự mạnh mẽ của cả hai chị em Kim gia, huống hồ cô đang bị thương. Chỉ biết lặng lẽ nhìn theo, và rồi, mặc kệ, nằm xuống "bỏ quên đời".
***
- Chị làm gì vậy, buông tôi ra, lôi tôi đi đâu vậy. - Jennie hét, giẫy giụa dài dài hành lang bệnh viện, nhưng người kia nắm chặt quá, không vùng ra nổi.
- Lúc nãy cô nói cái gì, yêu ai?. - Jisoo ném mạnh cánh tay Jennie ra, hất mặt hỏi lại.
- Tôi nói yêu.. Yêu.. Yêu Lisa đấy, có gì sai không?
Chát
Jennie hưởng trọn 1 cái tát tay bằng lực vô cùng mạnh, té xuống đất, môi bật máu.
- Cô điên à? Jennie Kim này có yêu ai thì liên quan gì cô?. - Jennie tức giận không kém, chuyện cô yêu ai cũng bị quản sao, đứng lên một tay ôm mặt, một tay vung lên định tát lại Jisoo.
Nhưng chưa kịp đáp, tay Jennie đã bị bắt lại ở không trung.
- Tôi nói cho cô biết, yêu ai thì yêu, nhất định không được yêu Lisa. À không! Cô không được yêu bất kì ai, rõ chưa. - Giọng nói Jisoo mười phần băng lãnh vang vang, dứt khoát, kiên định, gương mặt lạnh tanh kề sát mặt Jennie phun từng chữ.
- Chị bị điên sao? Chị lấy quyền gì ép buộc tình cảm của tôi? - Jennie đỏ mặt, phần do đau phần do tức, giọng nói uất ức, mắt ngấn nước.
- Một ngày nào Kim Jisoo tôi còn sống, thì Jennie Kim cô không được phép yêu ai!. Nếu không, đừng trách.
Jisoo rằn từng chữ rồi vung mạnh tay Jennie ra thêm một lần nữa, làm mèo con té nhào xuống đất. Sau đó quay mặt bỏ đi, không chút động tâm, lửa giận chưa dứt. Nếu không bỏ đi như vậy, chắc chắn sẽ còn nặng tay hơn.
- Đồ điên, đồ thần kinh, cô thích đánh người lắm hả, tôi sẽ không để yên đâuuu... - Jennie đứng dậy, giẫy nẫy hét với theo sau lưng Jisoo. (Đúng là Mèo Điên chỉ được cái miệng là hay).
***
- Hai có cảm thấy mình quá hồ đồ khi giết chết Johnny không hả? Bao nhiêu là rắc rối rồi Hai biết không? - Jisoo đi đến hằn hộc hỏi Lisa khi chị đang đứng chấp tay sau lưng, ung dung ngắm cảnh từ sân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602