26. Có Lẽ Đó Là Điều Ngọt Ngào Cuối Cùng

9.1K 420 9
                                    
































Jisoo xong việc, nằm xuống cạnh Jennie nhưng không vội cởi trói, nở nụ cười thõa mãn.

Thật ra thõa mãn khi lên giường với một người, không hẳn chỉ vì thể xác, nếu đó là người mình yêu thì có thể gọi là thăng hoa cảm xúc.

Cô gái nằm cạnh Jisoo bây giờ khỏi phải nói, cả người mỏi nhừ, ê ẩm không dậy nổi. Lần đầu mà hai phát liên tục và những 3 ngón thì thật là quá tàn ác mà!!! (Chết mèo con).

- Mệt lắm hả. - Jisoo chợt quay sang ghé tai người ta hỏi nhỏ, ôn nhu lau vầng trán lấm tấm mồ hôi, rồi kéo chăn lên đắp ngang ngực cho cả hai thân thể trần tụi.

- Mặc kệ tôi, sao chị chưa cút nữa, không phải chị đã được thứ chị muốn rồi sao? - Jennie thều thào, ngữ điệu tức giận nhưng có vẻ nói không ra hơi, rồi không biết từ đâu nước mắt giàn giụa.

Jisoo nuốt khan, đưa tay lên đầu giường cởi trói cho người ta.

Jennie dù đã được trả tự do nhưng không nhắc nổi người lên, nằm bẹp dí xuống giường.

Jisoo bỗng quay sang ôm người bên cạnh, một cái ôm nhẹ nhàng, dịu ngọt, dụi mặt vào tóc Jennie cảm nhận hương thơm trên đó.

- Chị làm cái gì vậy? - Jennie quát, đúng là con người lạ lùng, mới bạo lực giờ lại ngọt ngào, chẳng biết chị ta muốn gì.

- Một chút thôi.

- Tốt nhất chị nên biến khỏi đây trước khi tôi có thể ngồi dậy mà giết chị đi.

- Tôi khổ sở lắm... - Ngữ điệu của giọng nói bây giờ bất đồng thường ngày, hơi một chút ưu thương, khàn khàn.

Jennie cảm nhận có một giọt ấm nóng rơi vào hõm vai trần của mình, chị ta khóc sao, đáng lẽ người khóc chỉ có mình mới phải

- Sao vậy? - Rồi cũng không hiểu sao mình nhu mì đến lạ, không gay gắt, nín khóc quay sang hỏi lại một câu đầy chất quan tâm. Kiểu như đây là một người yêu sau trận mây mưa chứ chẳng phải vừa bị người ta cưỡng bức. Sự uỷ mị của Jisoo lúc này như một cái vuốt ve lên bộ lông mềm mượt của con mèo nhỏ.

- NiNi à, em có thể đừng yêu Lisa được không? - Một giọng điệu chân thành, nửa như van lơn., vẫn vùi mặt vào hõm cổ, và Jennie vẫn cảm nhận được một vài giọt nước.

- Tôi... Chuyện đó liên quan gì? - Chẳng biết giải thích thế nào, thật sự đối với Lisa có một tình cảm đặc biệt, nhưng đó có lẽ chỉ là sự ngưỡng mộ, chứ chưa hẳn là yêu. Không ngờ Jisoo lại để tâm chuyện đó.

- Tôi không thích, hứa với tôi được không?

- Chị... Chị... Tối nay như thế này... Thì chị nghĩ tôi còn có thể yêu ai được nữa sao? - Sống mũi Jennie lại cay cay. Chị ta cướp mất đời con gái của cô rồi, ai sẽ chấp nhận cô nữa mà yêu. Có lẽ Jennie vẫn còn một tư tưởng cổ hủ thừa hưởng từ gia đình truyền thống.

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm mà. - Chính Jisoo còn không thể tin mình lại có lúc "đứng đắn" thế này.

- Ai cần!. - Jennie phùng má, mặc dù trong lòng có chút nhẹ nhõm, có chút thoải mái, dễ chịu khi người ta hứa như vậy. Đúng là con gái thường yếu lòng và cả tin, nhất là đối với người đã lên giường cũng mình.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ