Jisoo nằm trên chiếc ghế dài, duỗi chân tận hưởng buổi sớm mai trên sân thượng, nhấm nháp ly nước ép.
Dưới hồ bơi đang có người cật lực đập nước vòng quanh.
- Nhanh lên nữa coi nào, chậm quá! - Jisoo la lớn, nhếch mép cười.
- Nè! Tôi bơi 2 tiếng đồng hồ rồi đấy!! - NiNi tội nghiệp dừng lại, chống tay lên thành hồ bơi giọng bức xúc.
- Thì sao?
- Mấy người khác được lên hết rồi sao còn mình tôi vậy.
- Cô mới vào nên bơi yếu nhất trong đám, phải luyện tập nhiều hơn. - Jisoo giọng nhàn nhạt, hất mặt cười gian.
- Tôi thấy chị cố tình vì ghét tôi thì có.
- Tuỳ cô nghĩ. - Jisoo không thèm nói thêm, nhắm hờ mắt vẻ tận hưởng.
Bộp bộp bộp...
TIếng vỗ tay vang lên, Jisoo mở mắt ngước lên nhìn.
Là hai tên áo đen đi sau Lisa tạo tiếng động gây chú ý, ra hiệu cho người dưới hồ bơi đi lên, và những người nằm tắm nắng tập trung.
- Hai, lên bơi sao. - Jisoo nhìn thấy Lisa liền đứng dậy bước tới tươi cười.
Lisa không trả lời, lẳng lặng tiến đến mép hồ bơi, cởi áo choàng ngoài thả xuống phô cả thân hình ngọc ngà, chuẩn từng milimet như siêu mẫu, đôi chân dài miên man được khoe triệt để, nhanh như chớp nhảy ùm xuống hồ bơi.
Jennie ngẫn ngơ nhìn Lisa, sao lại đẹp đến thế, cô chưa bao giờ thấy một thân thể như vầy, đã đẹp lại còn mặc đồ bơi phong phanh, muốn giết người sao! Jennie thoáng chút choáng váng trước nhan sắc ấy, dán chặt mắt vào từng động tác của Lisa.
- Đại Kaaa... - Một tên hớt hãi chạy vài gọi Lisa
Jisoo giơ tay ngang miệng ra hiệu, trừng mắt nhìn tên đó làm hắn lập tức khúm núm. Lâu lắm rồi Lisa mới có hứng bơi, Jisoo không muốn phá giây phút thư giãn của chị.
Jisoo bước đến gần hắn, băng lãnh hất mặt ra hiệu hắn nói nhỏ cho mình biết.
- Chị Jichu, có một đám người tự xưng là cảnh sát và bị hại gì đó, đến đòi Đại Ka thả người.
Đôi mày Jisoo nhíu chặt vào nhau, tên nào thật cả gan, định nói gì đó nhưng vừa lúc Lisa bước lên. Hai tên đàn em nhanh chóng giang rộng chiếc khăn bông, cung kính choàng vào thân thể còn ướt nước rũ rượi của chủ nhân.
- Được rồi, để Hai tiếp khách. - Ra là Lisa đã nghe được cuộc trò chuyện.
- Hai, nhưng mà....
- Để xem chúng có khả năng gì mà đòi thả người.
Lisa nhanh chóng bước xuống nhà. Có vẻ buổi sáng đẹp trời với dự định bơi lội cho thoải mái đã không thành.
***
- Hôm nay nhà tôi nhiều khách nhỉ?
Vẫn là giọng nói băng lãnh đi trước hình dạng, Lisa chầm chậm bước xuống cầu thang tay chắp sau lưng, nhếch mép cười với những vị khách không mời .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602