Chaeyoung được Lisa ân cần dìu vào phòng, lòng thật sự có hơi sờ sợ thái độ của Jisoo khi nãy. Lần nào cũng vậy, Lisa thì không sợ mà lại sợ em gái người ta.
- Sô nó đang say, đừng chấp nhất làm gì. - Lisa nói khi cô đã ngồi ngay ngắn trên giường.
Cô vẫn im lặng như trước, chỉ là từ lúc nghe Jennie kể đến giờ, có ý muốn bắt chuyện, nhưng vắt hết óc ra cũng chẳng biết phải bắt chuyện bằng cách nào cho đỡ xấu hổ, cộng việc vẫn còn giận giận. Chắc chắn sẽ có sự ngượng ngập làm màn chắn ở giữa cô và Lisa, không thể bình thường như trước được.
- Có muốn tắm một chút cho khoẻ không? - Vẻ như Lisa quen với việc mình bị quăng lơ, quen việc Chaeyoung cứ im lặng như vậy và quen với việc độc thoại. Chaeyoung chỉ gật hoặc lắc đầu. Lần này là gật đầu.
Lisa cười nhẹ, nụ cười chân thành và ngọt ngào, không phải lạnh băng như đối với hàng tá người ngoài kia, và có lẽ cũng chỉ đối với duy nhất một cô gái ngốc trong này.
Chậm rãi bước đến bế xốc Lisa vào phòng tắm, đáng lẽ cô phải có động thái chống đối, giãy giụa hoặc hốt hoảng trước hành động kì lạ này, nhưng không, Chaeyoung vẫn giữ sự im lặng nhạt nhẽo bao ngày qua.
Đặt Chaeyoung lên thành bồn, chị vặn nước, tay liên tục khoác thử xem đủ độ ấm chưa, đến khi gần đầy bồn thì định giúp cô cởi đồ, nhưng Chaeyoung giật lại, quay đi tỏ ý mình tự cởi được.
Lisa thở dài rồi ngoan ngoãn ngồi đợi, đến khi thân thể mảnh khảnh kia được đưa về nguyên thuỷ, trắng phao, mới đứng lên đỡ cô gái vào bồn tắm.
Chaeyoung thoải mái nhắm mắt ngửa đầu ra sau hưởng thụ, trong khi Lisa vẫn ngồi đấy nhìn cô tắm.
Thật ra không phải trong Lisa có dục vào nào với thân thể dụ hoặc đó, chỉ là chị sợ, sợ để cô ở lại đây một mình rồi bản thân lại phải một lần nữa chứng kiến cái viễn cảnh hôm trước.
Mặc dù, Lisa đã cho người dọn hết tất cả mọi vật sắc bén có thể gây tổn thương khỏi căn phòng này trước khi đón Chaeyoung về, 1 miếng sắc hay cái lọ thuỷ tinh cũng không được để lại. Chỉ một chiếc lưỡi lam mỏng đã có thể làm Lisa lao đao chết lên chết xuống. Không thể để lịch sử lập lại...
Lisa đổ một ít sữa tắm ra tay, xoa đều rồi nhẹ nhàng ngồi xuống thành bồn, khẽ khàng xoa lên vài Chaeyoung... Mấy ngón tay thon dài của chị toả ra một cỗ ấm áp làm Chaeyoung khá dễ chịu, nhắm hờ đôi mi, Lisa dường như thấy hành động của mình không bị bày xích mới mạnh dạng lang dần ra khắp cả tấm lưng mịn màng trắng nõn.
Nói thật thì Chaeyoung cực thích cảm giác này, Lisa rất dịu dàng, ân cần và nâng niu cô, dẫu rằng chị ấy vẫn thường xuyên có mấy hành động ngọt ngào.
- Lên đây đi, đừng ngâm mình lâu quá, khuya rồi, sẽ cảm lạnh đấy. - Lisa đột ngột đứng lên lấy chiếc khăn tắm dang rộng, ý gọi Chaeyoung bước đến để mình lau người cho.
Đôi mắt đen láy nhìn ngang Lisa một cái rồi bước ra, giật lấy cái khăn tự lau lấy cơ thể, không để chị giúp mình. Rồi không thèm chú ý đến người ta thêm, bước ra ngoài tìm chiếc áo ngủ mặc vào.
Lisa lại thở dài, đứng trong nhà tắm không bước ra theo, sau đó nhàn nhạt đóng cửa, Chaeyoung biết chị ta cũng muốn đi tắm trước khi ngủ. Đó là thói quen của Lisa.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602