10. Một Chút Ngọt Ngào

8.9K 492 13
                                    


















- Thôi, về phòng đi, sau này không được tự tiện. - Jisoo bước theo sau Lisa, lên tiếng nói với Jennie khi thấy Hai mình sắp làm gì đó rất đáng sợ. Lúc này nếu ai có thể lên tiếng ngoài Jisoo thì chắc chỉ có Trời.


Hai cô gái nhỏ học được bài vỡ lòng là đừng bao giờ chọc giận hai chị em họ, nhất là Lisa, và tốt hơn nên tránh ra xa khi thấy chị ta có dấu hiệu nổi điên. Lần trước Jennie chọc tức Jisoo, suýt chút có kết cục bi thảm, nhưng chưa chắc lúc nào cũng thoát như vậy.

Lần đầu Jennie và Chaeyoung thấy Jisoo có tính người, hai chị em nhà này thật thất thường, đặc biệt ở chỗ kiểu kẻ đánh người xoa thì phải, hôm nay Lisa đóng vai ác và Jisoo đóng vai hiền.

Jennie khúm núm bước ra cửa, không dám ngẩn mặt nhìn Lisa một giây, ngang qua Jisoo, ánh mắt đỡ căm hờn hơn hôm trước nhưng chẳng chút thiện ý hay cảm kích người vừa gỡ nguy cho mình.

Jennie đi rồi, ánh mắt rực lửa của Lisa chuyển qua cô gái còn lại, Chaeyoung nghe lạnh sống lưng.

- Lisa à, em... Em... Em.... - Chaeyoung kinh hãi, hoảng sợ, lắp bắp bằng giọng cún con hối lỗi như mọi lần, hi vọng con sư tử đang gầm gừ sẽ xiêu lòng. Còn kèm cả tiếng xưng "em" nhẹ nhàng chưa từng dùng.

- Park Chaeyoung, cô nghĩ mình là ai? Một lần nữa thì đừng trách tôi tàn ác. Liệu hồn đấy. - Lisa ghiềm giọng như cố giằn cơn giận dữ, nhìn cô trân trân.

- Thôi bỏ đi Hai. - Jisoo nhẹ giọng, lúc nào cũng chỉ dùng giọng điệu này với duy nhất Lisa.

- Em về phòng trước đi, quản lí đàn em mình cho tốt vào. - Lisa sẵn giọng bực bội dù nhẹ hơn với hai cô gái kia đôi chút.

Jisoo biết mình sắp vạ lây, hiểu không nên nói thêm nên quay bước bỏ về. Jisoo rõ Lisa đang bực tức chuyện gì, chỉ là hai cô gái vô tội xuất hiện không đúng lúc. Nhưng thôi, kệ họ, chẳng liên quan mình.

***

- Tôi không muốn ở đây nữa, triển khai kế hoạch nhanh đi, tôi muốn về nhàaaaaaa... - Jennie hằn hộc trong điện thoại, dù đang cố tiết chế âm thanh hết cỡ do lén lút gọi điện, nhưng có vẻ cơn tức gần đến đỉnh điểm, sắp không tự kiềm chế được.

- Madam à! Cô không nên gọi điện cho chúng tôi tuỳ tiện như vậy, hơn ai hết cô biết nhiệm vụ lần này... - Giọng nói trong điện thoại trầm ấm, vỗ về.

- Anh thử vào chỗ tôi đi rồi biết, đồ tắc trách, vô dụng, đồ ác ôn... - Jennie xổ một tràng, giấu trong bụng hoài sắp chướng khí lên rồi, có người trút giận tội gì không mắng.

- Dạ dạ dạ... Được rồi madam, chúng tôi sẽ triển khai kế hoạch càng sớm càng tốt, cô phải bảo trọng. - Người đàn ông vẫn cố dùng giọng nhỏ nhẹ nhất với con mèo đang xù lông cong lưng.

- Được rồi, tôi có thông tin về cô gái bị bắt cóc, tối sẽ mail cho anh, mật mã 17091601. - Jennie trấn tĩnh lại, dù gì nhiệm vụ vẫn quan trọng hơn.

- Yes madam.

Điện thoại cúp máy ở giây thứ 59. Jennie không thể nói chuyện quá 3 phút trong một cuộc gọi, càng ít giây càng tốt. Thở phào trở về ngôi nhà.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ