49. Thập Tử Nhất Sinh 2

6.6K 350 10
                                    





































- Lát nữa mình sẽ làm gì? - Chaeyoung thấp thỏm hỏi Jennie.

- Chưa biết, lát nữa tính.

Jennie dừng xe, phóng nhanh như chớp vào trong, Chaeyoung lọ mọ chạy theo.

Rất nhiều cảnh sát vũ trang bao vây căn nhà hoang, bên trong tiếng súng nổ liên hồi.

- Cho tôi vào trong. - Jennie lạnh giọng, nói với một đồng nghiệp chặn mình lại, cảnh sát đã phong toả mọi ngóc ngách, cơ hồ con ruồi bên trong còn không thoát nổi.

- Madam...

- Tôi có đặc quyền của cấp trên. - Jennie gấp gáp đưa một tờ giấy ra.

Tên cảnh sát hơi bất ngờ, nhìn thật kỹ mấy lần, kiểu gì cũng rõ là lệnh cấp trên, đóng giấu hẳn hoi. Hắn lấy điện thoại gọi về tổng chỉ huy, mấy tiếng chuông dài không ai bắt máy, đành bất lực nép sang bên cho Jennie vào trong.

- Cô gái này... - Anh ta định chặn Chaeyoung lại.

- Tôi cho vào! - Jennie ngắt lời.

Tên cảnh sát im lặng, lệnh của Jennie bây giờ là lệnh của chỉ huy tối cao.

Hai cô gái chạy thẳng vào trong, đạn bay loạn xạ không biết sợ là gì.

- LISAAAAAAAA - Chaeyoung hét to.

- Li... - Chaeyoung gọi thêm lần nữa, chưa hết câu lập tức bị một bàn tay bịt miệng từ phía sau lôi đi nhanh như chớp, cô bất ngờ chới với, nhưng cũng may nhờ hành động đó mà vừa kịp né một viên đạn bay tới.

- Chaeyoung! - Bàn tay buông Chaeyoung ra, cô bị lôi vào góc cột, vừa được thả ra đã thấy chị và mấy người nữa đang nấp, là Lisq của cô vừa cứu cô trong gang tấc.

- Lisq... Lisq có sao không, rất nhiều cảnh sát bên ngoài Lisa... - Chaeyoung nắm ngay tay chị, cô không quản chuyện vừa nãy xém chết, cô cũng chẳng biết vừa rồi chị bất chấp nguy hiểm như thế nào để bay ra lôi cô vào.

- Lisa không sao, sao lại chạy đến đây? - Lisa chau mày khó chịu, đã cố tình đem cô qua giao cho Irene rồi mà cô gái ngốc của chị cũng đến, thật làm chị bất ngờ.

- Jennie dẫn em đến, em sợ Lisa nguy hiểm.

- Có em ở đây mới nguy hiểm đấy. - Lisa vừa nhỏ giọng vừa cảnh giác, Shuhua, Seohuyn và Gin đang quỳ gối cầm súng ngắm canh bắn, có lẽ đây là "căn cứ" tạm thời của chị.

- Gì? Jennie? Jennie ở đâu? Sao cũng chạy đến đây? Bây giờ đâu rồi? - Đến phiên Jisoo khẩn trương khi nghe cái tên đó, hai người này thật là điên hết sức, Chaeyoung vốn ngu ngốc không nói, cả Jennie của mình cũng chạy theo thì chịu.

- Chia nhau ra rồi, Jennie qua bên kia thì phải. - Chaeyoung thật thà.

- Gì? Không được rồi! Hai, em qua bên kia. - Jisoo lập tức đứng lên.

- Gì? Không được, không được đánh lẻ, em ngoan ngoãn ở đây đi. - Lisa chau chặt đôi mày, lớn giọng.

- Em qua bên kia, tìm được em ấy sẽ trở lại. - Jisoo còn cương quyết hơn Lisa.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ