47. Đêm Bình Yên

8.2K 395 16
                                    
















Jisoo xoay hẳn người lại, nhanh hơn cả tia chớp dọc ngang trên trời, ôm lấy nhân ảnh trước mặt, gắt gao ghì chặt.

Chiếc ô dần buông lơi, rồi rơi hẳn xuống con đường nhựa vắng hoe, chẳng cần che chắn, chẳng cần né tránh cơn mưa, chẳng cần thêm một sự khô ráo nào... Jennie cũng nhẹ nhàng đưa tay ôm lấy tấm lưng gầy ướt nhem ấy, lạnh lẽo, nước bắt đầu tràn vào thấm đẫm áo quần... Chẳng sao, tất cả không còn quan trọng vào giờ phút này... Chỉ cần có đối phương, bao nhiêu cơn mưa trong đời đi nữa cũng mặc kệ...!

Một nụ hôn dưới mưa chẳng bao giờ thôi lãng mạn...

Nhàn nhạt, thấm đẫm nước mưa, một nụ hôn trơn ướt... Nhưng đủ để cảm nhận môi lưỡi người kia, tư vị khác hẳn những nụ hôn trước đó, chẳng bớt dẫu một chút nồng nàn...

Tình yêu có đôi khi thăng hoa chỉ bằng một nụ hôn...

Lớn rồi, trưởng thành rồi và đã quá nhiều trắc trở rồi... Ta chẳng còn cần một người cùng mình trú mưa hay ngắm mưa. Chính là cần một người dám vì mình mà dầm mưa, dám nắm chặt tay cùng mình đi qua hết cơn mưa...

Rất lâu sau đó, những người qua đường vẫn thấy đôi mái đầu xanh tóc xoã dài rũ rượi ôm chặt lấy nhau... Không sao, họ chẳng cần chú ý thêm nhiều, bởi lẽ họ đang cố đi thật nhanh để thoát khỏi cái lạnh ngoài trời mưa...

...

Mưa... Từ tốn hơn, nhẹ hơn..

Mưa nhỏ... Rồi mưa tạnh...

Nhiều những hạt li ti vẫn lâm râm tô điểm ngọn đèn đường vàng vọt...

Đứng cùng nhau hết cơn mưa... Dầm cạn sạch mưa rồi... Có cầu vòng không? Dĩ nhiên là không, đêm rồi mà... Đâu phải cứ hễ sau mưa là có cầu vòng!

- Soo về đây. - Jisoo buông Jennie ra, hai tay nâng niu đôi má bánh bao kia, mỉm cười đặt nhẹ lên trán một nụ hôn.

- Về sao? - Jennie luyến tiếc đặt hai bàn tay lên hai bàn tay lạnh cóng đang áp lên má mình.

Mỗi ngày trôi qua, biết nhau ở rất gần, biết chung một thành phố... Nhưng nào có dễ gặp nhau... Seol muôn màu, con người muôn vẻ, tìm đâu trong thành phố 10 triệu dân được bóng hình mình thương nhớ?! Và chắc chắn chẳng bao giờ có thể vô tình nhìn thấy nhau giữa dòng đường ngược xuôi người qua lại, chỉ có thể cố tình đến tìm nhau...

Vậy mà có dễ... Một tội phạm trốn cảnh sát? Một cảnh sát đang muốn trốn cảnh sát (bây giờ) và trốn cả tội phạm! Có lối đi nào để cả hai chung một đường không?!

- Ừm! Bảo trọng!

Jisoo quay gót trở lại xe, chẳng phải tự nhiên quay đi nhanh như thế, nếu không, sợ rằng người ta chùn lòng khi thấy nước mắt mình rơi.

Chiếc xe từ từ lăn bánh ngang mặt Jennie, người kia chăm chú nhìn theo bằng ánh mắt đợm buồn, như cố níu giữ nhân ảnh người mình thương.

- Soo. Bao giờ mới được ở bên nhau? - Giây phút ngang qua, Jennie bật lên một câu hỏi với theo khi thấy cửa sổ xe vẫn mở, có vẻ người kia cũng đang muốn liếc nhìn Jennie một lần trước khi đi.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ