- Buônggggg tôiiiiii raaaaaa....
Chaeyoung la khản cả cổ, nước mắt rơi đầy nhưng vô ích, người kia vẫn nhào vào mình như thú hoang, lồng lộn điên cuồng.
Lisa mạnh bạo giật luôn cái bra ra khỏi người Chaeyoung, cô gái hoảng sợ tột độ, theo phản xạ tự nhiên đưa hai tay vòng trước ngực che lại. Nước mắt hệt vòi nước bị bục, tuôn mãi tuôn mãi không thể dừng.
Chưa bao giờ cô trải qua một điều khủng khiếp như hiện tại, có nằm mơ cô cũng chẳng bao giờ nghĩ đến cảnh mình bị cưỡng bức, đã vậy còn bị một người con gái khác cưỡng bức. Và giờ phút này, dường như tất cả mọi sự phản kháng điều vô vọng, ngược lại còn làm cô thêm cùn quẫn, đau đớn, lã cả người đi vì kiệt sức.
Phép màu sẽ không đến và kẻ ác luôn dùng mọi cách đạt được điều mình muốn.
Có lẽ Chaeyoung không biết mà cũng không thể tường tận nổi sự lạnh lùng của người trước mặt là thế nào, một khi máu nóng dâng lên, người đó không còn lý trí, kể cả một chút lòng trắc ẩn hay thương hoa tiếc ngọc cũng hoàn toàn không có.
Người phía trên trãi những nụ hôn mãnh liệt và tay liên tục sờ soạn, Chaeyoung thôi vùng vẫy, nằm yên một phút. Người phía trên thấy con mồi ngoan ngoãn thì có dấu hiệu nhẹ nhàng, có vẻ cũng không muốn người nằm dưới đau đớn lắm.
Trong phút chốc, dường như Lisa ỷ lại nên mất tập trung, Chaeyoung ngay lập tức thừa cơ, dùng hết sức bình sinh đạp mạnh vào bụng người phía trên, làm người ấy chới với té nhào xuống giường.
Lisa đứng lên, ôm bụng, thật sự rất đau đớn. Dục vọng trong người vừa lúc bùng cháy liền ăn một đạp tuột hết cảm xúc, không thể ngờ cô gái yếu đuối thế kia, đến khi bị chèn ép quá cũng có thể làm nên chút chuyện. Cơn tức giận vừa hơi hơi nguôi ngoai liền được khơi lên khiến mặt Lisa đỏ rần rần.
Định thần lại, quắc đôi mắt đục ngầu nhìn người con gái run sợ trên giường như muốn ăn tươi nuốt sống. Công nhận một điều chị giận lên rất đáng sợ.
- Được thôi, nếu em không ngoan ngoãn, đừng trách tôi không nương tay với gia đình em, nhất là người chị đáng kính của em đấy. - Lisa gằn từng chữ, tay vẫn xoa xoa vùng bụng dưới.
- Đừngggggg. - Cô hét lên, điều đó thật sự còn hơn cả cô bị cưỡng bức nãy giờ.
Lisa bước đến gần, cô gái tội nghiệp dần lui vào góc tường, ánh mắt nửa sợ sệt khuất phục, nửa đề phòng lảng tránh. Quả nếu đó không phải Lalisa chị máu lạnh thì chắc chắn dù là ai đi nữa, cũng sẽ nâng niu vỗ về, cảm thương mà tha cho cô ấy.
- Được rồi, em có 5 phút suy nghĩ. 1 là ngoan ngoãn nghe lời tôi, 2 là tôi sẽ làm điều đó với chị em, ba mẹ em thì chắc chắn thê thảm khỏi phải nói. - Lisa không lấn tới, ngồi xuống mép giường khoanh tay chờ đợi.
Chaeyoung nghĩ ngợi, cô không còn sự lựa chọn nào rồi. Gia đình cô và nhất là chị cô không thể có chuyện, hơn ai hết cô biểu bọn người này chuyện gì cũng dám làm. Nhưng nếu chấp nhận, coi như cuộc đời cô chôn vùi, rồi tình yêu chưa kịp chớm của cô và Jin Woo cũng sẽ tan vào bọt biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602