Tiếng bước chân dồn giã dọc hành lang bệnh viện, Irene khẩn trương nước mắt ngắn dài, Lisa khẩn trương gấp bội, chỉ có điều chị không thể để mình khóc lóc mềm yếu như nàng.
- Seulgi, sao rồi? - Irene nắm tay Seulgi đang đứng trực trước phòng cấp cứu cùng ba mẹ và một vài người. Chị mặc kệ mấy ánh mắt nhìn mình dè dặt cùng một run sợ, tập trung vào câu trả lời của Seulgi để hóng tình hình cô.
- Qua cơn nguy hiểm rồi em, nhưng vẫn còn yếu lắm, bác sĩ đưa sang phòng hồi sức, 12 tiếng nữa mới có thể vào thăm. - Seulgi vừa trả lời, vừa đưa tay lau mấy giọt nước vương trên mắt vợ, có vẻ Seulgi không ghen với Lisa như trước, thậm chí còn nhìn chị khẽ gật đầu chào.
Tiếng thở phào khó nén của chị và Lisa buông xuống giữa không gian. Việc bây giờ là ngồi đợi.
Jisoo và đám đàn em nép phía sau bức tường tránh mặt, vắt sẵn súng ống hạng nặng yểm trợ Lisa, đã nghe tin cô gái kia không sao nhưng dường như đại ca chẳng có dấu hiệu gì là sẽ rời khỏi đó, vậy không lẽ ở lại đợi thêm 12 tiếng, nếu Lisa muốn ở lại đợi thì thật sự là một điều điên rồ. Dẫu vậy, một khi Lisa kia muốn làm chuyện điên đến thế nào đi nữa cũng đâu ai ngu dại mà xen vào cản.
Thế nên... Rõ là họ đoán không sai, Đại Ka ngông cuồng quả là đã quyết định ở lại đợi...! Vậy là cả đám vật vờ đứng đó đợi cùng con người yêu đến phát điên kia.
...
8 tiếng trôi qua vẫn "trời yên biển đẹp". Mọi người bắt đầu mệt mỏi, kể cả Lisa.- Uống cafe đi. - Seulgi từ ngoài bước vào chỗ chị ngồi, chìa ra ly cafe đá.
- Cảm ơn. - Lisa ngước nhìn Seulgi, rồi nhận ly cafe khuấy nhẹ đưa lên uống.
Hẳn chị quên mất quy tắc của một thủ lĩnh tối cao trong tổ chức xã hội đen là không được ăn uống đồ từ người khác. Huống hồ, chắc chị chưa biết Seulgi từng muốn ám sát mình. Nhưng, với chị bây giờ an nguy hay sống chết không quan trọng, nếu chị còn chút ít suy nghĩ cho bản thân thì đã chẳng liều chết ngồi ở đây làm chuyện vô bổ (với chị và tổ chức) là chờ đợi thế này. Nghĩa là cô gái nằm trong đó, còn quan trọng với chị hơn mạng sống?!
Đám đàn em kiên trì, nép mình đợi cùng... Cuối cùng, vẫn là tổ chức trung thành với chị nhất!12 tiếng
Vẫn chưa có động tĩnh gì... Ngoài này im lặng và trong kia yên ắng. Bây giờ, mỗi giây, mỗi phút trôi qua với mọi người bắt đầu nặng nhọc hơn, nhất là Lisa.
Lisa nhắm hờ mắt, dựa đầu vào tường, mệt mỏi...
...Chị thiếp đi lúc nào không hay
...
Giật mình tỉnh dậy, xung quanh không có ai... Bất giác chị sợ, bật đứng dậy chạy tìm xung quanh, chỉ có đám đàn em lấp ló, người nhà cô đâu mất hết rồi?... Nỗi bất an chạy ngập lòng chị...- Lisa dậy rồi hả? - Irene hỏi chị, hai vợ chồng nàng vừa bước ra từ phòng bệnh.
- Chaeyoung đâu, em ấy sao rồi, mọi người đâu? - Chị hốt hoảng lặp tức lao đến, bắt lấy vai nàng hỏi dồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602