- Gì vậy? - Lisa quay qua hỏi khi thấy mấy cái vali vô tội đang bị "lạc đạn", thẩy ầm ầm xuống nền không thương tiếc.
- Không có gì! - Chaeyoung hằn hộc.
- Không nói thì ai biết đâu mà lần. - Lisa giằng lấy chiếc áo ngủ trong tay Chaeyoung, cố để cô chú ý mình. Một cách năn nỉ chẳng giống ai.
- Chị ghét tôi lắm mà, tôi theo chỉ vướng tay chân chị thôi phải không?. - Chaeyoung giận lẫy, phùng mang lên, chu môi phòng má. Rồi tự nhiên mắt rưng rưng hệt chú mèo con. Người ta lo lắng mà còn lạnh lùng với người ta, hay là giống như Jisoo nói, cô chỉ là bánh bèo vô dụng chẳng được tích sự gì (Ai kia thích là được mà Tỷ).
Đúng là cô tiểu thư này mít ướt quá, động tí đã lưng tròng, tính tình mỏng manh, gương mặt ngây thơ khiến người ta nhìn vào chỉ muốn chiều chuộng nâng niu.
- Đồ điên. - Lisa thật rất buồn cười trước thái độ giận dỗi cực đáng yêu này, đã cật lực khắc chế nhưng cánh môi không thể nhịn nổi, vẫn phải cong lên dù rất khẽ.
Chaeyoung chưa kịp nói gì thêm đã nhận thấy mình đang bị ép sát vào tường, eo bị một tay người ta xiết chặt, một tay giữ sau gáy... Và rồi, môi bị chiếm đóng mạnh mẽ.
Chaeyoung chật vật không biết làm sao, cố đẩy người ta ra, không phải vì bị cưỡng hôn mà vì vẫn còn giận. Ai đâu đang giận lại hôn trả thì kì chết.
Nhưng có vẻ nụ hôn của Lisa y hệt liều thuốc gây mê, không cưỡng lại nổi. Một lúc sau, Chaeyoung vô thức vòng tay ôm lấy cổ người ta, tận tình đáp trả.
Cô bỗng cảm nhận bàn tay hư hỏng đang luồng vào trong áo mình, xoa nắn nơi bầu ngực ấm nóng.
- Lisa, đừng... - Chaeyoung gọi khẽ khi bờ môi Lisa lơi đi một xíu.
- Sao? - Lisa dừng lại, tròng mắt hơi có chút khó chịu.
- Tắm đã, đi cả ngày không mệt sao, tôi rất mệt. - Thật sự là Chaeyoung mệt, cảm giác cả người đang rất bẩn, nếu không chống cự thì chắc chắn tên kia không "tha" cho mình đâu, hiểu hắn quá rồi.
Lisa chẹp miệng, nhặt cái đầm lúc nãy giật từ tay Chaeyoung lên đưa cho cô.
- Vậy thôi tắm trước đi.
Chaeyoung biết chắc nếu mình nói mệt sẽ được tha mà. Mỉm cười đi vào trong phòng tắm, bỏ sau lưng đôi mắt hụt hẫng, thèm thuồng của Lisa.
***
Đêm đó, Chaeyoung nằm gối đầu lên tay người ta sau cơn mây mưa, cả hai không mảnh vải che thân, chỉ chiếc chăn đắp ngang. Dù rất mệt nhưng Lisa ham hố kia chẳng tha cho cô (ai kêu giở cái mặt đáng yêu rù quến anh ấy, ráng chịu! :)))). Cô đã bảo hắn là tay hắn chưa lành, vẫn chẳng chịu nghe, nhất định phải ăn thịt cô cho được, đành miễn cưỡng chiều theo.
Chaeyoung dúi đầu vào ngực Lisa, tay choàng qua người chị, cô bỗng muốn ôm người ta sau khi bị "cưỡng bức" (chắc cưỡng!), chẳng biết vì hơi lạnh lạnh hay do một điều gì đó. Tự nhiên đụng trúng sợi dây chuyền trên cổ Lisa, cô tò mò nhìn lên xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602