- Irene, em gọi Seul qua gấp có gì không?
- À ừm... - Seulgi bước vào phòng, Irene đang xem cái gì đó trong ngăn bàn, giật mình quay lại.
- Sao vậy?
- Chúng ta cưới nhau liền đi.
- Hả? Không phải cuối năm nay sao, còn chuyện của Chaeyoung, chẳng phải em rất muốn Chaeyoung dự đám cưới chúng ta à?
- Cưới ngay đi để em còn yên tâm tìm Chaeyoung... - Mắt Irene đỏ hoe, hình như lai vừa khóc xong, một cỗ xót xa dâng lên trong lòng Seulgi, lập tức bước tới ôm nàng vào lòng.
- Em... Đừng khóc nữa, nhớ Chaeyoung quá hả? - Seulgi ôn nhu vỗ về nàng, bao lâu rồi Seulgi vẫn yêu thương nàng như thế!!
Nhưng Seulgi nào có biết, nàng đang nhớ thương một người khác, con người lạnh băng, xinh đẹp. Nàng muốn cưới gấp, nàng thật sự vô cùng tổn thương bởi những lời của Lisa hôm đó.
Nàng giận, giận đến nỗi không thiết tìm kiếm đứa em gái tội nghiệp, nó vui vẻ quá mà, còn lên giường với nhau, nó có biết đó là người yêu của nàng không? Dù gì cũng không được, dẫu nàng và chị đã chia tay cũng không được!
Nhưng, nàng suy nghĩ, nghĩ rất nhiều thứ, phải rồi! Tình yêu chẳng thể nào là tất cả, gia đình mới là tất cả. Nàng sẽ cưới Seulgi, và sẽ tìm Chaeyoung về. Nàng nhớ nó quá, đứa em bé bỏng. Tình thương của người chị luôn chiến thắng sự hờn ghen, đúng, nàng luôn là như vậy!.
- Mình cưới nhanh đi được không... Seulgiiii~. - Nàng mè nheo với Seulgi giống y lúc Chaeyoung nhỏ nhẹ nài nỉ Lisa một điều gì đó. Chị em nhà này dường như chỉ một chiêu "mỹ nhân kế" duy nhất.
Seulgi nghe như mật rót vào tai, đáng yêu như vậy ai mà chịu nổi? Liền gật đầu lia lịa. Với vẻ mặt này thì dù có bắt người họ Kang kia chết cũng cam lòng.
- Được chứ, cưới, sẽ cưới, cưới liền.
Seulgi ôm chặt Irene thêm một chút, nàng vẫn để yên. Bỗng Seulg bế sốc nàng lên, đi đến chiếc giường, nhẹ đặt xuống.
- Seulgi, đừng! Đợi ngày cưới được không. - Nàng ngăn chặn ngay khi ý thức được Seulgi sắp làm gì tiếp theo.
- Dù gì cũng cưới mà em! Seul yêu em! - Không phải Seulgi yêu Irene chỉ vì chuyện đó. Seulgi là thật lòng yêu nàng, yêu đến điện dại. Nhưng cũng vì quá yêu nên vô cùng ham muốn.
- Nhưng em muốn để đến đêm tân hôn. - Nàng cương quyết từ chối.
Thật sự nàng chưa làm chuyện đó với bất kì ai ngoài Lisa, với nàng đó là một chuyện thiêng liêng và hệ trọng. Nàng cũng có chút khó chịu khi tưởng tượng phải chung chạ với người mình không thương... Chẳng hiểu sao nàng thấy sợ, kể cả người này chắc chắn là chồng của mình.
- Được rồi em yêu! - Seulgi cúi xuống hôn trán Irene một cái mới chịu tha. Seulgi cuối cùng cũng chiều chuộng nàng nhất, vì Seulgi yêu nàng sắp phát điên, cậu chắc chắn mình sẽ che chở yêu thương người con gái này suốt đời. Vậy nên, đây là chuyện hết sức đơn giản so với những chuyện lớn lao mà anh nghĩ mình sẽ làm cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanfictionThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602