27. Điều Ngọt Ngào Cuối Cùng

8.4K 425 41
                                    




























Chaeyoung từ phòng tắm bước ra, thấy Lisa nằm gối tay lên đầu có vẻ đang suy nghĩ. Bất chợt điều gì đó như thoi thúc cô, rồi thì mỉm cười nhẹ leo lên giường, chậm rãi nằm xuống... Tiếp sau là lại trèo lên trên người ta như lần trước nhưng không phải chỉ ôm thôi..

Đặt môi mình trên môi Lisa.

Người bị động kinh ngạc, tròn mắt, nhưng rồi bình thản chấp nhận như lẽ thường...

Không phải tự nhiên cô muốn hôn người ta như thế, mà nhìn thấy Lisa nằm đó, dáng dấp đó, gương mặt đó, cô bỗng thương quá!

Ôm thôi còn chưa đủ... Hôn lên môi nữa mới đủ, bởi lẽ nỗi thương trong cô đã đi vượt quá một cái ôm...

Nhưng dường như... Hôn rồi vẫn chưa đủ... Tình cảm này... Vượt xa ngưỡng một chiếc hôn...

Chaeyoung nhỏm người, đôi tay rụt rè chủ động cởi phăng chiếc đầm mình đang mặc... Nỗi ngượng ngùng xâm chiếm trí óc tiểu thụ như cô...

Cúi xuống hôn nhẹ lên má chị!

- Em chắc chứ? - Lisa biết cô muốn gì, liền bắt lấy tay bị thương của Chaeyoung, chị lo cho tay của cô, nhưng có vẻ dục vọng trong chị rất nhanh được cô khơi lên, chỉ bằng một hành động gợi tình. Chị thật thích cô như thế này!

- Được mà! - Chaeyoung ấp úng trả lời, gương mặt trắng nõn không thể đỏ hơn nữa.

Bằng động tác xoay nhẹ nhàng, Lisa đã đem con người mỏng manh đó đặt dưới thân mình.

- Hôm nay em thật gan ha! Định cưỡng bức lại Lisa sao? Chaeyoung aa~, em vẫn chưa đủ khả năng đó đâu, quên đi! - Chị cười khoái chí, thách thức, mười phần kiêu ngạo. Chống tay xuống nệm, nhỏm lên nhìn ngắm gương mặt đỏ ửng của cô.

- Được mà! Cho em thử đi Lisaaaaaa. - Cô nói bằng giọng mèo nhỏ, khuất phục và xin xỏ chứ không phải đòi hỏi. Cũng chẳng phải cô ham hố gì, chỉ là muốn phục vụ người này, muốn thoã mãn tấm thân hình cô thương, muốn thử tận hưởng thân thể của chị một lần, muốn đem cho chị cái cảm xúc dào dạt mà chị vẫn hay đem cho mình. Trong một phút giây, cô nghĩ mình có thể vì người này mà làm tất cả mọi thứ, kể cả chết vì người ta, tan vào người ta, hoà quyện cả thể xác lẫn tâm hồn với người ta...

- Thật sao? - Chị hơi ngờ ngợ, cô thật sự muốn chị??? *Hay phải chăng em ấy cũng có chút nào yêu mình* một dòng suy nghĩ làm chị chùn tâm, mềm lòng... Dẫu sao cũng là con gái, ở một góc khuất nào đó chị cũng mềm yếu như bao người, tận sâu trong lòng ngực cũng khao khát một tình yêu cháy bỏng, và nhất là đối với người mình yêu...luôn là một cảm giác muốn "hiến dâng".

Cô mím môi gật đầu, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn.

- Vậy thì làm đi. - Chị cười, lần này điềm đạm, hiền từ.

Đôi bàn tay nhỏ nhắn của cô run run đưa lên cởi từng cúc áo chị, từ tốn và hơi sợ sệt, gương mặt căng thẳng.

Quá chậm chạm, chị sẽ không chịu nổi mất, chị bật ngồi dậy nhanh tay tự cởi áo mình ra luôn, ném xuống sàn. Sau đó, nằm ngửa ra bên cạnh cô.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ