- Irene, chăm sóc Chaeyoung giùm tôi. - Chị nắm chặt tay cô hiên ngang bước vào dinh thự Park gia, đến trước mặt Irene mới buông tay cô ra. (Nhà người ta mà bả làm như nhà bả).
- Lisa! Bao giờ Lisa về. - Cô bịn rịn nắm cánh tay chị giật lại.
- Sẽ sớm thôi, khi nào về Lisa sang đón em ngay. - Lisa mỉm cười, đặt lên trán Chaeyoung một nụ hôn, bỏ mặc ánh mắt của những người xung quanh.
Chaeyoung chợt có một dự cảm bất an, phải nói vô cùng bất an, chị ít khi lạ như vậy, lần này là rất rất nhiều đàn em theo sau, chẳng bao giờ chị dẫn theo nhiều như vậy, bởi càng nhiều người càng vướng tay chân.
Lisa nhẹ gật đầu chào Seulgi và Irene rồi quay bước rời đi, chiếc áo khoát da chị mặc bay lất phất vạt áo trong nắng sớm thật đẹp, đẹp một cách dũng mãnh, oai phong lẫm liệt hệt tướng quân sắp ra trận.
Sắp đến xe, chị quay lại, nở nụ cười tươi với Chaeyoung lần cuối, là nụ cười đẹp mê hồn, dường như đẹp nhất từ khi chị sinh ra đến giờ. Nụ cười mà có lẽ tất cả những người nhìn thấy ở đó đều phải một phen rung động, nhưng... Nó chỉ dành riêng cho Chaeyoung thôi, cái má lúm lấp lánh trong ban mai.
Chaeyoung đứng nhìn theo mãi, đến lúc bóng lưng chị khuất hẳn sau cánh cổng và đoàn xe đi mất hết mới chịu vào nhà.
- Chaeyoung, Lisa yêu em... - Khoé môi Lisa mấp mái khi đã yên vị trong xe, đôi mắt đong đầy yêu thương được che giấu dưới chiếc kính đen tôn gương mặt lạnh lùng đằng đằng sát khí.
***Đoàn xe hoành tráng chia nhiều hướng khắp các ngã trên đường đi, còn lại mỗi chiếc Limousine màu đen của Lisa và Jisoo đang ngồi, sau lưng thêm một chiếc do Shuhua cầm lái.
Băng ra khỏi thành phố và phóng thẳng đến một cánh rừng cao su tận ngoại thành, ở đó có căn nhà hoang lớn.Một đôi chân dài miên man đặt xuống nền đất đầy lá khô, bóng dáng cao gầy từ từ vươn khỏi cửa xe, Lisa nở nụ cười mười phần băng lãnh, trái ngược hoàn toàn nụ cười với cô gái của chị, mái tóc buộc cao, hai bên lưng quần vẫn là hai khẩu súng lục được giấu kỹ dưới chiếc áo thun đen.
Jisoo cũng một thân sát khí hệt Lisa, nhưng chẳng có nụ cười nào ở đây cả, nhếch mép rút khẩu UMP dưới gầm xe. Lâu lắm rồi Jisoo mới sử dụng lại khẩu súng này.Im ắng....
Rừng cây trút lá...
Shuhua, Seohuyn và Gin tài xế lăm lăm mấy cây R49, theo sau...Chỉ có 5 người bước vào trong...
Bộp....bộp....bộp....
- Rất đúng giờ... - Một tên áo đen lớn tuổi, tóc một nửa đã bạc, đứng trước cả một đám đông hùng hậu đứng đợi sẵn.Lisa không trả lời, đưa tay gỡ chiếc kính ném xuống đất.
- Hàng đâu?
- Không có hàng nào ở đây cả! - Chị nhàn nhạt trả lời tỉnh không.
Hắn không có chút nào gọi là bất ngờ, bình chân như vại, hắn đang nghĩ điều mà chị nghĩ, rõ ràng chẳng có một cuộc giao dịch hay làm ăn gì ở đây, chỉ là dụ chị đến, có điều thắc mắc là Lalisa này thật to gan, như thể chẳng xem hắn ra gì nên dù biết trước cũng chỉ dẫn theo lè tè vài đứa để "tiếp" hắn. Nếu vậy thì thật ngạo mạn, xem trời bằng vung rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602