Lisa chợt thấy thương cô gái này quá, một tình yêu sâu đậm. Có lẽ từ cái giây phút này, trái tim chị mặc định rằng cô ấy sẽ là duy nhất, bắt đầu bây giờ và cho đến mãi mãi về sau. Chưa một lần chị thấy đời mình bình yên và ấm áp đến nỗi.
- Chaeng, đợi Lisa... Một lúc nào đó, Lisa sẽ đưa em đến nơi như vậy, lo lắng cho em cả phần đời còn lại.
Chaeyoung ngước nhìn Lisa bằng đôi mắt rưng rưng đầy nhu tình, chỉ cần lời hứa này thôi, dù có đến bao giờ cô cũng chấp nhận đợi chờ!
***
- Hai khoẻ chưa? - Jisoo vừa bước vào phòng đã lên tiếng, gương mặt hôm nay thất sắc hơn nhiều, dù đã cố che lắp bằng nụ cười gượng gạo.
- Lại đây, ngồi đi. - Lisa ngồi dựa thành giường, đặt quyển tập chí xuống, vuốt gọn mái tóc dài sang một bên.
- Hai gọi em có gì không? - Jisoo ngồi xuống ghế, vốn không muốn vác bộ mặt thê thảm này gặp Lisa.
- Ừ, cũng không có gì, một mình em gánh vác mọi chuyện chắc vất vả hả?
- Cũng bình thường thôi mà. - Jisoo ngờ ngợ.
- Ừ! Lớn rồi, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ, sắp tới chúng ta có thể lên đường tiếp tục hành trình.
- Sao? Hai... Hai vẫn chưa khoẻ hẳn mà. - Jisoo giật mình, tự nhiên Lisa muốn rời khỏi đây, còn mình thì sao? Có gì đó trong lòng bồi hồi chẳng muốn đi, hay còn chút hi vọng người ta trở lại, dẫu chỉ là vô vọng.
- Em quên quy tắc là chúng ta không thể ở một chỗ quá lâu à? - Lisa dò xét, quan sát kỹ nét mặt Jisoo.
- Dạ, em biết rồi. Hai nghỉ ngơi, em ra ngoài. - Nói rồi không cần Lisa đồng ý, Jisoo đi thẳng ra ngoài.
***
Hai tuần sau, dù Jisoo không mấy tự nguyện nhưng vẫn phải rời khỏi đó.
- Hai ngồi với bánh bèo vô dụng đi, em qua xe khác. - Dường như Jisoo có ý lãng tránh Lisa, mà đúng hơn là mấy tuần nay chỉ muốn ở một mình.
- Sao phải vậy. Ngồi đây đi. - Lisa nhích vào bên trong sát bên Chaeyoung, chừa một chỗ cạnh mình ngay cửa Jisoo đang đứng, ý chừng kêu Jisoo ngồi vào, trong lời nói nhỏ nhẹ nhưng vẻ mặt như ra lệnh và người kia không được cãi.
Jisoo chau mày, dè dặt chui vào yên vị cạnh Lisa. Vốn chẳng muốn ngồi vào đây một phần cũng vì... Đâu đó hình bóng quen thuộc hay ngồi ghế trước mặt vẫn hiện hữu.
Lẽ tất nhiên là khi mất đi người mình vẫn đang yêu say đắm, sẽ sợ phải nhìn thấy một nơi nào người đó từng đi qua, sợ trải qua điều mình từng cùng người ấy làm và sợ ai đó nhắc lại cái họ cái tên hay đơn giản nhìn thấy băng ghế người ta hay ngồi.
Jisoo là đang rơi vào hoàn cảnh như vậy, dường như mọi thứ chung quanh đâu đâu cũng có hình ảnh cô gái ấy, từng giọng nói tiếng cười vẫn vang vọng bên tai, lại thêm chuyện ngồi ở đây chứng kiến cảnh Lisa và Chaeyoung ân ân ái ái, chị chị em em, chỉ sợ rằng mình sẽ không chịu đựng nổi, sợ rằng mình sẽ yếu đuối mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602