31. Là Duyên Hay Nợ?

7.3K 398 53
                                    



























- Báo cáo, tụi em đã xử êm đẹp chuyện chị giao. - Một tên giang hồ khép nép trước người con gái ra dáng doanh nhân, trong phòng sách nhà hắn.

- Thế nào là êm đẹp? - Người con gái trẻ tuổi hất hàm hỏi nhàn nhạt.

- Thì bắn chết rồi, ngay biển Naksan, chính mắt em chứng kiến, nhưng hi sinh hơi nhiều đàn em, chị cũng...
 
- Được rồi tiền chứ gì... Cậu biết rồi đó, với chị tiền không quan trọng. Ừa nhưng bắn chết đứa nào, con chị hay con em? - Hắn vừa rít điếu thuốc vừa hỏi tên đàn em.

- Thì tụi em định bắn con em, tóm được  rồi mà hình như con chị lao ra đỡ.
  
- Ngu, sao không bắn thêm một phát nữa cho chết hai đứa luôn. - Chị ta ném điếu thuốc, đánh mạnh bộp tay lên đầu tên đàn em.

- Dạ... Mới bắn được 1 phát là đám đàn em nó bắn chết hết người của tụi mình. - Tên giang hồ còn phải rùng mình cảnh tượng hắn chứng kiến hôm trước, núp trong bụi cây mà mém chút ngất xỉu, cát trắng loang lổ những vệt máu tươi.
  
- Ừ, nhưng đúng người chứ, là hai chị em Lisa, dáng cao gầy, menly, một vài nét giống nhau? - Chị ta nhướn mày, vì không biết bọn này làm ăn thế nào nên muốn xác định lại lần nữa.

- Dạ không chị Seulgi, cái đứa bị bắn thì đúng là cao, menly. Còn cái con nhỏ tụi em vây bắt thì khác, thấp hơn cũng hơi nhiều, mảnh khảnh dịu dàng chứ hông có men. - Tên đàn em ngu ngơ cố nhớ lại.

Seulgi nhíu mày, ngờ ngợ điều gì đó.

- Mà em thấy giống... Giống... Hai đứa đó không giống nhau, mà con nhỏ bị tụi em vây có quen quen...

- Có phải con đó tóc đỏ đúng không?

- À dạ đúng rồi, mái tóc đỏ đặc trưng...

Tên đàn em vô tư kể lể, không để ý sắc mặt người kia tái xanh. Rồi nhanh như chớp, Seulgi tóm cổ áo tên lơ ngơ không biết gì.
 
- Mày giỡn mặt với tao hả, em vợ tao đó thằng ăn hại, lỡ nó có chuyện gì chắc vợ tao đá tao luôn. - Seulgi tức giận nhưng cố nhỏ giọng vì sợ bên ngoài nghe thấy.
  
- Dạ... Dạ... - Tên đàn em xanh mặt.

- Giờ nó sao rồi?

- Thì... Thì như em nói đó chị Suelgi, con kia đỡ đạn mà, chắc chắn không sống nổi... - Hắn càng nói càng làm Seulgi giận dữ.

Xoảnggggg... Một tiếng đổ vỡ.
 
Hai người trong phòng giật mình nhìn ra cửa, chiếc cốc trên tay Irene vừa rớt xuống vỡ vụn, sữa tươi loang cả nền nhà.

Seulgi chuyển từ tức giận sang mất hồn, lơi dần bàn tay đang nắm cổ áo tên kia, hắn được buông liền nhanh chóng chuồn khỏi nơi sắp có biến.
 
- Irene... Irene... Seul... - Seulgi lắp bắp.
 
Nàng sau giây phút chết lặng, nước mắt rơi lã chã trên gương mặt rồi điềm tĩnh ngồi xuống, vén nhẹ mái tóc xõa dài sang một bên, từ tốn nhặt những mảnh vỡ thủy tinh dưới đất.
 
- Em sao vậy??? Em à! - Seulgi hốt hoảng chạy lại đỡ vợ đứng lên, khi thấy tay nàng chảy đầy máu vì những mảnh vỡ thủy tinh đâm vào.

- Tránh ra. - Nàng vung mạnh tay Seulgi ra, một vài giọt máu theo đó mà văng xuống nền nhà.
 
- Irene! Nghe Seul giải thích đi mà... - Seulgi bất chấp, ôm ghì cô vợ vào lòng.

[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ