Lisa ngồi xuống dùng cơm cùng Jisoo, bọn đàn em đứng hầu xung quanh, mấy hôm nay thấy mặt hai thủ lĩnh lúc nào cũng căng thẳng làm cả đoàn căng thẳng theo.
Chị xới ít cơm, đưa lên miệng chậm rãi nhai một chút nhưng nó khô khốc và nhạt nhẽo khiến chị có cố mấy cũng không nuốt nổi, đành buông tiếng thở dài, bỏ đũa đứng lên ra ngoài. Mấy ngày rồi, mười lần như một.
Jisoo ngồi nhìn chị mình, cũng vừa đưa vào miệng được một miếng rồi giằng mạnh đũa đi theo. Jisoo cũng buồn, cũng khổ, cũng đau lòng vậy... Nhưng luôn nghĩ cho Lisa, sợ Lisa buồn nên ôm một mình chôn vào lòng, cố sinh hoạt bình thường tỏ ra không có chuyện gì. Vậy mà đến lượt Lisa lại thế, giống như bơ mình đi, không nói không rằng lầm lũi chẳng biết tới ai, đến cả cơm cũng không ăn nổi, mấy ngày rồi, Lisa có chịu đựng được thì Jisoo cũng không tài nào chịu được.
- Hai muốn thế nào nữa đâyyy... - Jisoo nắm tay Lisa giằng mạnh về sau.
- Em sao vậy. Ăn cơm đi, Hai mệt. - Đôi mắt Lisa vẫn thăm thẳm niềm đau, dẫu hành động của Jisoo bất ngờ vẫn không thể khơi thêm một chút động tâm nào từ chị, không khó chịu với đứa em càn rỡ.
- Hai định như thế này đến bao giờ?. - Jisoo bóp chặt cánh tay Lisa tựa hồ muốn nghiền nát.
- Cho Hai thời gian đi, Hai sẽ bình thường lại. - Rõ ràng trong tâm thức Lisa vẫn biết mình đang không ổn, biết mình bây giờ rất thảm, vậy nói thế chẳng phải chị đang chấp nhận nhấm nháp nỗi đau đó từng ngày sao? Không hối tiếc hay than van, không oán trách,..
- Không ngờ bánh bèo vô dụng đó thật lợi lại! - Jisoo nhếch mép nửa miệng cười cợt. - Hai nên nhớ, Hai còn em, còn cả tổ chức, còn tụi nhỏ... Làm ơn đi! - Jisoo đẩy mạnh một cái, buông Lisa ra khiến chị té nhào xuống đất, như một hành động để Lisa nhanh thức tỉnh ra, hoặc hữu ý ra khơi chút biểu cảm của Lisa.
Nếu là bình thướng chắc Jisoo không dám làm vậy, nhưng hôm nay rất mạnh tay. Thế nhưng, con người kia vẫn trơ trơ, lòm còm bò dậy không nói gì, không tức giận, không có một động thái nào, chỉ cúi mặt né ánh mắt gay gắt từ Jisoo, quay mặt định đi đường khác.
- Đứng lại!!! - Jisoo càng tức giận, gọi lớn. Có cần phải đến thế này không, bao nhiêu năm lớn lên cùng Lisa, bao nhiêu phen vào sinh ra tử, chuyện buồn phiền gì chưa qua đâu, từ ngày mở mắt chào đời đến tận giờ phút này, đây là lần đầu tiên thấy Lisa như vậy.
Lisa không hiểu sao nghe lời, dừng bước, chỉ là không quay lại.
- Đi.. - Jisoo bỗng chạy đến, nắm tay Lisa lôi đi. Vậy mà, chị cũng chạy theo.
Jisoo kéo Lisa chạy mãi, chạy mãi, đến khi mệt phờ , người cả hai vã hết mồ hôi, đôi chân bủn rủn như sắp lìa mới chịu đứng lại.
Một nơi hoang vắng sâu trong rừng, chắc hẳn rất ít người qua lại.- Là...m.... G..ì.... - Lisa hỏi trong hơi thở đứt quãng. Kể ra chị cũng điên hết sức, tự nhiên chạy theo nó.
Jisoo xua tay, vẫn đang bận thở không trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602