Tay chân Chaeyoung bây giờ bủn rủn không một chút sức lực, cô mong đây là một giấc mơ, cô mong trong nháy mắt mình sẽ tỉnh, sẽ lại thấy Lisa nở nụ cười má lún với cô, Lisa dĩ nhiên chẳng biết chị Hai của cô là ai đâu... Sẽ như vậy mà...
Nhưng trước mắt Chaeyoung bây giờ, tất cả mọi thiên đường sụp đổ hẳn xuống, vỡ tan nát. Những tấm ảnh Hai và Lisa chu môi kề má, mắt họ hiện hữu niềm hạnh phúc khi bên nhau.... Chưa hết, đó làm sao thấm vào đâu nỗi đau tột cùng, khi càng về sau càng nhiều tấm nhạy cảm... Và... Chaeyoung tuyệt vọng hoàn toàn khi tận mắt nhìn thấy một vài tấm.... Cả hai nằm trên giường, hai thân thể trắng ngần được che hờ hững bằng tấm chăn mỏng.... Chắc chắn là họ vừa trải qua cơn mây mưa...
Thêm một nụ cười chua chát kèm nước mắt Chaeyoung, ước gì cô câm điếc hoặc mất trí đi, để không biết đó chính là người chị mình yêu thương nhất, người chị mình xem như thần tượng, mình mong ngóng ngày trở về để gặp lại.
Hai gương mặt thân thuộc gần gũi khắc ghi sâu trong tâm trí Chaeyoung...
Một bên là người chị thân thương ruột thịt của mình... Và một bên là người mình yêu thương nhất.... Hai người như đồng loạt quay lưng với cô...
Nếu đó là một người khác, không phải Irene... Sẽ chỉ đơn giản là một sự khó chịu nhẹ nhàng, đằng này là một cỗ tuyệt vọng não nề...
Vậy ra đây là lý do Lisa bắt cô sao?
Phải rồi... Chaeyoungbcô thật ngu ngốc, đáng lẽ phải hiểu ra từ khi thấy sợi dây chuyền của Lisa là một cặp với của Hai chứ...
Cuỗi cùng vẫn là Park Chaeyoung cô ngu ngốc nhất sao?
Là cô cướp người yêu của Hai hả? Hay Hai phá vỡ tình cảm của cô và Lisa? Hay Lisa lừa dối cô?
Chaeyoung chẳng biết làm gì ngoài khóc, cô khóc như mưa lũ, khóc như bão tố, cô thật sự không muốn khóc nhưng chẳng biết nước mắt ở đâu cứ rơi mãi không kiềm được.
Nước mắt... Cũng có giới hạn bão hoà...
Một lúc sau, Chaeyoung không khóc nữa, ngồi dậy, vô hồn nhìn ra cửa sổ, nơi bầu trời xanh lơ đễnh từng cụm mây trắng xoá... Máy tính vẫn bật, màn hình vẫn sáng vì được kết nối ngồi điện, trên màn hình vẫn giữ tấm ảnh hai người họ nằm trên giường cùng nhau với hai nụ cười hạnh phúc. Cô muốn để đấy, để nguyên đấy... Nhắc cho cô biết mọi thứ bây giờ vỡ tan tành...
Còn đâu lời hứa đưa cô đến chân trời góc bể, nơi bình yên bên nhau trọn đời...
Còn đâu lời cầu hôn ngọt ngào mới hôm trước... Giả dối, tất cả là giả dối.
Tim Chaeyoung đau như trăm ngàn nhát dao đâm vào dù chỉ có hai nhát... Một nhát của người cô yêu, và một nhát của người cô thương...!!!
***
- Chaeyoungg àaa.. Lisaa về rồi đâyyy. - Xe vừa đỗ lại, Lisa lập tức đi như chạy vào nhà, vui vẻ gọi lớn. Cả đám đàn em chưa bao giờ thấy Đại Ka của mình cao hứng như dạo gần đây, làm việc cũng thoải mái hơn nhiều, nói chuyện nhiều hơn, còn có khi chọc ghẹo bọn họ vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaeLice] [H] Cô Gái Của Bà Trùm [Cover]
FanficThể loại: Hắc bang sương sương :))) để hắc bang vậy th chứ thật ra là Hắc Bang fake á =))) fic vẫn là nhẹ nhàng tình cảm lắm nha, ít ngược và cũng sẽ là có H, nhma chắc ít á 🤪 Author: Binvo_1602